Demonhunting Inc. presents

LALLI TRÚÐUR OG Leður-Hnakkarnir (með útskýringum, ég tek það fram að sagan er ekki svo löng því þetta eru 3 sögur + útskýringar á Lalla sögunni)
ásamt einni auka sögu

Ofur-Stórar funheitar soðnar Baunir skullu á jörinni á eftir uppreisnar mönnunum. Ein baun sprakk og klessti hóp af Rokkistum*2 við stein og eiturgufurnar frá baunaklessunni neyddu Rokkistana til að hlægja svo að þeir gátu ekki neitt gert nema að hlægja og rotast vegna súrefnisleysis. “ leitið til skjóls! Kallaði hershöðinginn og skaut úr baunabysunni en því miður var hann svo rangeygður (vinstra augað var alveg til vinstri og hægri alveg til hægri) að hann skaut óvart liðsmann í magann. PLAFF! “ HaHA!! Ég held ég náði einum!!!” sagði hann með ofurstolti. Rokkistinn tók andköf og veinaði aðeins en náði að halda áfram smá spöl, en datt og rotaðist af hlátri, allir sem komust af fóru í skotgröfina.

Lalli sat á ryðguðum ofni og var að pússa B.Y.O.B*3 en B.O.B*4 sprakk þegar Darth Api*5 stakk banana í hlaupið og skaut en þá kom ægileg sprenging og þar með drap sig, sljúk skævalker, og eitthvern mann sem hét Hitler. Dánarorsökin var að þeir köfnuðu úr platoníum-bananasplits-hlátri….og auðvitað af sprenginunni….En aftur að sögunni… Hershöfðinginn*6 kalla alla liðsmenn í aðalhellinum þar á með Lalla trúð, “ í áhlaupinu á Leður-Hnakkana*7, við misstum 75 % af liðsmönnum okkar á 50 sek, því þeira stjórna yfir hestum og Dúndrandi Teknórokki” Hershöfðingin tók pásu á máli sínu, “ en hér höfuð við stríðshetju sem hefur skotið eina hnakkann niður!!, Lalli komdu hingað upp!”. Lalli labbar upp enn samt ekki hress með að fara upp og útskýra hvernig á að berjast á móti leður-Hnökkum. Hersöfðinginn stóð samt við hliðina á honum, eins og hann væri að ögra Lalla.

Hellirinn var full setinnn -1, alls 20 sæti, “ það var nú þannig að leður-Hnakki var eitthvað að hnýsast hérna og fór inn herbergið mitt…og….ég var að hlusta á In Effigy með Shadows fall og hann hélt á þessari byssu ( B.Y.O.B ) en þegar Hnakkinnn sá mig að headbang-a*8 með hálf skallanum*9 og gera windmill*10 með skegginu og nasahárinu við tónlistina, fraus hnakkinn og skaut sjálfansig…mér tekur það leitt að segja ykkur að ég stútaði honum ekki”…það var algjör þögn í salnum..” og ég er ekki Rokkisti, ég er hér sem –comic relive- eins og það er á ensku fyrir þennan gaur, en ég Metalisti *11 _\m/” og Lalli bendir á mann sem var með hár til hliðar en samt líkari djöfli heldurinn en manni “ ég átti að kæta hann upp ekki berjast í þessu stríði”….og allir horfðu á hann og djöfullin sagði “ hvaaað? Mér leiddist svo að ég drap mig 20 sinnum síðustu 3 daga…og heimsótt Hel*12 í leiðinni, hún Hel er ekki svo slæm nema hún er ekki svakalega –Hot-“….BrRrRrRrRrRrRrRrRrRrRrRrRrRrRrRr!. “Öögghmm” ræksti Hershöfðinginn “ það skitpir svo sem engu máli hvort Lalli hérna drap hann eða ekki því við vitum núna hvernig á að sigrast á leður-Hnökkum” hann tók smá pásu “…og það er að hlusta á Metal á og svo –headbanga- í drasl og gæti verið líka gott að skjóta þá í leiðinni!!…” hrópaði Hersöfðinginn, Allir í salnum fögnuðu af gleði nema Lalli og þegar allir voru hættir að fagna þá sagði Lalli “ afsakið að ég skuli koma með þessa staðreynd…en….ÞIÐ ERUÐ FROKKING*13 ALLIR SKÖLLÓTTIR!!! Og RAKAÐIR ALLSTAÐAR NEMA Á TÁNUM!”…það var algjör þögn í salnum og það heyrðist aðeins smá hvísl frá einum Rokkista til annars Rokkista “ ööggghh við hefðum ekki átt að gera þessa “19 subway (*14) í einum bita”*15 bíómynd og hver átti hugmyndina að raka okkur allstaðar nema á tánum…” þá svaraði hinn og leyti í kringum sig og lækkaði um leið róminn “ Hershöfðinginn”. “ jæja, þá veit ég hvað við gerum, við stöndum á höndunum og veifum fótunum okkar á meðan við spilum eitthvað rock lag.” Sagði liðsþjálfinn sem var Gosi*16 en þá fékk hann bóner í andlitið…”öm?..metal þá?” og bónerinn fór…. “ okey ég er sáttur með metal en ég ætla út að drepa þessa kauða því mig langar fara aftur heim að leggja Rúfus*17 í einelti og ég er hundleiðir á þessum vælandi djöful þarna” sagði Lalli og setur 10 cm langa jónu uppí sig og fer að söngla “ don’t worry about a thing, cuz everything going to be alright….”*18 og fer út úr hellinum á meðan hann hleður alvöruskotum fylltar af hláturs-blásýru í B.Y.O.B.
Allir hinir Rokkistar fóru nú að týnast út og fóru að greiða tásluhárin nema djöflamaðurinn því hann drap sig með gaffli strax þegar Lalli labbaði út því Lalli átti að passa að hann myndi ekki drepa sig aftur.

Gosi klifraði stigan og setti massífar græjur og eitthvern disk sem Lalli átti og lag nr 3 “ okey ég er tilbúinn allir til í slaginn? “ og horfði á Pönkara, Elvisa, Gothara, einn útúrdópaðann Rappara að tjá sig hvað þessir hvítingjar voru eitthvað loco! og fleirri sem er ekki hægt að flokka að fara á hendurnar og æfa sig að veifa fótunum sínum hratt framm og aftur…” allt í lagi allir farið úr skotgröfinni og sýnið alvöru TÆR!!!!!!” öskaraði Hersöfðinginn á hvolfi og varð blár í framan og “ hljóp” áfram að óvinarherbúðunum og allir rokkistar eltu hann nema Lalli og Gosi. “ jæja Gosi, tími fyrir þig að fá bóner……………NEI ekki þannig! Gaur þú átt að ljúga! Og bera steróið alla leið okey?”..”okey, ég er vitur…ohh marrh virkaði ekki….ég er heimskur…ég er heimskur” sagði Gosi og byrjaði að segja þetta aftur og aftur og nefið óx og óx. Lalli kveikti í jónunni hoppaði upp úr skot gröfinni og byrjaði að skjóta eins og brjálæðingur á Djöflahestana sem voru að djöflast eitthvað þarna og bíta gras. Nefið hans Gosa bar turbo steríó frá Sonic og í átt að leður-Hnakka herbúðunum….Svo byrjaði lagið í botni “ so i felt like the biggest rassgat, felt like the biggest rassgat, when i killed your rock’n roll, mow down the sexy people”*19.

-afsakið hér verða spoilerar en þú ert að lesa söguna og ert að komast að endinum þá skiptir það ekki máli, takk fyrir lesturinn á þessu ömurlegu auglýsingu en það vildi enginn sponsera söguna þannig ég er bara með ógeðslega langan texta sem er ekki um neitt í raunin en ég mæli með að hætta að lesa þetta núna útaf ég mun halda áfram því ég ætla að gera langan texta án þess að gera punkt þannig ég er búinn að segja ég ótrúlega oft en það er allt í lagi því þú ert eflaust hætt(ur) að lesa þennan texta!. Haha! Ég er ekki hættur að skrifa þótt ég gerði svaka stórt bil og kannski plataði þig og gaf þér falska von um að þesso texti væri búinn en mig langar til að segja þér að í þessari auglýsingu eru 140 orð+1.

Í Herbúðum Leður-Hnakka:
” Kjépz, ÞAÐ er fullt af mönnum á höndunum veifandi fótunum framm og aftur á meðan eitthvað steríó tæki er svífandi yfir þeim?” sagði einn hnakkinn
”ha?” sagði loðinn gaur og sýndist vera höfuðpaurinn yfir hnökkunum
“ já og það er snarbrjáláður rauðhærður trúður með þeim….”
” getur það verið?” loðnigaurinn fór að glugganum og sá Lalla..
“ neeeeiii! Ekki erki-óvinur minn hvað í veröldinni er hann að gera hérna?”
” allir! Setjið á tónlistina, mig grunar að þeir ætla að drepa okkur með metal tónlist!!!”
allir hnakkarnir náðu í steikar pönnur og brúnkukrem til varnar og kveiktu óvart á X-ið…..allir dóu úr ofhitnun nema loðni gaurinn.

Lalli labbaði unnum dyrnar…hann sá engann hérna í fyrstu en þarna út í myrkru horni var loðinn gaur.
” Já, við hittumst aftur Lalli”
“ehh? Bíddu þekki ég þig ekki?”
”ég er sá sem er í draumum þínum!”
”ertu viss þú ert sá gaur?…því þá gætir þú svarað mér afhverju tekur þú alltaf bóbó bangsa frá mér í draumunum mínum!?”
“ því ég er Rut-less, úfnasta, fyndasta, uberasta snjóskrimslið”
”….Rúfus? nei! Blessaður, ertu enn einu sinni búinn að skilja við Rut? Æj æj hvaða skipti er þetta nú ? 58 á 3 vikum? Ekki nógu gott…ætti ég þá kannski að kalla þig Úfus?” sagði Lalli með háðslegum tón
“ afhverju ert þú hér kvikindið þitt!? Öskraði R(Úfus)
” ég? Ég stefni á heimsyfirráð og ég ætla byrja á þessum stað”
” afhverju á þesssum veitingastað!!?” spurði R(Úfus)
“ jaaahh í fyrsta lagi mér finnst Mcdonalds flott nafn, í öðrulagi ætla ég að hafa andlitið mitt sem logo í þriðja lagi til þess að reka þig!! Og svo öðrulagi mun þessi staður eflaust hjálpa mér að ná heimsyfirráðum Muahahahaha!”
“þú kemst aldrei upp með þetta” raagghr! Urraði R(Úfus) og gerði árás á Lalla en Lalli hafði barist við fyrrverandi Rúfus ( nú R(Úfus) ) og skaut í nefið á honum svo að hann fékk snjónasir”

Og þannig krakkar mínir varð heimsfrægt og hvernig Mcdonalds logoið kom út ( reyndar er hárið og skegg hans Lalla styttra ella á logo-inu en það er útaf einum hrellingum sem hann lenti í og það verður sagt í næsta þætti.


Eitthver Alfræða orðabók á stærð við humar *1:

*1) Eitthver Alfræða orðabók á stærð við humar, Ekki er vitað um höfund né hver fann hana nema að hún bara poppaði upp þegar fornleifarfræðingar voru að skoða gamlann suðupott, bókin var límd við botnin og svo var mikið af ryðguðu málmi yfir henni. Ekki er vitað hvort þetta sé í raun uppskriftabók fyrir að elda humra eða ekki því það er mynd af humri á henni en þýðingin er allt önnur en kokkabók…svo er möguleiki að sé leynileg uppskrift í útskýringum eða bara þýðingin með skrýtnu móti var að útskýringabók á hlutum .

*3) B.Y.OB, skammstöfun yfir “Besta-Yfirhlaðna-Ofur-Baunabyssan”

*4) B.O.B, skammstöfun yfir “ Besta-Ofur-Baunabyssan”

*5) Darth Api, mishepnaður klóni af hinum fræga Darth vader!

6*) (upprennalegur textinn er horfinn því einhver hefur krotað á hann með spreyji en þetta er það sem er eftir) Hershöfðingin, hann er—ööööömó! Og sagði–Omg!—-Pwn!—-Ownedz! En þegar hann var ungur datt hann í sjóinn—LOLZED! Ekki er mjög vitað um þennan mann—-ROLFZED!

*7) Leður-Hnakkar, Það eru manneskjur sem eru svartari en blökkumenn en samt eru upphaflega hvítir, í leðurbuxum og engu innanundir þannig sést í afturendann og eru oft í rifnum pólóbolum. Hættur: Hestar, þeir ráða yfir milljónum af hestum frá helvískri annari vídd, Teknórokkið er svo dúndrandi að þeir bókstaflega búa til jarðskjálfta með “tónlistinni” og svo auðvitað hávaðinn er óbærilegur, Þess má geta að þeir eru nánustu ættingjar Leðurblökumansins.

*8) Headbang-a, Töku orð úr ísl-ensku sem þýðir að hreyfa höfuðið framm og aftur mjög hratt \ o /………gæti valdið bakverkjum, heilablóðfalli, köfnun, æðahnúta, ofur-ljómun, tannskemdum, beinbrot ásamt öðrum hlutum vinsamlegast talið við næsta Gúrú áður en þið geri þetta.

*9) hálf skalli, nýasta í týskunni, en oftast sést hjá öfum og það lýtur út eins og kragi, talið er að prestar og munkar hafið teki þessa hárgreiðslu fyrst svona til vara ef þeir gleymdu kraganum.

*10) Windmill, Kemur úr ensku og þýðir vindmilla, í þessu tilviki þá er að hreyfa skeggið í svona hring!

*11) Metalisti, svona gaur eins og þessi þarna!..nei ekki þessi gaur það er gaurinn sem er með hárið…þarna? Já!

*12) Hel, “The ice cold big mama-drama b*tch who is gonna kick yo white trash ass for the next millenium!”– Breiðhyltingur um Hel

*13) Frokking, allivagnintessfats mes á ða arev iðrystólb ne nnirudnuföh rinnen ikke ða agal anah

*14) Subway, það er svona langt wannabe franskt brauð með fullt af drasli í.

*15)-innbæting frá http://www.******.com, 19 Subway í einum bita, þessi mynd er með30 ára aldurstakmark!!!!

*16) Gosi ( á ensku: Pinokio), sögupersóna sem fær bóner í andlitið fyrir að vera óþekkur, hugsanlega samkynheigður en er hommafælinn.

*17) sjá lalla Trúð og Snjóskrímslið (saga 1)

*18) Three little birds by Bob Marley

*19) Kill Rock & roll by SOAD
————————————————–
Fornaldarsagan:

Maðri einn gékk um hól ok hæðr þar til dimma tók. Maðrinn hét Hrólfr ok var Sveinsson. Hann var í mikilvægum erindagjörðum og þurfti að ferðast um heiðina. Hrólfr fann bæ einn rétt áðr en rökkva tók og bankaði upp á. Þar kom húsbóndi einn til dyra og heilsaði Hrólfi og spurðist fyrir hvaða erindi hafði hann, baðst hrólfr um bólpláss yfir nótt og mat að eta. Húsbóndinn kvaðst Ægir heita ok bauð hrólfi inn. Kona Ægirs sem hét Hallgerðr tók saman mat ok gaf Hrólfi. Spurði nú Ægir hvaða manna hann var. Hrólfr sagðist vera frá Norðr-Þyngeyasýslu, svo át Hróflr matinn en fannst hann vondr og kvartaði í húsbóndan, við það fauk svo í húsbóndann að hann hljóp í stofu og náði í sverð sitt ok skjöld. Ægir sagði við hrólf “ hvurnig dirfist þér að sverta gestristni mína, Tak þú þín vopn þín ok verjur ok vér skulum berjast!” ´Hrólfr svaraði “eigi vopn hef ék en verjur hef ék all góðar!” þá sagði Ægir “ eigi skal ég út at hommast!”. Við það tók hrólfr verjuna sína upp en Ægir höggvði til hans, við það missti Hrólfr höfuð sitt.

Þeir sem skyldu ekki þessa uppsetnigu á sögunni skal ég setja hana í nútíma mál en hún verður að vera öðru vísi þó,

Maður var að labba um Reykjavík þangað til að það var komið kvöld. Maðurinn hét Hrólfur Sveinsson og var að skoða borgina í fyrsta skipti því hann var fæddur á Norðausturlandi. Hrólfur fann lítið gestahús, Hann bankaði uppá og bað aldraðan gestahússtjórann um herbergi og khvöldmat. Húsbóndinn hét Ægir og tók vel á móti Hrólfi og bauð honum inn. Dóttir Ægirs sem hét Hallgerður bjó til mat handa Hrólfi og lagði á borð fyrir hann. Gamli Ægir spurði eins og flest aldrað fólk um hvaðan Hrólfur væri ættaður og Hróflur sagði að hann væri frá Norður- þyngeyingasýslu, Svo borðaði Hrólfur matinn en fannst hann vondur og kvartaði í dótturina. Dóttirin var svo reið og pirruð því hún hafði lært kokkinn að hún fór í eldhús tók pott og smokk fisk og sagði við Hrólf “ Taktu pott þinn og smokkfisk og sjáum hvor af okkur elda betur” þá sagði Hrólfur “ pott hef ég ekki en smokk hef ég mjög góðan”allgerður var svo móðguð að hún gaf honum kinnhest til helvítis,Hrólfur gat lítið gert annað en að ná í smokkinn úr vasanum og fá svo fleirri kinnhesta fyrir það (you always need to be protected) og dó.
I can't help it!…I'm Metally Insane!