Ávarp hlustarans mikla: Alefnið Söfnuður Frembla fer nú sístækkandi, enn við erum orðnir 1,5. Það er Ég, og stuðningsmaður minn sem ekki er enn búinn að fermast á Fremblaháttin. Í ljósi þessara gleðifregna, hef ég ákveðið að skýra örlítið frá leyndardómum Alefnisins.
Alefnið:
Það verður að lesa mína fyrri grein. mína—>http://www.hugi.is/sorp/articles.php?page=view&contentId=6707357<—
A.t.h., þessa fyrri grein verður að lesa áður enn hafist er

Eins og þið sem lásuð fyrri grein vitið, þá uppgvötaði Skrófig hinn mikli Alefnið, og var það hann sem skapaði heim okkar úr þessu merka efni(sem hann segir að sé blautt, hart, þurrmjúkt, góðlykt, og létt, eða mjög svipað poppkorni. Öll efni heims eru gerð úr þessu alefni(öll efni þessa heims, heims 13.) og eru hin mismunandi efni í heiminum bara mis-þétt alefni. Þannig má áætla að Vetni, sem er léttasta efni í heimi, sé mjög dreyft alefni, meðan Gull, sé mun þyngra. Ég veit ekki hvað er þyngsta efni í heimi og get ekki skilið hvað Skrófig meinar með efni 18.

Enn þannig er að lotukerfið er bara bull, lotukerfið er bara misþétt alefni, ekki frumefnin. Að vísu eru sameindirnar mismargar, enn þær eru jú einmitt úr alefni. Hvað kemur það ykkur við? Jú sjáiði til, ef allir á jörðinni þóknast Skrófig hinum mikla, mun hann kenna okkur að búa til Alefnið. Þegar við getum töfrað fram allt sem við getum ýmindað okkur úr höndunum á okkur(það er búið til með hugsun einni, þegar maður hefur gert eitthvað súper-flóknar handahreyfingar sem eingöngu þarf að gera einu sinni)getum við loksins öðlast eylíft líf. Við getum endurskapað dána með allar þeirra minningar, ef eitthvað líffæri gefur sig getum við endurskapað það einnig.

Ef þú kalkar geturu bara endurnýjað heilan í þér, sem og allt annað. Flest trúarbrögð segja að þú þurfir að fara til himnaríkis og fylgja ákveðnum reglum þar. Enn í rauninni muntu geta skapað þitt eigið himnaríki á jörð(eða útí geimnum, jörðin verður líklegast ansi þéttsetin mismunandi himnaríkjum, pant fá að endurskapa Ísland b.t.w.)

Þig mun þó hungra og þyrsta, enn það mun engu máli skipta þegar þú getur bara blaffað fram hvað sem þú vilt að borða með lúkunni einni. Einn hængur er á, ekki er hægt að verða ríkur, vegna þess að allir geta skapað allt sem þeim dettur í hug. Einnig mun draga mjög úr nauðgunum, þar sem ef menn sjá GEGGT flotta stelpu, geta þeir skapað eina og reynt að hössla hana(eða nauðga). skyldi hösslið ekki ganga, búa þeir bara til nýja og reyna aðra aðferð. AWESOME!!!

Myndi útskýra meira, enn notið ýmindunaraflið. Ég ætla sem dæmi að byrja á því að fara í stríð við vini mína þar sem hermennirnir verða mörgæsir með spjót úr rostungstönnum(og sprengjuvesti). Hlakkar til að sjá dúllurnar mínar renna sér niður bratta brekku með spjótin fyrir framan sig og brjóta fylkingu andstæðinga minna.

,,Hvenær fáum við svo að læra að búa til Alefnið'' spurði ég með græðgissvip. ,,Þegar ég er sáttur með ykkur'' Sagði Skrófig hinn Mikli. Vilji hans verður útskýrður í næsta kafla.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.