Trommur og pælingar *greinasamkeppni pr0s* Ég er eiginlega að setja þetta upp fyrir lobsterman, en þið megið alveg sjá líka =P
Þetta er sumsé trommutakturinn sem ég fékk fyrir sumardaginn fyrsta, í skátaskrúðgöngunni. En svona fyrir utan það að ég klúðraði því þá gekk þetta vel =D
Ég fékk nóturnar uppskrifaðar svona, í orðum, ekki nótum! Það var geðveikt fyndið að reyna að æfa sig og allir “Nei… Þreytt…” hehe… illa ég :Æ

En svona til þess að þessi grein samræmist sorpinu þá ætla ég að koma með smá útúrdúr á eftir taktinum…


1 dagadamm,dagadamm. dagadamm, damm, damm.
Endurtaka þrisvar og svo í staðinn fyrir seinni hluta í fjórða skiptið á að gera dæmi númer fjögur.

2 daggadammdamm, daggadammdamm. daggadamm, daggadamm, daggadamm-damm.
Endurtaka þrisvar og svo í staðinn fyrir seinni hluta í fjórða skiptið á að gera dæmi númer fjögur.


3 daga-daga-daga-damm, daga-daga-daga-damm. daga-daga-daga-daga-daga-daga-daga-damm.
Endurtaka þrisvar og svo í staðinn fyrir seinni hluta í fjórða skiptið á að gera dæmi númer fjögur.


4 daga-daga, da, dagada, damm.




útúrdúr:
Þið vitið svona dúr sem er útúr!
Döh…

Jájá, Hugsið ykkur að ef að ekki væru til flugnanet! Oj, bara… kvikindin alltaf framan í manni… Hey, vissuð þið að maður ætti að borða banana en ekki valhnetu til þess að losna við bit?? Þessar flugur eru algerir Eltihrellar!

Raksápa? Já, mig vantar raksápu, verð að muna að kaupa mér á morgun!! eða bíddu, vantar mig?

Ég sef með bangsa! Ég sofna að meðaltali fimm sinnum hraðar ef ég er með bangsa, bara svona við hliðiná sko =P Ekkert faðm eða kossar ;)
Bangsinn minn heitir Tumi og er mjúkur hundur sem er með appelsínugular skellur =D

Munið eftir smokknum elskunar mínar ;) Það vill enginn fá eyðni. Ég er nú samt á pillunni, en better safe than sorry =D

Og já! Landi er bruggaður í klósettum, verði ykkur að góðu =D

Og ég vil minna alla á að setja sturtuhengið sitt alveg fyrir!! Það er samt fyndið að sjá fólkið detta *hlær evil*



Hey, ég veit. Allir að reyna að geta hvað þessi orð þýða =D Þetta eru allt orð sem ég nota í daglegu tali:

Tevur
Ófólk
Búkonuhár
Moggi
Undanrenna
Tilavist
eplaskertur sykursvali


Detta bara ekki fleiri orð í hug =D
Everyone guess =D