2038.
30 á eftir K-dag
29 ár eftir einkavæðingu ríkisstjórninar á ríkísstjórn og stofnun bláu handarinnar, sem stjórnuðu miskunnarlaust
27 ár eftir byltingu fólksins
Hann labbaði einsamall eftir rústum ísafjarðar, minningu fornar siðmenningar, kannski yrði hann heppinn í dag. „Hvað var þetta“, spurði hann sig og tók riffilinn af bakinu. Þarna var það aftur, greinilega minkur. Kannski yrði hann heppinn í dag
Hann miðaði
Skothvellur heyrðist
„Hver í andskotanum? Ég skaut ekki“sagði hann og sá tvo menn hlaupa og ná í bráðina
Hann sperrtist upp og greip fastar um riffilinn. Þeir sáu hann. Hann labbaði nær, en með riffilinn spenntan.
„Sæll“ sagði annar þeirra glaðlega, „ég er TheKeaggyFan, og þetta er MessrMoony“.
„Bleller, Hvað er uppi, lobsterman heiti ég“
„Sæll, ég er MessrMoony og þetta er TheKeaggyFan“
„Ég…veit?“
„Vóóóó…..hvernig vissiru?…ertu skyggn eða?“
„Nei hann var a, eða kannski, ég bara veit ekki. Ég hef aldrei gáð“ sagði lobsterman
„Svalt mar“
„Svo, hvað dregur þig hingað lobbi?“ sagði TheKeaggyFan
„Matur, ég er svangur, og ég var að klára síðustu hnetuna mna, kafnaði næstum á henni“
„Éttu þá með okkur, ég held að við eigum eitthvað sýróp eftir“
Lobsterman fylgdi þeim að kofaskrifli sem var búið að víg gyrða og fór með þeim inn
„Seimmér lobbi, hvert ertu að fara?“ sagði MessrMoony
„Vestmannaeyja, síðasta frjálsa ríkinu“
„Hvað í andskotanum dregur þig þangað?“ Sagði TheKeaggyFan
„Mótmælendurnir“
„Mótmælendurnir? Þú ert brjálaður! Þeir voru upprættir fyrir meira en 20 árum!“
„Nei, þeir voru bara skotnir niður, mótmælin eru en í gangi þótt fundirnir séu hættir“
„Og hvað fær þig til að vilja hætta lífi þínu fyrir bardaga sem ekki er hægt að vinna með fólki sem ekki er víst að er til!?“
„Þeir eru sagðir eiga hnetur“
„Hann fer með góð rök, Keggy“ sagði MessrsMoony
Ekki það að ég viti neitt um það