Ef þú hefur ekki lesið fyrsta kaflann lestu hann þá…NÚNA!!!!


MessrsMoony, n00binn, Gorky, Svarti Sauðurinn og Lobsterman gengu út úr MH og hófu göngu sína norður. Klukkan var 15:34.79 þegar þau komu í miðbæ Reykjavíkur.
“Ég er svangur,” sagði MessrsMoony og andvarpaði, “eigum við að koma á Bæjarins beztu?”
“Jájá” sögðu n00binn, Gorky, Svarti Sauðurinn og Lobsterman.
Þegar þau komu að Bæjarins beztu sáu þau unga stúlku sem stóð þar og át pylsu í mestu makindum.
“Komdu sæl, unga stúlka sem stendur og étur pulsu í mestu makindum!” sagði Svarti Sauðurinn.
“Maður segir pylsa, ekki pulsa.” sagði unga stúlkan.
“Nei, það er pulsa.”
“Pylsa”
“Pulsa”
“PYLSA!”
“Róleg, óþarfi að nota CAPS. Hver ertu annars?”
“Ég er Catastrophes,” svaraði Catastrophes, “en hver eruð þið sem komið hingað og notið rangt íslenzkt mál?”
“Við erum hópur sendur af uppreisnarsveitinni Svarthol til að finna hinn heilaga gral.” sagði Gorky þá.
“Uss, þegiðu Gorky!” sögðu MessrsMoony, n00binn, Svarti Sauðurinn og Lobsterman.
“Ó sjitt, sorrý.” sagði Gorky.
“Ég veit um mann á Akranesi sem veit staðsetningu hins heilaga grals.” sagði Catastrophes þá meðan hún kyngdi síðasta bitanum af pylsunni.
“Hólí fokking sjitt! Hvernig geturðu talað og kyngt á sama tíma?” sagði Lobsterman.
“Galdrar!” svaraði Catastrophes.
“Næs, viltu þá kannski joina?” spurði Svarti Sauðurinn.
“NEI!” svaraði Catastrophes höstuglega.
“Ég hvet þig til að endurskoða þessa ákvörðun.” sagði Sauðurinn.
“Hmmm, allt í lagi.” svaraði Catastrophes þá.
MessrsMoony, n00binn, Gorky, Svarti Sauðurinn og Lobsterman kláruðu að borða pylsurnar sínar og héldu þá af stað norður til Akraness.