Doni Blainer stóð fyrir utan bygginguna, með digital kók kippuna sína í hendi, starandi á sína framtíð, Trebudal bygginguna.
Hann renndi hendi sinni í gegnum krómatíska skeggið sitt sem ómaði af gleði, á meðan Doni kveið, honum kveið fyrir framtíð sinni.
Ungur drengur stoppar hjá honum, sem var á ferð á kóbalt-skitternum sínum yfir Fluuber, hulinn ryki af ferðalagi sínu, þá stoppar hann, og lítur í súrealísku augu Doni.
“Ribbaldinn að boða örvöxt Halogen-byltingarinnar ?”
Doni lítur niður og veit upp á sig sök.
“Svo er satt ferðalangur, af dæma af útliti þínu, þá myndi ég taka heiðalega ágiskun að þú komst frá Fluuber, haltu aftur, og ekki koma aftur.”
Ungi drengurinn hoppar af Skitternum, fyrir vikið hrynur af honum ryk og drulla, með bros á vör.
“Ég er ekki að fara neitt, ég kom hingað fyrir góðri og gildri ástæðu.” Ungi drengurinn ber drullu af klæðnaði sínum.
“Og hver mun sá vera ?” Spyr Doni með hortugheit og áhyggjum í huga. “hvað er svo mikilvægt að eiga hættu á að lenda í örvöxtinum ?”
“Þú.”
Doni Blainer grípur upp ljóseinda krossboga sinn og miðar á hann. “ Ert þú líka á eftir mér, þú getur sagt Oboglith Dano að ég er hættur, ég er búinn að gefast upp.”
Ungi drengurinn sýnir engin merki um hræðslu, og heldur áfram að dusta ryki af fötum sínum, hann dustar drullu af barmi sínum, sem leiðir í ljós barmmerki; öfugt “C” gyllt hvílandi á Atari blómi.
Doni tekur eftir merkinu, og lækkar ljósendar krossboga sinn.
“Bardaginn er tapaður, við eigum ekkert eftir, eftir fall N'gúló, og Dr.Garfunkel enn horfinn, það er ekkert annað í stöðunni en að leggja niður ljósendir og beigja okkur fyrir valdi Ribbaldans.”
Unga drengnum var misboðið.
“er þetta hinn mikli Doni Blainer ? ” og fussaði. “Maðurinn sem knésetti C-8771 deild úrúgvæ ? ” og fussaði meir.
“Maðurinn sem gróf hólinn yfir Varginn ?”
Drengurinn sparkaði í Skitterinn sinn af reiði og öskraði.
“Maðurinn sem var ljósið í myrkrinu mikla á sléttum Gaboglather og sigraði D'llarithos einn síns liðs ?”
Doni kveikti á rafrænu sígarettu sinni og andvarpaði djúpt.
“Sá maður er brotinn, þú myndir ekki skilja það drengur, ég var að varpa frumeindum á kóratóra þegar þú varst draumur afa þíns, eigi get ég þetta lengur, Ribbaldinn vann, án ”the theory of Crapology“ er allt tapað, og það eina sem við getum vonast eftir er miskun.”
Bros skreið hægt á andlit drengsins.
“Og þar hefuru rangt fyrir þér, Dr.Garfunkel var fundinn, ásamt Valentin.”
Hið þunga hjarta Doni, svo þreytt eftir þriggja ævilengdar baráttu, kveikti aftur á fimmtu hjartalokunni.
“hvar var hann ?”
“Hann var í manneðlisrannsóknum sauðfjárs á Íslandi þegar kóboltarnir fóru sigurferð yfir landið, Ofurrollurnar komu honum til bjargar, og enn betra er, hann er búinn að klára áttugasta og sjöunda kafla án aukaverkanna.”
Doni ætlaði ekki að trúa þessi, hann skrækti af gleði.
“Semsagt hann veldur ekki lengur andhverfisgeðhvarfabilun og hlustun á Britney Spears?”
“Eigi lengur herra minn, eigi lengur, stökktu nú á Kóbalt Skitter minn, og höldum til Fluuber !”

Þeir báðir í gleði sinni fóru uppá Skitterinn og brunuðu burtu með gleði í hjarta, átökin halda áfram, vald Ribbaldans veltur á tilvist rannsókna Dr.Garfunkel, en spurningin er sú, mun Doni Blainer, ná að safna frumeindunum saman til að sigra Ribbaldann ?
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining