Sorpeyrin-Ný Smásaga Oh i just love writing this stuff ^^,




Kafli 6
„ og hvað tekur hann svona langan tíma?“ sagði Fatherfucker
„Hann ætti að vera búinn að safna nógum við“
En strax og hann var búinn að sleppa orðinu heyrðu þau öskur og SinSin nálgaðist þau með blóðuga exi
„Guð minn almáttugur, hvað kom fyrir þig?!?“ öskraði Fatherfucker
„og hvað er að sjá fótinn á þér?! Shit! Hvað skeði!“ sagði Cherish
„Hnakkar“ sagði SinSin skelfingu lostinn svo lágt að það heyrðist varla
„Hér!? Útí skógi? Hvað eru þeir að gera svona langt frá“ en Fatherfucker kláraði ekki setninguna því að hópur af skelfilegustu verum sem Cherish hafði séð hoppaði inní tjaldbúðirnar
„NEIIIII!“ öskraði Fatherfucker og reið öxina til höggs
SinSin reyndi af öllum sínum mætti að verjast og varð næstum hnökkunum að bráð þegar Cherish brá öxi sinni fyrir hendina á hnakkanum
„AAAHH!“ öskraði Cherish þegar hendin á henni brotnaði við höggið og hnakkinn greip hana og fleygði henni eins og tuskudúkku að næsta tré þar sem hún rotaðist
En það síðasta sem hún sá var óljós vera stökkvandi inní rjóðrið

Kafli 7
Maðurinn var með tvö sverð í hendi og boga á bakinu réðst að hnökkunum
Hann réðst svo ákaft að hnökkunum og barði svo fast að SinSin trúði ekki sínum eigin augum þar sem hann lá í sárum sínum.
„Öldungur minn almáttugur, þú varst að enda við að taka þrjá hnakka út, án þess að fá skrámu sjálfur!“
„og en eru tveir eftir“ sagði maðurinn og réðst til hjálpar Fatherfucker
Sverð á klóm og axir í höfðum var það sem SinSin heyrði þegar að hann reyndi að komast að Cherish og stöðva blæðinguna, hann skeytti ekkert um sín eigin sár heldur reyndi að komast að Cherish
Meðan á þessu stóð voru Fatherfucker og maðurinn dularfulli að klára að drepa síðasta hnakkann og þustu til hjálpar SinSin
„Sjáð þú um hann og ég skal sjá um hana“ Sagði maðurinn
„Hver ert þú eiginlega?“ svaraði Fatherfucker
„Það skiptir ekki máli, allt á sínum tíma, sjáð þú bara um hann“

Cherish rankaði við sér nokkrum tímum seinna og sá SinSin og Fatherfucker í hlátur sköllum í hellismunninum
„loksins“
„Hún er vöknuð“ sagði maðurinn
„Hey, Fatherfucker, ertu með einhverjar jurtir við verknum hennar?“
„Hva-hv-hver ertu eiginlega?“ sagði Cherish og reyndi að setjast upp, en fann að henni verkjaði of mikið eftir höggið
„sss, liggðu kjurr og tyggðu þetta“ sagði maðurinn og gaf henni rótirnar sem Fatherfucker hafði látið hann hafa og brosti vingjarnlega
„verkurinn ætti að hverfa fljótlega“
„En á meðan þarf ég að gá hvort að þú sért nokkuð brotin“ sagði maðurinn og byrjaði að þrýsta á axlir hennar og bringu
„AAAH!“ eymdi hún Cherish
„Þetta er það sem ég hélt, þú ert bringubeins brotin, ekkert alvarlegt en við verðum að koma þér til græðara“
„en hvað með SinSin? Er allt í lagi með hann?
„Já það verður allt í lagi með hann, vertu róleg, og á meðan ég man, þá heiti ég Spammer“ sagði maðurinn og brosti
„ég er Cherish“ sagði hún á móti og roðnaði
Ekki það að ég viti neitt um það