Scooby doo og nútíma samfélagið. Einn daginn þegar ég var í sturtu datt ég aftur fyrir mig g á meðan ég lá þarna með heitt vatnið fallandi á andlit mitt, leit ég á scooby doo sturtu hausinn minn og fékk svona epiphany eitthvað og fann ástæðuna fyrir öllum hnökkunum, skinkunum, rappara wannabe-unum, nördunum og stonerunum.


fyrst er það Freddy eða Freddi eins og íslenska þýðingin skýrir hann: Freddi er augljóslega algjör hnakki, alltaf að reyna að vera í tísku og reynir alltaf að vera svalur og þegar það er skipt liði tekur hann allar stelpurnar með sér. Hann hefur engan tilgang í hópnum og enginn veit afhverju hann er þarna, örugglega af því hann á bíl.

Daphne: Skinkan í hópnum, er eiginlega alveg eins og hnakkin en bara kvenkyns, tilgangur hennar í hópnum er að passa að hópurinn er ekki algjör sausage-fest. hún vill alltaf vera með hnakkanum. Hún hefur lága greindartölu en nógu háa til að vita hvað tíska er.

Velma: Nördinn, getur annaðhvort verið karl eða kvenkyns en í þassi tilfelli er nördinn kvenkyns. Tilgangur nördsins er að gera öll verkefnin sem krefjast greindartölu yfir 58. Restin af hópnum skilja ekki eitt orð sem hún segir vegna þess að flest þeirra eru með greindar tölu undir 58 (58 er hámarkið hjá þessum hóp)

Shaggy: Stonerinn í hópnum, getur verið kk eða kvk. Alltaf í vímu og er með MUNCHIES DAUÐANS!!! Tilgangur stonersins er að láta hina meðlimi hópsins líta út fyrir að vera flottari og greindari, þau láta stonerinn oftast bara ráfa um þangað til hann gerir sjálfan sig að fífli og/eða lendir í klandri.

Scooby: er sá sem bjó til alla þessa rappara wannabe í heiminum í dag. Hugsið út í það, Scooby doo gæti líka verið rappara nafn. Dæmi: Snoop dogg. falin skilaboð sem eru búin til svo hægt væri að plata alla þessa krakka í að kaupa sér hettupeysir og buxur sem eru 3 stærðum of stórar ásam höfuðklútum og bling bling-i.

http://media.photobucket.com/image/gangsta%2Bscooby/lolo987654321/pics_scooby-doo-gangster.jpg

Sönnun.


:D
wake up…wake up and…smell the ashes…