Ávarp hlustarans mikla: Vilji Skrófigs Þá heldur opinberum mín áfram, og þeir sem ekki hafa fylgst með geta lesið fyrri ávörp mín, hérna er næstseinasta http://www.hugi.is/sorp/articles.php?page=view&contentId=6711589 og slóðinn á fyrsta er einhverstaðar þar líka.

Ég það hafði verið dágott hlé síðan ég talaði seinast við skrófig. Enn klukkan hálf-fjögur um morgunin þann 7. Maí vaknaði ég við hringingarhljóð. Ég leit á síman minn enn hann var ekki að hringja, ég leit á klukkuna enn hún var í molum eftir að hafa vakið mig dagin áður. Hljóðið ágerðist og svo heyrði ég allt í einu rödd sem ég var farinn að kannast við, Skrófig segja halló.

Halló stundi ég útúr mér og lagðist í rúmið og andvarpaði. ,,Mig langaði aðeins að heyra í þér'' sagði skrófig. ,,Hvernig hefuru það?'' ,,Þreyttur….'' svaraði ég. ,,Hvernig gengur trúboðið?'' ,,Glimramdi vel, áhangendur þínir aukast dag frá degi, við erum að safna áheitum til að senda þá báða til Kína til að auka áheyrnina'' sagði ég.

,,Báða?'' spurði Skrófig, ,,Hvaða báða'' ,,Nú, þá sem ég er búinn að sannfæra'' sagði ég. ,,öh jamm''stundi skrófig og muldraði svo eitthvað, svo varð nokkura sekúnda löng þögn. ,,Oooog, í hverju ertu?'' spurði Skrófig. ,,Engu'' svaraði ég hróðugur. Háværar Stunur heyrðust í gegnum fjarhugsunaflutningalínuna sem hann hafði sett á milli okkar, og eftir á fylgdi 30 sekúnda þögn.

,,Skr, Skrófig?'' ,,Ha uuuu já… það er gott að heyra, enn viltu ekki fara að drífa soldið í trúboðinu?'' sagði Skrófig andstuttur. ,,Ég er að reyna, enn fólk er eitthvað svo sceptískt, það vill vita vilja þinn'' og þá sagði skrófig mér hvað hann vill, í skiptum fyrir að kenna okkur að búa til Alefnið. Hann hefur sett saman lista með 25 reglum, sem hann vill að mannkynið fylgi.

Á sama tíma, birtust fyrir kraftaverk 2 A4 blöð í prentaranum mínum, og voru reglurnar þar ritaðar, og eru þær hér í réttri röð.

1. Allir sem ekki eru flottar konur og spila fjölskylduleikin Twister eru réttdræpir (athuga skal að fitubollur eru ekki flottar, sama hvað þær halda)Fara skal eftir persónulegum vilja og mati Æðsta prests Fremblanna til að dæma um hverjir mega spila leikin Twister
2. Allar flottar konur sem ekki spila Twister naktar einu sinni á dag eru réttdræpar
3. Allir sem skjóta 7 gæsir á Fimmtudegi eru réttdræpir
4. Allir sem ekki kunna að hjóla á Áttræðisaldri skulu eru réttdræpir
5. Allir sem hnerra oftar enn 13 sinnum í röð eru réttdræpir
6. Allir sem spila Twister innandyra eru réttdræpir
7. Allir sem reyna að koma í veg fyrir að flottar naktar konur spili Twister undir berum himni svo auðvelt sé að sjá með sjónauka frá heimi 9 eru réttdræpir
8. Allir sem commenta á þá staðreynd að flest öll lögin eru um Twister eru réttdræpir
9. Allir sem commenta ,,fyrstur'' eru réttdræpir
10. Allir sem segja að regla 10 sé bara þarna til að fylla uppí og segja að Skrófig hafi ekki getað dottið í hug 25 reglur til að fylla listan og bullaði á staðnum eru réttdræpir
11. Allir sem telja uppað 8 og stoppa þar eru réttdræpir
12. Ávallt skal fara eftir persónulegum vilja og mati Æðsta prests, enda er hann talsmaður Skrófigs hins Mikla, þeir sem draga orð Hlustarans í efa eru réttdræpir
13. Allir sem commenta úta breytt þema þar sem fyrstu 13 reglurnar enduðu á réttdræpir enn ekki restin eru réttdræpir
14. Það má ekki pissa bakvið hurð
16. Og Ekki kasta grjóti oní skurð
17. Ekki skjóta pabba, með byssunni frá ömmu
18. Ekki nota skrúfjárn fyrir sleei ei kjó
19. Danna dunna dunn dunn dunn dann dinna. Bamma bamm bamm bamm bamm. Þó maður GEEERI EEEKKKI NEITT, Það er alltaf að skamma mann.
20. Eh já… uuhh bannað er að gilja giftar konur.
21. Bannað er að þykjast vera óhræddur við Morrann.
22. Bannað er að vera feitur og klæðast Hello Kitty fötum og lesa Japanskar teiknimyndasögur, í raun… allir sem ekki eru Japanskir eiga að sætta sig við það og hugsa útí kostina við að vera aðgreinanlegur frá vinum sínum.
23. Enn og aftur, ég hata Wannabe Japani, hættiði því, annars segi ég ykkur aldrei hvernig maður býr til alefni og þrykki Sartúnus í hausin á ykkur
24. Letidýr eru heilög, tók mig mun lengri tíma að fullbúa þau heldur enn fólk, og í fyrri hugmyndum mínum áttu þau að stjórna jörðinni, enn þau voru bara alltof hæg.
25. Allir karlmenn sem ekki klæðast boxer eiga að vera smurðir með dýrafitu og látnir síga með hausinn fyrst ofan í gryfju fulla að hálfsveltum hundum, enn með járnplötur á hálsinum til að forðast ótímabæran dauðdaga.

Ég viðurkenni, að spennan fór minkandi eftir því meira sem ég las af reglunum, og spurði með efasemdar svip ,,Helduru virkilega að fólk samþykki þetta?'' ,,Nei'' sagði skrófig, ,,ég ætlast ekki til að allir samþykki þetta, bara nogu margir til að drepa alla vantrúaða'' ,,Ah'' Svaraði ég. ,,Þá skil ég… enn má maður þá ekki pissa með lokaða hurð? Maður er jú tæknilega þá að pissa bakvið hurð'' ,,Ha, já nei það má alveg pissa með hurðina lokaða, ég átti við að pissa í hornið fyrir aftan hana'' Sagði Skrófig.

,,Hvað gerist ef fólk er tregt að samþykkja reglurnar?'' Spurði ég.

,,með hverjum degi sem þið kunnið ekki að búa til alefnið, færist þið degi nær þeim degi þegar Frólus Alkemisti uppgvötar andalefnið, og þá, eru dagar ykkar taldir'' Sagði Skrófig, hugsaði svo um og umorðaði ,,Þá verður ekkert lengur heimur 13 til, heldur bara 31, þar sem allt verður alveg eins og í þessum heimi, nema úr andalefni'' ,,Hvað þýðir það?'' Spurði ég ,,Þá… verða allir aðeins ljótari!!!'' ,,NEEEIIII'' Gargaði ég meðan myndavél sökk niður í kokið á mér.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.