Sælir vinir. SirJesus hér. Þið hafið ekki séð mig frekar lengi en ég vil segja ykkur frá deginum mínum

Ég vaknaði snemma kvölds og fékk mér gíraffa í morgunmat. Sofnaði síðan hjá aladín og lamdi hann í nokkrar mínútur eða frá 13:00 til 12:00. Það var fínt þótt hann spjallaði ekkert við mig á móti. Hinsvegar gekk ég til prests og við fórum að metast um syndir. Síðan batt ég hann og fór heim að kippa í hann. Ég kippti í múnkinn til 24:55 og hætti því síðan og fór að vakna. Dó síðan hliðin á Afttttaaasssaaaa og rak í hann banana. Honum fannst frekar þægilegt að fá gúrku í sig en kærði mig samt fyrir sjálfsmorð. Drap ég síðan araba sem lánaði mér reyndar pening eftir á. Fór ég síðan og horfði á regnboga detta á jörðina. Fokkin randaflugur annars. Eru þær búnar að stökkbreytast eða? eru orðnar fjólubláar og bleikar. Helvítis lesbíur.

Annars elska ég lobsterman rosalega. Ætlaði að senda honum giftingabeiðni í gegnum facebook en fattaði að ég sendi hana óvart á afa minn.

LOBSTERMAN HVAR ERTU ? HVAR ERTU LOBSTERMAN?

ÉG GRÆT OG GRÆT
SKRÆT LÆT OG BÆT
RÆT

flott ljóð djóð hóð róð

bóð skóð

Facts of life:

-Hive
-Dive
-Ski
-High
-Skype?
-die?
-bye?

Dreb í kjaftinum
haldiðykkur saman eða hörður torfa lemur ykkur í kelessu helvíitin ykkar.

Afmæli bjórsins eigum við að ræða það einhvað eða?
deða
seða

ef þú rööööööööh þér þá döööööh þér

SirJesus is out

- SirJesus elskar lobsterman

( Sá sem varð ekki snargeðveikur við að lesa þetta fær frí kynmök að eigin vali frá mér )