Svo er mergur málsins sem hér í orði mun tala um hina heilögu ritningu dýranna í Hálsaskógi sem hafa í áraraðir undir nefi hinna sanntrúuðu manna í hvítu skikkjunum haft störf í útrýmingu hinna svokölluðu ýmissa tegunda. Vil ég benda á að hin fræga setning

“Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir”

inniheldur eftirfarandi hulin skilaboð:
“Drepum dýrin, dauði”

En setningin lýsir sér sjálf. Hún sýnir einfaldlega beina yfirlýsingu dýranna til myrkrahöfðingjans, en munið talnareikni dýrsins. Drepum dýrin er einfaldlega áfanginn sem dýrin í Hálsaskógi hafa tekið sér í hendur, og dauði er eitt af mörgum nöfnum myrkrahöfðingjans

Til þess að fá þessa setningu þarf að kafa djúpt ofan í myrkraverk dýranna í Hálsaskógi. Þar sem dýrin í hálsaskógi eru ekki heimsk og tala íslensku, er hægt að tengja saman tölur og bókstafi. Gefum hverjum bókstaf tölu eftir því hvar í stafrófinu hann er staðsettur, sem sagt, a=1, á=2, b=3 og svo framvegis.

Því næst lítum við á setninguna: “Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir”. Tökum þessu í fullri trúarlegri merkingu og skoðum alpha og ómega, upphaf og endi.

Tökum fyrsta bókstaf hvers orðs (alpha) og leggjum saman.
Ö,D,Í,S,E,A,V,V og fáum 33,4,12,22,6,1,26,26, sem gefa útkomuna 130.
Því næst tökum við síðasta bókstaf hvers orðs (ómega) og leggjum saman. L,N,Í,M,A,Ð,A,R, og fáum 15,17,12,16,1,5,1,21, sem gefa útkomuna 88.

Alpha+Ómega er því 218.

Upphafið í ritningu dýranna er D og mun alpha því skína í gegn. "Drepum Dýrin, Dauði"

Og nafn myrkrahöfðingjans mun síðast koma, því refurinn (ómega) vondi er angi hans, en tala refsins, M,I,K,K,I er, 16,11,14,14,11 og summan 66, s.s angi Kölska.

Hitt kemur svo að sjálfu sér
Drepum=91
Dýrin=82
Dauði=45

Því vil ég meina að þær dýrategundir sem ég get til ýmissa sem enga aðild eiga að dýrunum í Hálsaskógi eru drepnar án fyrirvara af þeim alræmdu, sannar hér með aðild dýranna í Hálsaskógi í myrkrarverkum djöfulsins