Hann labbaði í gegnum snævi þaktar götur andstæðings síns, Frakkinn var opinn, Sverðið við hlið hans, Haglarinn á bakinu og sexhleypan í hendi hans. Herjir hans fylgdu fast á eftir. Yfir þeim flugu skip hans og bræðra hans. Sprengingar allt í kring.
Kafli 3
Byltingin hafði gengið vel hingað til. Í sameiningu höfðu þeir stofnað hlutlaust svæði, Frjálst frá Gelgjunni og Tröllum. Snjói(dats right, Æ still kall mí snjóa)gekk annars hugar niður götur þess sem seinna meir mundi þekkjast sem Cair Paravel og verða eitt af aðal stöðum byltingarinnar, Þegar tveir ungir glaðlyndir piltar komu upp að honum
„Sæll vertu og blessaður, Mindblast heiti ég og þetta er félagi minn moonwalking“
„Nei bla, SnjóiKickass heiti ég, En flestir kalla mig Snjóa“
„Við vinirnir heyrðum af því hvað þið væruð að gera og við viljum hjálpa þér á hvern þann hátt sem við getum“
Snjói hafði alltaf verið glaðlynda og traustmikla týpan og ákvað að leifa þeim að starfa fyrir sig, Ef hann hafði aðeins stoppað eitt augnablik og horft betur á þá hefði hann séð þeirra sanna sjálf…Nýfaggar sem komu aðeins til að þursast.
Nokkru seinna stóð Snjói í frakkanum sínum fyrir utan eina af verksmiðjum sínum með eftirvæntingu í svip sínum. Loks myndi skip hans stíga upp(Ekki eru til myndir af því af öryggis ástæðum en má ímynda sér að það sé svona http://fc06.deviantart.com/fs50/i/2009/296/8/6/Ancient_warship_WIP_by_AlxShipyards.jpg) Loks yrði her hans alvöru og draumur hans að veruleika.
Á meðan á þessu stóð voru „tryggu“ þjónar hans að taka myndir af öllu í gríð og erg fyrir þann sem þeir þjónuðu í raun og veru, hinum íhaldssama Gorky, sem dýrkaði Gelgjuna og myndi gera allt fyrir athygli hennar.
Einræðisherrann gekk til Snjóa
„Fallegt ekki satt“ Sagði Snjói
„Ég skil enn ekki hvað þú hefur að gera með svona stór skip snjói, Helduru virkilega að það margir muna standa gegn okkar fallegu hugsjón, Klónarnir okkar duga vel, en annars hvaða lykt er þetta?“
„Vöfflu tilraunir eru í fullum gangi“
„sweet“
„Illa sveitt“
Á meðan á þessu stóð rétt handan við fjöll Snjóa var lítíll ófrýnilegur maður að nafni Gorky að tala við þjóna sína í gegnum myndsíma(Það er síminn)
„Getum við komið fyrir skipun 66 í herjum hans?“ Sagði hann
„Nei herra, Vísindin eru of flókin“ Sagði Mindblast
„Andskotinn…En komið fyrir galla í teikningum skipa hans?“
„það er því miður of seint fyrir það“
„FARI ÞAÐ TIL BATGUYS! Dreptu kvikindið þá, Ég vill ekki hafa það að einhver sé að rísa gegn kerfinu eins og það er“
„Skal gert herra“
Ekki það að ég viti neitt um það