æfi saga mín (skóla verkefni) Æfi saga mín eftir : Árna Snæ Jónsson


Ég heiti árni snær jónsson og fæddist á landsspítalanum í reykjavík. Ég hef búið á 2 stöðum í gegnum æfina og báðir í kópavogi ég bjó á hlíðarvegi 22 í 1 ár svo flutti ég niður í dalinn og bý núna í lindarsmáranum þar sem ég hitti reyndar reyndar enga núverandi vini mína en þeir komi síðan seinna þegar ég fór yfir í 7. Bekk en það kemur seinna í sögunni. Ég fór í smárahvamm þegar var komið að leikskólum og skemmti mér alveg vel þar síðan var auðvitað 1. Bekkur sem tók við og hann var líka skemmtinlegur fyrir utan að mér gekk ekkert mjög vel með deilingu í stærðfræði og það var strítt mér mikið . 2. Bekkur var mjög svipaður fyrir utan nýr kennari og ég er þá inn í skólanum núna því í 1. Bekk var ég útí svo kölluðum bleika skúrnum sem reyndar er ekki í notkun núna en það kemur ekkert söguni við en í 2. Bekk þá bætist við stríðnini og mér var farið að líða illa útaf því. 3. Bekkur reyndar sumarið áður en ég fór í 3. Bekk þá fór ég í eina stærstu utanlands ferð sem ég hef farið í og það var auðvitað farið til spánar sem ég var svo ánægður með en þegar var komið heim þá stut eftir ferðina var farið beint í skólann næstum því við fórum doltið seint út þetta sumarið en í 3. Bekk þá breytist bara allt mjög lítið fyrir utan önnur stofa og nýjir nemendur komi á meðan aðrir fóru en stríðnin bætist en meir. 4. Bekkur alveg eins og 3. Bekkur nema það bætist en á stríðnina og það var orðinn vænja að stríða mér og ég var ekkert ánægður með það en gerði ekkert í því en þetta árið byrjaði ég í karate og hitti þar einn strák sem ég kannaðist við og heitir Kári og við hittumst ekkert meira síðan , ég prófaði líka körfubolta fannst það gaman en mér og foreldrum mínum fannst það einni íþrótt of mikið. 5. Bekkur þá var ég með án efa einn skemmtilegasta kennara sem ég hef fengið en stríðnin minkaði líka á þessu tímabili og ég hætti líka í karate. 6. Bekkur var frekar leiðinlegur því þá þurfti maður að læra alveg hundrað sinnum meira en í 5. Bekk en það gerðist síðan eitt óvænt í þessum bekk því mínum bekk 6. Á var skipt í tvennt því það var of lítið af nemendum í 6. Bekk svo það þurfti að sameina bekkinn við hina 2 bekkina sem voru 6. Æ og 6. X ég fór í 6. X og þar þekkti ég frekar marga meðal annars strákinn úr karate , Kára , sem er samt ekki en orðinn góður vinur minn. Ég var líka nýbyrjaður í körfubolta og var frekar góður miðað við byrjanda en árið 2004 hætti ég í körfuboltanum og byrjaði í fótboltanum því allir nýju vinir mínir voru í fótbolta og voru alltaf að hæla að mér að ég væri góður markmaður , en ég fór síðan að æfa en ég vildi alltaf vera úti spilari til að skora mörk sem mér fannst gaman en ég var alltaf settur í vörn eða á kantinn svo ég fékk ekkert mikið af færum til að skora úr en ég spilaði alltaf vel þótt ég var ekkert bestur eða í besta formi þá stóð ég mig samt vel og var frekar ákveðinn , ég fór líka á mitt fyrsta fótbolta mót sumarið 2004 og þar skoraði ég mitt fyrsta og reyndar eina mark en ég var og er en stoltur af því því miður unnum við ekki þetta mót en ég skoraði að minnsta kosti. 7. Bekkur var frekar skemmtinlegur þangað til að það var byrjað að stríða mér aftur þá fékk ég nóg og byrjaði að kvarta undan stríðni henni hætti svo þegar var búið að tala við alla og ég gat einbeit mér síðan aftur að skólanum. 8. Bekkur og árið sem ég fermist var skemmtinlegt því sumarið áður en ég fór í 8. Bekk þá fór ég á mitt annað mót í fótboltanum og var þá kominn í markmanns stöðuna en þetta var ekki bara eithvað mót heldur dana cup þannig við fórum til danmerkur sem var ekkert svo gaman því við unnum ekki mótið en við fórum allavegana í tívólíið í kaupmannahöfn sem var toppurinn af ferðinni en 8. Bekkur var skemmtinlegur því frekar margir þroskuðust og stríðnin var orðin bara svona lítil á milli vina sem er frekar algeng en ferminginn var nú samt enginn stór viðburður fyrir mér en veislan var stærri þar sem æeg er ekkert voða trúaður og trúi á vísindi og kenningar en allavegana þá var stærðfræðin nú léttasta fagið sem mér fannst mjög skrítið þar sem ég lærði ekki að deila almennilega fyrr en í 6. – 7. Bekk á meðan aðrir í 2. – 3. Bekk. 9. Bekkur var frekar erfiður sérstaklega í íslenskuni þar sem ég á erfit með orðflokka og ritgerðar gerðir og fékk aldrei neitt gott í því og stærðfræðinn varð mun erfiðari en samt létt á köplum. Þetta ár árið 2007 fórum við í 3. Flokk í fótboltanum til Englands og skemmtum okkur þar vel fórum meðal annars á fótboltaleik í lundúnum og spiluðum nokkra leiki. 10. Bekkur er bekkurinn sem ég er í núna ég á góða vini er orðinn mjög góður markmaður en námið er orðið mun þyngra þar sem ég líka byrjaði illa í 10. Bekk en ég er nú að snúa blaðinu við og ætla að reyna að standa mig eins og ég get núna til að ná samrændu- og lokaprófunum til að komast áfram í framhaldsskólann sem mér langar að fara í og það er borgarholtsskóli og mér langar að læra bíliðngreinar og vera bílakall þegar ég er orðinn stór. Endir.




ég nennti ekki að laga þetta veit að þetta lítur illa út sem grein því það var línubil í word en enginn skítköst bara dæmið


líka að þetta mátti vera hvernig æfi saga sem er og það þurfti ekki að vera inngangur og þannig crap ;D


líka ég gerði þetta á innan við klukkutíma