Ráðgátan um bleika pennann.

Ungi drengurinn Tumi frá fagradal var að gæta kinda eitt kvöldið með hrúta ráðgjafanum sínum og

hundahirðfíflinu þegar hann heyrði þrusk í runnanum fyrir aftan sig.
Hann gekk varlega að runnanum enn þá stökk eitthvað á hann !
Þetta var froskur sem stökk á Tuma og kyssti hann!
Tumi hentist á jörðina og starði frá sér numinn á froskinn.. hann var byrjaður að breytast.
Og svo stóð allt í einu Michael Jackson fyrir framan hann og þakkaði Tuma á virkilega óþægilegann og

dónalegann hátt fyrir að hafa leyst sig úr álögunum sem Hæstaréttardómari hafði hneppt hann í!
Tumi grét örlög heimsins þegar hann vissi hvað hann hefði gert ! Hann æpti upp yfir sig af skelfingu

og hringdi svo í Betty Boop og sagði henni hvað hefði gerst…
Betty sem var núna undir dulnefninu Toot Bronstein var nefnilega hæstaréttardómarinn sem hneppti

Mikka í álögin.
Enn Betty var upptekin .. Hún var núna að rannsaka hvarf bleika pennans…Yeah folks you heard me !!

THE bleiki penni!!!
Svo á meðan Michael Jackson hljóp útum allt og rændi litlum strákum þá var Betty, eina von heimsins

upptekin við að leita að bleikum penna.
Bleiki penninn hafði verið heima hjá sér einn bjartann morgun í maí og hafði átt að mæta á ráðstefnu

til þess að fá jafnrétti milli manna og penna í eitt skipti fyrir öll enn hafði ekki mætt og aðrir pennar

farið að fá áhyggjur af honum þegar þeim barst orðsending sem hljóðaði svona “Ef þið viljið sjá Bleika

pennann aftur þá skuliði hætta við allar ykkar ráðagerðir Kv. X”
Pennarnir urðu hræddir enn þorðu ekki annað enn að hlýða .. þegar penninn kom ekki í leitirnar eftir

þetta atvik urðu þeir smeykir og ákváðu að hringja í Betty og biðja hana um aðstoð.
Betty vissi hvað það var mikilvægt fyrir menntun heimsins að pennarnir væru ánægðir þannig að hún

tók málið að sér.Hún byrjaði á því að yfirheyra eiginkonu pennans sem var í uppnámi yfir að

eiginmaður sinn væri horfinn. Eiginkona hans var mennsk kennslukona á allt of lágum launum og lítils

virt í samfélaginu svo Betty fylltist strax grunsemdum í hennar garð.
Svo fór hún á vinnustað pennans og fattaði þá að allir þar voru hræddir við að tala opinskátt um það

sem hafði gerst við bleika pennann.
Hún náði samt tali af yfirmanni pennans sem var strokleður komið til ára sinna og grátt fyrir járnum.
“Ert þú að rannsaka hraf bleika pennans?” spurði strokleðrið.
“Já veist þú eitthvað um það mál?”
“Mikið ég veit enn .. það er ekki öruggt að tala hér.. hittu mig á kaffihúsinu Kisulórunni klukkan 6 í

kvöld”
Með þetta fór hann burt og skildi Betty eftir, undrandi yfir samtalinu. Hún fór yfir samtalið aftur og

aftur innan í höfðinu á sér þegar hún labbaði niður í bæ í leit að kaffihúsinu “Kisulórunni”.
Þegar hún fann það gekk hún inn enn sá þá að þetta var ekki kaffihús heldur strippstaður. Hún settist

niður við barinn og pantaði sér krönuberjadjús og skimaði eftir stroleðrinu. Í hinum enda bæjarins

barðist strokleðrið fyrir lífi sínu í sundlaug bæjarins. Það hafði ætlað að fá sér smá sundsprett til að

róa sig niður enn hafði gleymt því að það kynni ekki að synda. Enn á meðan það kipptist til í

dauðateygjunum var setið um fyrir Betty, hún dregin öskrandi burt enn enginn virtist þora að gera

neitt. Hún var dregin innan í hliðarherbergi og sá þar rúllustól sem sneri baki í hana.
Rúllustóllinn snérist hææægt við og þar sat Bleiki penninn með lítinn Chiwawa(?) hund í kjöltunni

sem byrjaði strax að gelta.
*voff voff gjamm urrrr*
*smack*
*ýlfr ýlfr*
“Svo við hittumst loksins.. Betty Boop!” Sagði bleiki penninn þá ískaldri röddu
“enn ég .. ég skil þetta ekki .. ÞÉR var rænt!” sagði Betty og skildi ekki upp né niður í neinu.
“Já .. þið hélduð það ÖLL!! Jafnvel konan mín .. henni var samt alveg sama” bætti hann við hugsandi

röddu.
“enn ég er búin að sjá fyrir henni!” hún mun ALDREI labba aftur“ *mjög illur pennahlátur*
”af hverju ekki?“ Spurði Betty
”uuu Hún datt á hrífu sem skaddaði mænuna hennar“
”… Right…“
Svo byrjaði penninn að halda ræðu um hve mikilvægt það væri að pennar fengju sjálfstæði og hversu

stórkostlegur hann væri og klappaði hundinum í sífellu.
*ZZZzzZZZZZzzzZZZ*
”ha nei ha? Vaknaðu!!!!“ Betty hafði því miður sofnað. Hún hrökk við þegar Penninn sagði henni að

vakna og sagði svefndrukkinni röddu.
”tja ef þú ætlar að fá yfirráð svona þá hlýtur það að ganga vel, því þetta er svo leiðinlegt að maður

sofnar. Og plís þetta er svo mikil klisja hjá þér að þetta mun aldrei ganga"
Penninn snéri sér að henni hugsandi á svip og sagði að þetta væri alveg rétt hjá henni. Þau töluðu

lengi saman og ákváðu að byrja að vinna saman að því að sprengja upp Bandaríkin.

The END!!


A/N: ég hafði reyndar ekki hugmynd um hvernig sagan ætti að enda enn þetta er vonandi nógu gott fyrir ykkur ^^
hehe WHEEE !!!!
lol