Ávarp hlustarans mikla: Frólus Alkemisti hinn illi (OMG) Þetta er lokagrein mín í ávarpi mínu um Skrófig, og samkvæmt reglu 26, sem samþykkt var með meirihluta atkvæða á fundi ertu réttdræpur ef þú ert ekki farinn að trúa ávarpi mínu eftir að hafa lesið allar greinarnar. Fyrri grein má nálgast á http://www.hugi.is/sorp/articles.php?page=view&contentId=6727043 og eru linkar á fyrri greinar að finna á hverri fyrri grein. Eða eitthvað í þá áttina.

Eftir hálfrar mánaðar spítalavist eftir langa og erfiða aðgerð þar sem myndavélin sem ég hafði gleypt í fyrri NEEEIII gargi mínu var fjarlægð, talaði skrófig loks við mig aftur.

,,Heyriru í mér'' Sagði hann. ,,Ég heyri skýrt og greinilega herra'' sagði ég og gaf stutta nasistakveðju. ,,Hvernig lýður þér?'' spurði Skrófig til baka. ,,Glimramdi vel, eins vél og manni getur liðið eftir að ómenntaður læknir frá Búlgaríu lætur veiðistöng síga ofan í kokið á manni til að ná myndavél upp!!! Og ég fékk ekki einu sinni ókeypis ís'' Sagði ég fúll. ,,Plús að þetta var ekkert eins og í klámmyndunum þar sem hjúkrunarkonurnar eru flottar og gefa manni nudd með ,,Happy ending'', bara feit belja á túr!''

,,Jæja, fyrirgefðu, ég hélt að myndavélin myndi gera þetta dramatískara. Viltu ekki fá að vita meira um Frólus Alkemista hinn illa?'' Sagði Skrófig ,,Ómögulega'' sagði ég. Allt kom fyrir ekki og á heimleiðinni þuldi Skrófig upp hina dimmu og drungalegu sögu Frólus Alkemista.

Frólus var erfitt barn í skóla, sem var góður í að grípa bolta. Hann hélt hann gæti farið að vinna við það eins og flestir boltagríparar gera í skóla. Við útskrift komst Frólus að því að minnihluti boltagrípara fá virkilega vinnu við það, enda enginn vinna í boði fyrir nema brotabrot af þeim. Frólus ákvað að halda áfram að æfa sig í einrúmi, þar til hann varð gamall. Þá fattaði frólus, að kanski yrði awesome að búa til alefni, og skapa nýjan heim.

Frólus varð of seinn, því eins og við vitum varð hinn stórkostlegi Frólus hinn Mikli fyrstur til að skapa alefnið og skapaði hann okkar heim úr þeim. Frólus varð æfur, ásakaði Skrófig um að stela útreikningum sínum (sem stemmir varla, þar sem Skrófig var vísindamaður meðan Frólus var áhuga-boltagrípari) og lofaði að hann myndi búa til andstæðuna við Alefnið, og skapa And-Alefni, og eyða heiminum sem Skrófig hafði skapað og skapa nýjan í sinni eigin mynd úr And-alefninu.

,,Deyjum við þá öll?'' Spurði ég Skrófig. ,,Já! og það sem meira er, heldur mun hann skapa klón af ykkur öllum, bara úr And-Alefni, svo þau verða ljót og andfúl.'' sagði Skrófig ,,Hvernig gengur honum?'' spurði ég svo.

Eftir að hafa keypt bókina ,,Hvernig á að skapa And-alefni og hlæja á meðan'' ákvað Frólus að búa til höfuðstöðvar. Hann gróf þær inní eldfjall, og hengdi upp myndir útum allt, þar sem andlit Skrófigs er, með bannmerki yfir. Hann er enn að teppaleggja, enn það er bara tímaspursmál hvenær hann verður búinn og hefst handa við að skapa And-Alefnið.

Honum hefur þegar tekist að sprengja mjótt yfirvaraskeggið sem hann var vanur að fitla við með puttunum meðan hann hló(sem útskýrir hví það vantar á myndina fyrir ofan), svo við vitum að hann er ekki langt frá ætlunarverki sínu.

,,Hvað getum við gert?'' Spurði ég æstur. ,,Ekkert, nema fylgja reglum mínum og læra að búa til Alefnið því þið munuð geta framleitt þá 6 milljarðsinnum meira Alefni enn hann getur af And-Alefni.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.