Innihaldsleysa. Ég á svona gulan pollagalla.

Einmana grár sófi.

Frændi minn á rúðuþurrkur.

Skólahald er mun breytt en spuni sem lokið er á fimmtudögum klukkan fjórir til fjórir.



(Þessi saga er miklu fyndnari þegar vefþulan les hana upp…copy'ið þetta inn á vefþuluna og hlustið x'D)

Einu sinni var lítill strákur sem hét Palli.
Hann var ljótur.
Einu sinni fór Palli út að leika sér í sandkassanum en þá kom rosastór rassklóra og kallaði hann kúkalabba, þá fór Palli inn til sín að borða klósettpappír.
Það fannst honum laufblað.

-sammi92, Desember 2007-



Það var einu sinni var maður að hrapa úr flugvél, en það var allt í lagi, því hann átti pottaplöntu heima.

-Mjási-

Það var seint um sextudagskvöld, Engilbert(Gexus) og hans smávaxna hjálparhella Leiksoppur(Padfoot) eru á gangi eftir dimmu húsasundi nálægt Laugarveginum þegar þau sjá Mjása(ChocoboFan), mann sem heldur að hann sé köttur, útaf öllum líkamshárunum.
Þau stansa örlitla stund og Mjási segir: Mjá, nú ætla ég að borða úr ykkur lifrina og berja ykkur fast í nýrun, mjáááá.
Engilbert og Leiksoppur snúa við og hlaupa í hina áttina og Mjási þar rétt á eftir, eftir dálitla stund rekast þau á Unni(einhverfaaa), en þau stöðva ekki til að heilsa, heldur gefa aftur í, Unnur sem veit ekkert hvað er í gangi horfir á eftir þeim en þá stekkur Mjási upp á hana og borðar úr henni lifrina.
Engilbert og hjálparhellan heyra bara í öskrunum og slurp-hljóðunum.
Eftir að þau hafa hlaupið eins og kenískir menn með númer á bakinu á sér í 10 mínútur stoppa þau á róluvelli og halda að þau hafi hrist Mjása af sér, þá hringja þau á leigubíl.
Eftir 5 mínútur kemur leigubíllinn.
Bílstjórinn er um það bil fertugur Pólverji sem segist heita Zútníyj(Fuckface).
Hann spyr þau hvert þau vilji fara og þau segjast vilja fara upp í Dúfnahóla 10.
En í sömu andrá stekkur Mjási á framrúðuna, brýtur hana og dregur Zútníyj út úr bílnum og segir: Mjáá, þú ferð með mér upp í Mjásakastalann þar sem þú verður fuglamatur, mjááá!
Þannig Engilbert drífur sig í framsætið, keyrir af stað, hristir Mjása af þakinu á bílnum og keyrir af stað í áttina að Dúfnahólum 10.
Þegar þangað er komið sjá þau að Óttar Proppé(SinSin) og Sigurjón Kjartanson(ebebet) hafa brotist inn í íbúðina og farið út með aldraða móður Engilberts og rennt henni niður Elliðaránna.
Þau sjá Björn Jörund(skuffukaka1337) inn í íbúðinni að leita að fjarstýringu, en hann finnur hana ekki.
Þau sjá að þau geti ekki verið hér í nótt og keyra þess vegna af stað til Hótel Holts og gista þar um nóttina……

Tú bí konntinnjúd
Kakóþeytir