Nokkrir nýjir og skemmtilegir frasar Ég var að skrifa niður nokkra frasa sem mér finnst að þið ættuð að lesa.
Jóhannes Bjarki á hluta af þessu.

Bræða loðnu (so): Leysa saur; kúka.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Djöfull er ég farinn að bræða feita loðnu marr!

Semja ljóð (so): Leysa þvag; pissa.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Ég samdi langt og fallegt ljóð áðan. -Úú næs þú verður að leyfa mér að heyra það einhvern tímann! -Nei nú ertu eitthvað að misskilja…

Prestur (no): Annað hvort nauðgari; náungi sem þvingar aðra manneskju til kynferðislegra athafna eða sá sem fær manneskju til að byrja að drekka. (Sjá ferming og fermingarbarn)
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Hey Siggi Jens er byrjaður að drekka(!), ég fermdi í gær. -Djöss prestur ertu marr!
Annað dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Ég er búinn með Steinu! -Nei heyrðu! Þú ert nú meiri presturinn!! Haha! -Nei hún vildi þetta alveg skomm.

Biskup (no): Prestur með meiru; náungi sem er bæði nauðgari og sá sem fær einhvern til að byrja að drekka (fermir einhvern).
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Ég hellti ofaní Sigga Jens í gær og þegar hann dó tók ég hann inn á baði! Hahaha! -Kallinn nottla Biskupinn í bænum! Haha!

Fermast (so): Að byrja að drekka.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Ég fermdist í gær í partýinu hjá Sigga Jens. -Flttör!

Ferma e-rn (so): Frekar augljóst en það er semsagt hlutverk prestsins, að hella ofaní fermingarbarn (Sjá Fermingarbarn) eða láta eitthvað í þá áttina. (Athugið að ef umtalaður hefur einhvern tímann nauðgað einhverju/m þá gerist hann Biskup þegar hann fermir í fyrsta skipti)
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Sjitt maður!

Ölvast e-rt (so): Þegar aðili áttar sig á því að hann er veit ekki hvernig hann komst þangað sem hann er niður kominn vegna áfengisneyslu, hefur hann ölvast á þann áfangastað.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Hvaa Siggi Jens! Hvað ertu að gera hér maður? -Æj ég veit það ekki, ég ölvaðist hingað, haha! -já kei sæll, gjemle bara á túbunni!

“Hvað ertu að fá?”: hmm..?

“Á túbunni” (lo): Basic svar sem hægt er að nota við öllum spurningum og bara sem status.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Hvað segir gamli feiti? -Bara á túbunni sko. -Beisikk.

Illa (ao): Atviksorð í hæsta gæðaflokki. Getur bæði verið jákvætt og neikvætt, sambærilegt við atviksorðið “mjög”.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Þessi gella er illa óheppin í smettinu marr! -Já shit!

Hneggjað (lo): Gott, geggjað.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Ég vann billjón skrilljarða í lottó áðan marr! -Það er illa hneggjað marr!

Flagnað (lo): Andstæðan við magnað; lélegt.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Heyrðu þetta með þessa skrilljón sem ég vann áðan var bara eitthvað símaat í félga mínum. -Flagnað marr!

Lykill (no): Getnaðarlimur; typpi.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Gaur, lykillinn minn er eitthvað flagnaður. -Farðu þá að semja ljóð. -Jaaaá ég held það sé eitthvað meira en það. -Já kei

Sög (no): Ignorant pirrandi krakki.
Dæmi um málnotkun í daglegu lífi: Shit þessi Skufsi er illa flagnaður náungi marr! -Já hann er algjör sög marr

Aah mér dettur ekkert meira í hug sem stendur! Enda er ég bara á túbunni!
Ef þið viljið þá skulum við Jóhannes Bjarki koma með eitthvað meira! Segið bara eitthvað sem þið viljið almennilega skýringu á! Hneggjað!