Mínir kæru, ætti ég að halda áfram að skrifa þetta?

Kafli 9

Það var bjartur dagur á Nýrri grein og göturnar fullar þegar Fatherfucker og Spammer tróðu sér eftir þröngum götunum
„Þú ferð og færð vistir, ég fer eftir oldfags hluta bæjarinns og finn jurtir til lækninga“ sagði Spammer
„Díll“
„Svo hittumst við í búðunum á hádegi“
„kay“

Spammer labbaði eftir götunum og smeigði sér svo inn í litla, tóma búð
„Spammer, hér er andlit sem ég hvorki bjóst við né vildi sjá aftur, ég hélt að ég hafði gert þér það skírt síðast þegar við hittumst, var það ekki?“ sagði búðarmaðurinn
„Skufsi, ánægjulegt að sjá þig líka, hvernig er japanska „konan“?“
„þú ert bara öfundsjúkur að ég náði henni á tilboði, en ekki þú. En annars var ég búinn að segja þér að ég myndi drepa þig, sæi ég þig aftur, en samt kemuru, annað hvort ertu fáviti eða þú þarft hjálp mína, og miðað við að þú ert fáviti, bíst ég við því að þú þurfir hjálp mína“
„Þú ert ekki jafn heimskur og hárgreiðslan þín, skufsi“
„En svona til gamans áður en ég drep þig, við hvað þarftu hjálp, það hlýtur að vera mikilvægt fyrst þú leitar til mín“
„Það er það, ég rakst á lítinn hóp af ferðalöngum á reiki í skóginum“
„Og þú drapst og rændir og nú eru verðirnir á eftir þér?“
„Tvo dverga og eina stúlku“
„og?“
„og að ég tel þetta vera stúlkuna sem sagt er frá í gömlu korkunum“
„Þú meinar ekki…“
„Jú!“
„HAH!, það er alltaf gaman að þér Spammer“
„En þau eru særð, og þú ert sá eini með jurtir af viti, ef þú vilt ekki láta mig hafa jurtir, gerðu það fyrir þau, svo ég geti komið þeim til Hvaeraske áður en þau deyja“
„Hvaeraske er dauður Spammer, ég hélt að þú vissir það, lærlingurinn hans tók við af honum“
„Shit…en ég þarf allavega jurtir“
„Nei“
„Plís“
„Nei“
„Pwetty please?“
„Nei“
„En ef ég gef þér köku?“
„hmmm……“
„Súkkulaðibitaköku“
„Alltílagi mar, taktu jurtirnar, nú hvar er þessi kaka?“
„Haha!, Kakan er lygi, lærðiru ekkert í skóla“ sagði Spammer og hljóp út
„Neeeeeeeeeeeeeei!, Ég mun hefna mín Spammer! Hefndin verður mín!“

Hádegi var að nálgaðist fljótt og Spammer var að sjóða seiði úr jurtunum sem hann „fékk“ hjá Skufsa þegar SinSin stök aftan að honum með exina reidda og öskraði
„ENGINN SKAL VITA!“
Ekki það að ég viti neitt um það