Það var slakaður sunnudagur hjá SvartaSauðnum og Mogwaii þegar þeir sátu í íbúðinni sinni og horfðu á scrubs eins og þeir gerðu alltaf þegar sauðurinn spurði loks

„Hvað helduru að myndi gerast ef ég myndi setja appelsínu í örbylgjuofninn?“
„Veitiggi dúd, Appelsínunar eru búnar“

Á meðan þessu stóð var hinn virti Dr Grjónagrautur að rannsaka sjúkling sem hafði komið inn á einkasjúkrahús hans með það sem virtist í fyrstu vera venjuleg ælupesti en hiti sjúklingsins hafði hækkað og hækkað svo hafði hann misst stjórn á útlimum og lá nú í dái. Honum hafði dottið fyrst í hug að þetta væri lömunarveiki, Svo stökkbreitt afbrigði svínaflensunar, Svo sjóveiki en ekkert af því kom heim og saman, Svo núna var hann að bíða eftir að blóðið kæmi úr rannsókn þegar hann byrjaði að skjálfa

„Andskotinn, Cubus, Komdu þér hingað hann er að crasha!“
„Ég er fucking húsvörður hvað á ég að geta gert?“
„Komdu bara hingað og hjálpaðu mér að halda honum niðri, Við erum þeir einu hérna niðri og það er mið nótt, þú ert sá eini sem getur hjálpað mér“
My time to shine- Hugsaði hann með sér og hljóp til að halda niðri löppunum
„CLEAR“ Hrópaði Grjóni og greip svona hjartastuðtæki sem höfundur man ekki hvað heitir í augnablikinu og gaf sjúklingnum stuð
„Ó guð, Hvaða ógeðfelldi vökvi er að leka hérna niður?“ sagði Cubus
„Ó shit, Veltu honum á hliðina“
Reif Grjóni þá upp spítalakjólinn sem sjúklingurinn var í og birtist við honum mjög stórt og mjög sýkt sár aftan á hægri öxl sjúklingsins
„Guð minn góður, Afhverju nefndi hann þetta ekki, Fljótur Cubus, Þvoðu þér um hendurnar“
„meh, þær hafa verið skítugari, Þússt this one time var ég að veiða, og það kom þessi minkur og greip fiskinn minn og hljóp upp eftir skólpröri og ég bara HELL N“
„Cubus, Ég ætla ekki að segja þér þetta aftur, ÞVOÐU ÞETTA AF“
„Geesh, Einn strekktur á því“ sagði Cubus og sleppti sjúklingnum, En hreyfingin olli því að sárið sprakk og vökvi fór yfir andlit Grjóna
„AAH! Spaghettí skrímsli mitt almáttugt, þetta er í fucking auganum á mér! ANDSKOTINN“
„Herra, Niðurstöðurnar eru komnar úr blóðprufunum“
„Ugh leif mér að sjá“ Sagðann meðan hann þreif andlit sitt vandlega
„Þetta getur ekki verið rétt…Var hann nokkuð að reykja gras, ég sver, Ef hann var að reykja gras án þess að bjóða mér“
„Nei herra, Hann var alsgáður“
„En síðasta þekkta tilfelli Solanum var í Kenýu 1957, þetta getur ekki verið, Segðu honum að gera þetta aftur“
„Hann er þegar búinn að gera þetta þrisvar, Hann rétti mér þetta og hljóp svo skelfdur út…leyfist mér að spyrja…hvað er Solanum?“
„Okkar versta martröð‘“

N00binn sat ein við homma barinn sinn leið á svip
Barnum hennar hafði gengið svo vel, Hafði verið kominn með fastagesti og allt, Ef það hefði ekki verið fyrir þennan brjálæðing sem kom eins og fáviti og byrjaði að bíta fólk…og hann dansaði ekki einu sinni!
Og þar sem að líkstjórar voru í verkfalli þurfti hún sjálf að koma líkinu að fávitanum uppí garð þar sem að einhver hafði barið hann í smettið því að hann hélt að hann væri að reyna að kyssa kærastann sinn…og nú var blóð á öllu gólfinu hennar þar sem að fíflið hafði dottið á einhverja helvítis borðbrún
Gat þessi dagur versnað fyrir hana?
Ekki það að ég viti neitt um það