Note: Cherish breytti nafninu í Catastrophes

Spammer hafði engan tíma til að víkja sér undan exinni og öxin hékk djúpt inn í öxlina á honum, hann átti aldrei möguleika.
„NEEEEEEEEEEEEEI!“ Öskraði Catastrophes og barst í tár
Hún ætlaði að víkja sér frá SinSin en þar sem hún var beinbrotin átti hún erfitt með hreifingar. Til hennar lukku kom Fatherfucker og varði hana fyrir högginu með því að bregða sinni exi fyrir og sparkaði í SinSin svo hann féll til jarðar
„HVAÐ ERTU AÐ GERA SINSIN!“ öskraði Fatherfucker
„ÉG GET EKKI LEYFT HENNI AÐ LIFA! EKKI EFTIR ÞAÐ SEM HÚN SÁ!“ sagði SinSin og stökk að Fatherfucker með öxina reidda.
Þeir börðust hratt og fast en að lokum fékk Fatherfucker yfir höndina
„Afhverju ertu að þessu SinSin!“
„Enginn má halda að ég sé samkynhneigður!“ hvæsti SinSin og stökk að Fatherfucker
Fatherfucker sveigði sér undan og sló hann með exinni svo hann féll til jarðar
Með tárin í augunum beygði Fatherfucker sig niður að líkama SinSin og hvíslaði í eyrað á honum
„En ég er kona“ og kyssti hann einum ástríðufullum kossi og hljóp svo inn í skóginn, grátandi

Catastrophes var en að reyna að átta sig á því sem hafði gerst en áttaði sig svo á því að hún var aftur ein á bát. Hún reisti sig hægt og rólega á fætur og hóf svo göngu í átt að Húmorsvík
„Ég verð þá að finna þennan græðara“ hugsaði hún með sér og hóf erfiða göngu.

Það var langt liðið fram á nótt og tvær verur stóðu í tunglskininu þar sem Fatherfucker og SinSin höfðu barist. Hver maður hafði séð að þótt að þessar verur líktust mönnum, voru þær það ekki.
„Þú veist að þú átt ekki að skipta þér af lobsterman!“ sagði önnur veran
„Ég veit það vel, THT“ svaraði hin með glott á vör og snéri baki í hann, horfandi á líkin
„En hvers vegna gafstu henni þá styrk til að verja höggið!?!“
„Því það þurfti að gerast minn kæri“
„Þetta er ekki hvernig við störfum! Hlutir eiga að renna áfram ósnertir! Þú veist það vel!“
„Kannski, Kannski“ svaraði lobsterman
„Rísið, Sem menn sorpsins!“ sagði lobsterman svo
Og Spammer og SinSin drógu andann en á ný
Ekki það að ég viti neitt um það