Leitin að hinum heilaga gral. Kafli 8 Þegar MessrsMoony, n00binn, Svarti Sauðurinn, lobsterman, Rainbow og NANANA komu að Ísafirði var byrjað að rigna.
“Ohhh, ég gleymdi pollagallanum mínum” sagði Rainbow en allir hinir (nema lobsterman því hann er svo harður) voru komnir í sína pollagalla. “Mamma á eftir að verða svo reið.”
“Engar áhyggjur, ég kom með aukapollagalla” sagði n00binn og dró regnbogalitaðan pollagalla upp úr rassvasanum.
“Sweet cucumbers in the house of Donkey Kong! Takk, þú ert-” svaraði Rainbow en áður en hún komst lengra greip MessrsMoony fram í fyrir henni.
“Jájá, það er frábært en hvar á þessi Batguy heima?” spurði hann.
“Ég veit það ekki,” svaraði Sauðurinn, “spyrjum einhvern.”
Þau gengu inn í bæinn og mættu ungum manni.
“Hey, þú!” kallaði lobsterman
“Ha, ég?” svaraði hann.
“Já, þú”
“Ekki satt!”
“Hver þá?”
“Það varst þú sem stalst kökunni úr krúsinni í gær.”
“Hver var að tala um kökur, og hver geymir kökur í krúsum nú til dags?”
“Ég veit það ekki, en hvað viljið þið?”
“Þekkir þú mann að nafni Batguy?”
“Já, það geri ég.”
“Geturðu fylgt okkur til hans?”
“Já” svaraði hann en fór ekki af stað.
“Og hvar er hann?”
“Hann er ÉG!!!!” sagði hann og samstundis sló niður eldingu.
“Holy shit!” sagði Sauðurinn
“Hver eruð þið samt?”
“Við erum meðlimir uppreisnarsveitarinnar Svarthols en hún samanstendur af eftirlifandi meðlimum Nóvemberhreyfingarinnar og bandamönnum hennar sem komu til hjálpar í stríðinu gegn hnökkunum.” sagði Svarti Sauðurinn
“Og hvað viljið þið mér?”
“Við höfum heyrt að hinn heilagi gral sé í þinni vörslu. Við teljum að hann sé það eina sem geti sigrast á hnökkunum fyrir fullt og allt.”
“Já, þið meinið,” sagði Batguy, “ég hef verið að pæla hvað þetta gerði. Komið, ég skal sýna ykkur það.”
Batguy hljóp þá af stað á undraverðum hraða. Hópurinn elti hann en náði rétt svo að halda í við hann. Þegar þau numu staðar voru þau aftur komin á byrjunarreitinn.
“Wait…wat?” sagði lobsterman, “Við erum aftur á sama stað.”
“Já, ég var bara að hita upp, núna förum við heim til mín.” sagði Batguy og gekk inn í næsta hús. “Velkomin í heimkynni mín.”
“Næs hús,” sagði Sauðurinn, “hvar er gralinn?”
“Bíddu aðeins, hann er hérna ofan í,” sagði Batguy og teygði sig ofan í kistu sem hékk í loftinu, “ÉG FANN HANN!”.