Kafli 4
Snjói sat um borð í skipi sínu og var að gæða sér á hnetu og vanillu vöfflu með súkkulaði og rjóma og var að horfa á Daffy Duck þegar Mindblast og Moonwalk gengu inn.
„Herra, Það er maður að nafni Gorky á línunni sem vill tala við þig“
„Æji fuck, Getur það ekki beðið, Sérðiggi að ég er buzy?“
„Nei herra, Hann segir að það sé áríðandi“
„Í nafni THT‘s“ andvarpaði snjói
„Jæja skiptið þá yfir á símann“ Sagði Snjói
„Skal gert herra“
„SnjóiKickass“ sagði lávaxni maðurinn
„Það er ég, En kallaðu mig bara snjóa“ Mælti snjói með bros á vör, Þótt honum litist ekkert á manninn sem hann sá(og þess má geta að snjói er 185 á hæð)
„Jæja þá ,Snjói, Ég ætla að gefa þér“
Akkúrat þá hringdi síminn hans snjóa
„Æj shit, augnablik maður…Já ble…Hvað áttu við að það séu fleiri herir?…Já fuck….Nei hnetusmjörið er búið….ok ég beama þig um borð-Skellir á- Strákar beamið Herran um borð og pantið meira hnetusmjör“
„Skal gert herra“
„En jæja…Hvað sagðiru aftur að þú hétir?“
„Gorky“
„Jæja Gorky, Hvað ætlaðiru að segja“
„ Ég ætla að gefa þér eitt skipti til að gefast upp áður en ég mun þurfa að eyða þér og þessari aumkunarverðu afsökun fyrir byltingu“
„Aldrei“
„Þú hefur 36 tíma“
„Bíttíðig“
Einræðisherran gekk inn.
„Hvað var þetta?“
„Eitthvað fífl sem þóttist geta ógnað okkur í það að gefast upp“
„og hvað?“
„ég sagðonum að bíta í sig“
„Harsh“
„En hvað meinaru um það að við séum ekki einir?“
„Eftir að fregnir af sigrum okkar dreyfðust út um sorpaníu hafa fleiri og fleiri herir poppað upp hér og þar“

„Whhuuuut?“
„Og sumir þeirra eru ekki beint vinveittir..En dúd, Hverjir eru þetta?“
„Þjónar mínir“
„og er einhver sérstök ástæða fyrir því að þeir séu að beina byssum að okkur?
Snjói sneri sér við og sá bæði Mindblast og Moonwalking beinandi byssum að þeim
„Herra“ sagði Mindblast kuldalega „Núna gefst þú upp fyrir hinum almáttuga Gorky eða deyrð“
„Bíddu wóah, Þjónar þú honum?“
„Ég þjóna hinum almáttuga Gorky í nafni Gelgjurnar“
„Þú þarft ekki að fara þessa leið drengur, Þú getur en gengið sannarlega til okkar og bætt heiminn, Frelsað hann“
„Heimurinn er fullkominn eins og hann er, Gelgjan er hinn eini sanni leiðtogi“
„Þá ertu sannarlega tapaður“ Sagði snjói, Leit á Herran, Tók svo karate spark framan í Mindblast, Greip staf sinn sem var upp við sætið hans, og sló mindblast niður á meðan Einræðisherrann tæklaði moonwalk og sló hann í andlitið
„Segðu Gorky að ég myndi frekar reima skó batguys en að gefast upp fyrir þeim sem er nógu aumkunarverður að senda nýfagga til að drepa mig“ snjói labbaði upp að kallkerfinu
„ég þarf tvo verði hingað inn“
Svo sneri hann sér að flugmanninum „Flugmaður, Beindu stefnuninni að hitunum þaðan sem síðasta sending kom“

Tveir verðir komu inn í stjórnklefann „Þú, komdu af stað fullri rannsókn í skipi mínu og í vísindastöðvum á jörðinni að aðskotahlutum og þú, Farðu með þessa tvo niður í skipa brúna og opnaðu dyrnar“
„Hvað ætlastu fyrir með okkur?“ sagði Moonwalking hræddur þegar vörðurinn dró þá út
„Við erum komnir herra“ Sagði flugmaðurinn stuttu seinna
„Gott“ Snjói gekk að kallkerfinu „Fleygðu þeim út“
„Snjói, Við erum en á lofti“ Sagði einræðisherrann
„Þeir lifa, Ég ætla bara að senda honum Gorky skilaboð“
Einræðisherrann leit á hann áhyggjufullur
„Ertu viss um að þú vitir hvað þú ert að gera?“
„Já, og bókaðu svo fund með þessum leiðtogum sem þú sagðir að væru að dúkka upp fyrir morgundaginn, ég held að stórir hlutir séu í vændum“
„Ég skil“ sagði herrann
„Koddu svo, ég býð þér upp á vöfflu“
Ekki það að ég viti neitt um það