Kristni eða: Hvernig ég lærði að hætta að trúa og byrjaði að slaka á Hæhæ, í dag ætla ég að kenna ykkur um kristni og af hverju hún ætti ekki að vera jafn vinsæl og raun ber. Auðvitað eru þetta allt getgátur. Ef þið eruð heittkristinn, hættið þá að lesa núna ;C

Genesis/Sieneg

Í fyrsta lagi, Guð (Morgan Freeman) skapaði Adam (Val Kilmer) og Evu (Amanda Seyfried) sem gátu af sér nokkur bæjarfélög og hin almáttugi sagði að það væri gott.

Kafli eitt og hálfur- Genocide…ið

Síðan nokkrum öldum seinna hugsar hann: “Vá, hvað heimurinn minn er orðinn skítugur” en ákveður að hann nennir ekki að byrja uppá nýtt þó hann gæti það með bundin augu. Nær hann þá í lítinn mann sem kallast Nói (Dominic Purcell) og skipar honum að taka konuna sína (Eva Mendez) og nokkur dýr í snekkjuna sína og bíða eftir flóðinu. Það sem Nói vissi hinsvegar ekki var að Guð var með djöfullega (guðslega?) áætlun um að drepa allt á hnettinum og láta hann og dýrin um að sjá um afganginn. Hvernig hann ætlaði að fara að því að drekkja fiskum er ennþá vafamál.

En hann gerði það. Nói nam land, slátraði nokkrum útdauðum dýrum í mat og reið kanínukonu sinni án trjákvoðusmokks og heimurinn fylltist enn og ný af öllum kynþáttum greinilega.

Foreldrarnir
Svo ákveður Guð í einhverju gröðu flippi að brjóta sín eigin lög og drýgur hór með konu sem er heittlofuð öðrum manni. En hin alvitri Guð gleymdi smokknum vegna áfengisneyslu eða annara vímugjafa og María (hin ekki-svo-hreina) Mey (Megan Fox) varð ólétt. Heitmaður hennar Jósef, (Tom Cruise) sem hafði aldrei fengið að stinga gúrkunni sinni í gleðigatið á henni varð að vitaskuld svoldið bitur en sýndi það aldrei og kallaði atburðinn, eins og það var, kraftaverk. Það sem Guð vissi ekki, eða vissi en ákvað að gera ekkert í því, var að Jósef var byrjaður að leggja grunnin fyrir svo ferska og vísindalega trú að hún átti ekki birtast dagsins ljós fyrr en eftir 2000 ár sirka. Eignaðist hún barnið seinna meira í hlöðu með þremur ókunnugum mönnum og J-bird. Varð hún seinna meir titluð heitasta milf í sögu tímans, sem var auðvitað rétt að hefjast þá.

Friður, skegg og áhangendur… og seinna meir ofbeldisfullur dauði
Jesse Custe- ég meina Jesús Kristur (James Franco) var félagslega vinsæll, stóð sig vel í lærdóm og var í A-liði í skotbolta. En þegar grunnskólanum lauk og vinabönd slitnuðu og pabbi hans (alvöru) talaði við hann í fyrsta skipti ákvað hann að taka sér hlé frá námi og arka um landið. Kynntist hann á ferð sinni vændiskonu með hjarta úr gulli (það er, hún gerði hvað sem er fyrir peninga) , nokkra veiðimenn og fleiri sem höfðu ekkert betra að gera en að elta einhvern gaur sem þau höfðu aldrei hitt áður. Ó, og það var líka svartur gaur þarna að nafni Júdas (Robert Downey Jr.). Það er trúað að Jesú hafi á þessu tímabili komið hippismanum á fót og var fyrstur til að lækna fólk með Marijuana. Ekki voru þó allir jafn glaðir með þennan frjálsa anda. Reyndar er bara vitað um ein samtök sem hötuðu hann og eru það sömu samtökin sem borguðu fyrir morðið á frelsishetjunni, kúguðu stjórnmálamenn í að sleppa kaldrifjuðum morðingja svo nóg pláss væri í fangelsinu fyrir fyrrnefnda frelsishetju.

Samtökin voru að sjálfsögðu kirkjan sem þá var og (kaldhæðnislega) trúðu svo heitt á G-man að þeir ákváðu að drepa einkason hans (það meikaði sense þá). Júdas sem hafði alltaf haft sínar efasemdir um kenningar Jesú, fékk nóg þegar Kristur byrjaði að tala um mannát og sveik hann til kirkjunnar fyrir 50 krónur. Seinna meir sá hann eftir svikunum og hengdi sig en eyddi þó fyrst fundarlaununum í ofskynjunarlyf.

Allavega, annar veiðimannana (Zac Efron) , eftir að hafa lofað því að afneita aldrei guðsbarnið, afneitaði honum og fór sína leið. María Magdalena (Shia LeBeouf) hóraði sig út smá meira og á meðan var Jesú negldur við kross, fékk bitchin' kórónu og var stunginn í síðunna af rómverskum riddara og var annað hvort látinn

A) blæða út
B) deyja úr kulda
C) deyja úr hungri

persónulega þá held ég mig við D) allt í einu.

Jesú Kristur
0-34 AD sirka

Upprisan og bakþankar
Sumir vilja meina það að Jesú hafi risið frá dauðum og stigið niður til helja, þar sem hann fattaði að hann tók vitlausa beygju, og steif upp til himna til að joina pabba sinn í að fucka í mannkyninu.

Það sem gerðist í raun og veru var að getnaðarlimur hans fór í fulla reisn eftir dauða (það gerist) og líklegasta skýringin á hvarfi líksins er að María hafi stolið líkinu sem fyrst og reynt eitthvað necro til að fá guðsonlega krafta.


Boðorðin 10

En fyrir Jesú var maður að nafni Móse (Will Ferrell) sem vann fyrir kirkjuna og fékk það verkefni að koma með 10 svokölluð boðorð sem áttu að hljóma eins og eitthvað sem Guð hafði sagt. Það sem Móse gerði er að hann fór í lítið en þó vaxandi þorp, tók bæjarlögin þar og bætti við fjórum um Guð. Seinna lét hann eyða þorpinu.

"Ég er Drottinn Guð þinn… - Móse

“Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni.” - Móse

“Þú skalt ekki tilbiðja þær og ekki dýrka þær, því að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð, sem vitja misgjörða feðranna á börnunum, já í þriðja og fjórða lið, þeirra sem mig hata, en auðsýni miskunn þúsundum, þeirra sem elska mig og varðveita boðorð mín.” - Móse

“Þú skalt ekki leggja nafn Drottins Guðs þíns við hégóma, því að Drottinn mun ekki láta þeim óhegnt, sem leggur nafn hans við hégóma.” - Móse

"Minnstu þess að halda hvíldardaginn heilagan. Hérna byrja alvöru lögin hinsvegar. Ef þú hvíldir þig ekki á ákveðnum degi, þá varstu hýddur. Hinsvegar var ekki hægt að refsa öðrum borgara án þess að dissa hvíldardaginn sjálfur. En það var aldrei vandamál því þessi regla var aldrei brotin því í eðli sínu nennir enginn að gera neitt. Plús það að þau voru öll drepin. Á hvíldardeginum. Guð hefur húmor.

“Heiðra föður þinn og móður þína, svo að þú verðir langlífur í því landi, sem Drottinn Guð þinn gefur þér.” 50/50. Upphaflega var það: “Heiðra skaltu foreldra þína því þau gáfu þér líf og það er awesome.” En Móse ákvað að breyta þessari reglu.

“Þú skalt ekki morð fremja.”
Þorpslög - Sakborningur var látinn fremja sjálfsmorð ef hann reyndist sekur.


“Þú skalt ekki drýgja hór.”
Þorpslög- í þá daga var “drýgja hór” það orð sem við notum fyrir nauðgun í dag. Kynlíf hinsvegar í þá daga kallaðist samþykktar samfarir


“Þú skalt ekki stela.”
Þorpslög- Eignir þínar voru gerðar upptækar ef sekt sannaðist
“Þú skalt ekki bera ljúgvitni gegn náunga þínum.”
Þorpslög-Ef þú laugst um einhvern og varst gripinn, þá varstu baktaður í drasl
“Þú skalt ekki girnast hús náunga þíns.”
Þorpslög- í gamla daga var “girnast” annað orð yfir að “stela” eða “nota”

“Þú skalt ekki girnast konu náunga þíns, ekki þræl hans eða ambátt, ekki uxa hans eða asna, né nokkuð það, sem náungi þinn á.”
þorpslög- framhjálhald var alvarlegur glæpur, sömuleiðis dýrasamfarir.

hinsvegar bætti Móse þrælum og ambáttum þarna við en eins og allir vita að þá kom Guð fyrstur með hugmyndina um þrælahald
Let me in, I’ll bury the pain