Oh crap not again Fréttir?

Hvað varð um hinar fágáðu fréttir sem komu hingað inn?
Þegar Supernanny var aðal fréttaritarinn og áttu fári í hana?

Hvað varð um tíman þegar að allir voru vinir, skítkast var ekki til, nýliðum var kennt að nota sorpið og stjórnendur voru aktívir og vissu hvað átti heima hér og hvað ekki?

Góðan Daginn/kvöldið kæru notendur, Pesi hefur áhveðið að koma með pistil án frétta í tilefni dags og heiðra notendur með kærleika sínum og náveru.

Ég vil byrja á því að nefna það að Korkurinn „myndbönd“ á ekki að eiga sér stað þar sem að notendur geta notað youtube. Einnarlínukorkar eiga ekki að eiga sér stað heldur þar sem að þeir eru ekki fyndinr nema ein grein sem að mér fanst snild :P *pot*

Notendur eins og EgoMan eiga að fá knús á hverjum degi, notendur eins og Sora eiga að fá knús annaðhvern dag svo að þeir haldi að þeir séu eithvers virði. Notendur eins og Pesi á að skjóta á færi, réttup hönd sem er sammola?

Kúkur. Tip‘s & Trick‘s

Kúkur og að kúka er ein að lífsinsnauðsynlegustu hlutum sem að maðurinn getur gert.

Hver hefur ekki lent í því að maður er að kúka er búinn og kemst að því að húsmóðirinn hefur vanrækt störf sín og gleimt að kaupa klósettpappír, maður situr þarna í sjálfheldu þar sem að ef þú myndir girða upp um þig óskeindur er hægt að líkja því við að smella brennandi íslenskum fána í andlitið á Ólafi Ragnari Grímssini og hlægja að því.
Ég er með lausn á þessu vandamáli og fleyri en eina kæru lesendur. Sú fyrsta er einfaldlega sú að afklæðast hoppa inní sturtuna og skola. Er þetta einfaldasta lausnin og sú hagnýtnasta þar sem að þá er sturta mánaðarins búin.
Lausn númer tvö er að fynna tímarit þarna inni og nota til að skeina sér, Morgunblaðið og DV hefur hentað mjög vel hingaðtil og einnig hefur einstaka Fréttablað ratað þangað inn, Ég persónulega mæli ekki með Lifandi Vísindi þar sem að pappírinn á því er ekki alveg að gera sig.
Lausn númer þrjú er mjög vandmeðfarin en hægt er að vinna sér inn „good will point‘s“ með henni þar sem að þú varar aðra klósettgesti við pappírsleysinu, það er einfaldlega framkvæmt þannig að þú fjarlægir af þér nærbuxurnar og notar til að skeina þér, það er ekkert nema töff að ganga um „commando“ og ekkert að því að prófa það, en það sem þú þarft að gera að þessu loknu er að taka nærbuxurnar, snúa skítugu hliðinni upp og leggja ofaná setuna. Þetta gefur öðrum klósettnotendum viðvörun og fatta þeir að ekki er klósettpappír á ferð.

Saga: Í febrúar árið 2007 var ég á ferð ásamt 3 góðum vinum mínum, vorum við á grænum ofurkagga af gerðinni Volvo 460Gle og vorum við á leið okkar á Akureyri. Höfðum við stoppað í ónafngreindri sjoppu á leiðinni og fengum við okkur flestir að borða þarna. Eftir um korters dvöl í ónafngreindu sjoppunni skreppur einn okkar á klósettið og var það ekki frásögu færandi fyrr en eftir hálftíma þegar að sami aðili gengur útaf sama klósetti, kemur beint upp að okkur og segir „við þurfum að fara, Núna“. Jújú við gerðum eins og okkur var sagt og fórum þá, en það var ekki fyrr en að við vorum komnir aftur út á þjóðveg eitt að klósettfarinn sagði „ég skeit í vaskinn“. Ég get sagt það sem ökumaður bifreiðarinnar að ég þurfti að stoppa bílinn ég hló svo óendanlega mikið!
Moral of the story: It‘s funny bcaus it‘s troo

Eins og glöggir notendur hafa tekið eftir þá vellur fátt annað en skítur uppúrmér og er það nú ekki skárra þegar að fingurnir á mér komast á lyklaborðið en ég hef aðeins eitt að segja um það.

Ég er með svo stórt typpi að þegar að ég legg það á lyklaborðið nær það frá A-Z!