Ég ætla að byrja að gera grein mánaðarlega hér á /sorp um allskonar staðreyndir í lífinu, blaðra og tuða um lífið mitt, tala um heitelskaðann lobsterman og sorpa voða mikið. Þetta er ein frábærasta hugmynd sem ég hef fengið. Já elskurnar svona er nú það.

Ég ætla að byrja þessa grein á því að segja frá yndislegum náunga sem kallar sig lobsterman. Lobsterman þekki ég ekki neitt ég hef bara á tilfinninguni að hann sé übber hot dúd. Lobsterman ef þú vilt byrja samband þá held ég að njóta ásta í eyra hvors annars sé góð byrjun. Anyway þá ætla ég ekki að tala um meira um þennan yndislega mann.

Líf mitt hefur undanfarið verið einhvernveginn svona:
Hanga í tölvunni - Sjálfsfróun - Hanga í tölvunni - Sígaretta - Hanga í tölvunni - Fá mér að borða -…
Og svo gengur þetta svona áfram.
Ég vil hinsvegar að lífið mitt verði svona:
Kynlíf - Kynlíf - Kynlíf - Kynlíf - Kynlíf - Kynlíf -…
Og svo á það að ganga svona áfram
Síðan er ég búinn að reykja svo mikið að ég á erfitt með að halda Lofti uppi. Loftur er annars góður vinur minn. Ég hitti Loft á hverjum degi. Loftur er alveg awesome náungi.
Og að lokum er nágranninn minn enn að kalla mig Hitler. Hann er núna búinn að krota hakakross á húsið mitt og skrifa Sieg Heil fyrir neðan og gyðingasvín fyrir ofan. Helvítis nágranninn minn.

Jæja nóg af blaðri um lífið mitt.. nú er komið að staðreyndum:

- Lobsterman er hot og übber dúd
- /Sorp er osom
- Ég er að hlusta á Familjen
- Ég á Rick Astley plötu

- Þú getur sleikt olnbogann þinn. Þarft bara að reyna eins og þú getur.
- Krókódílar eru vegans
- Það flaug ljón á gluggan hjá mér í dag. Braut víst væng.

Enívei SörJísús iss át. Síjú.