Byrjunartexti les; Þegi þú, Ingólfur.

THT gengur um svefnherbergi strákana mep pott og sleif í hendi. ,,Vaknið þið!“ æpir hann á meðan hann slær á pottinn. Snjói vaknar og kung-fu sparkar í THT. ,,'Söp?” segir Snjói.
,,Þú'rt fífl.“ segir THT.
,,Og ég er humar.” segir Lobsterman, grafalvarlegur.
,,… Já. Heyrðu, Pottasleikir er í heimsókn, hann fer bráðlega að gefa í skóinn.“ segir THT.
,,Eftir hverju erum við að bíða!?” öskrar Snjói, þegar hann hleypur út úr herberginu, nakinn og hoppar í fang Pottasleikis.
,,Hohoho! Gleeeeðiiileeeg jóóól!“ segir Pottasleikir, ánægður að sjá snjókarl nakinn.
,,Blessaður, Pottasleik–” reynir Lobsterman að segja en Pottasleikir tekur fram úr honum
,,Ég er ekki lengur Pottasleikir! Grjónagrautur er miklu betri, ég er núna Grjónagrautur!“ segir Grjónagrautur, hátt og skýrt. ,,Og ég hef komið hingað til að fylgja ykkur til SinSin's, en hann veit um Lily2 og hún um Lolzor!”
,,Það er frábært, klæðum okkur og drífum okkur svo.“ muldrar THT.
THT hleypur beint að tveim skammbyssum og tekur þær upp, svo geislasverðið sitt traustuga og litla dúfu sem hannd stingur í hendina hans.
,,'Can never be to safe.” segir THT.
Snjói fer að Eldkastara* og tekur einnig stóran boga.
Lobsterman gerir klassískt Dr. Zoidberg hljóð og fer að eld-exi og strumpabyssu.
Grjonagrautur tekur stórann rafmagnsgítar og heljarinnar hríðskotabyssu.

,,SinSin er í fangelsi fyrir að byrja byltingu Mörgæsaríkis. Komið nú!“ segir Grjóni og allir elta hann í stór farartæki með nitro-boosters og leðurklæddum sætum. ,,Jæja, inn með ykkur!” segir Grjóni. Þeir æða inn og Grjóni tekur á stað. Lobsterman sofnar út af humrar þurfa mikinn svefn. Snjói fiktar í tökkum hjá Grjóna og eyðir bensíni, hratt. THT vakti Lobsterman, ,,Drífðu þig, galdraðu bensín!“ öskrar hann. ,,En ég kann bara að galdra ís!” afsakar hann sig.
,,Gott! Blöndum því með blóði hreinna meyja, jólahuga og epladjús!“ öskrar Grjóni.
,,Ó! Ég er með blóðið!” segir Snjói, glaður, og dregur út lítið glas með rauðum vökva.
,,Ég er með djúsinn,“ segir THT.
,,Ég er með jólahug!” segir Grjóni og þeir blanda ísnum, blóðinu, djúsnum og jólahuginum í stórt fat og dæla því inn í vélina.

Þeir lenda í myrkrum skógi 2 tímum seinna.
,,Jæja, til SinSin's, það er aðventa. Og okkur vanta að krossa út hann þriðja." glottir THT.