Hafiði einhvern tímann vaknað einn morguninn og hugsað með ykkur: “Af hverju að standa í þessu öllu?”

Af hverju að vakna á morgnana?

Af hverju fara út og vinna sína vinnu eða fara í próf?

Núna er ég búinn í prófum, í prófum sem ég vann eins og skepna til að læra undir og fékk alveg fínar einkunnir, en núna er ég bara bleh

Ég veit ekki hvað ég á að gera…

Ég fékk eina rosalega flippaða hugmynd en ég bara veit ekki hvort þetta er bara rugl og vitleysa eða er þetta virkilega geranlegt

ATH: Þetta verður að gerast um jólatímann, þá er mjög mikið af fólki og þá er einnig opið lengur

Ég ætla að vakna um morguninn

Ég ætla að vera búinn að kaupa beikon og egg og steikja mér alveg dýrindis morgunmat

Ég ætla að klæða mig í fín föt, æi kannski ekki fancy föt eins og jakkaföt en ekki samt svona ljót föt þannig að ef fólk sér mig út á götu segir það “Oooj þetta eru ljót föt!”

Ég ætla að vera búinn að tala við 3 félaga mína og fá þá með mér í þetta og hitta þá um 4 leytið

Einn af þessum félögum mínum hefur unnið hjá öryggisgæslunni í Kringlunni og er það nauðsynlegt til að þetta takist

Þar sem einn af vinum mínum er alkóhólisti og ofbeldishneigður þegar hann drekkur er það kjörið til að þetta takist!

Þar sem þriðji aðilinn er kjánaprik eins og ég er hann líka kjörinn í þessa flippuðu hugmynd!

Við förum í Kringluna klukkan 18:00

Við byrjum á því að fara í ÁTVR, velja eitthvað sterkt áfengi, kaupa og láta síðan svampinn í hópnum þamba áfengið eins hratt og hann getur

Ef hann verður ekki orðinn sauðölvaður verður aðgerðin á undan endurtekin

Þar sem hann er með hommafóbíu af háu stigi fullvissum við hann um það að kaffihúsastarfsmaðurinn í Kaffitár hafi verið að skrifa greinar í Morgunblaðið hvað hann væri mikið sætabrauð og langaði ómótstæðilega til að afmeyja á honum endaþarminn og taka það upp!

Félagi minn verður auðvitað bandsjóðandi vitlaus og fer að gá hvort að þessi saga er sönn en þar sem hann er sótölvaður mun það alveg örugglega enda með því að hann lemji hann í spað!

Reyndar er ekki hægt að framkvæma þessa hugmynd nema það sé hljóðkerfi í miðju Kringlunnar, en um jólin eru alltaf einhverjir fávitar að syngja, viðskiptavinum til ómældrar óánægju. Þannig að ef ekkert hljóðkerfi er sett upp verður þetta að bíða betri tíma.

En ef það er uppi verða hinir 2 félagar mínir búnir að preppa þannig að það kemst enginn í miðjuna (setja svona hálfgert “grindverk” vá ég man ekki hvað þetta heitir er alltaf í bönkum eða þegar einhver viðburður er í Kringlunni þar sem þarf að passa að fólk fari ekki að söngvaranum og lemji hann öskrandi “þú ert ömurlegur Jónsi”). Einnig þarf að taka græjurnar til þannig að einungis þarf að ýta á einn takka til að byrja að syngja (hvernig það er gert er nú bara seinnitímavandamál)

Þetta verður að vera búið að gerast áður en hinn sauðdrukkni félagi minn verður búinn að slá flestar tennurnar úr grunlausum starfsmanninum

Það sem félagi minn sem vann í Kringlunni gerir nú er að bíða eftir því að öryggisverðirnir fari og reyni að bjarga því sem er eftir af andlitinu á kaffihúsastarfsmanninum.

Þegar þeir eru í burtu getur hann farið inn í herbergið þar sem ljósin eru stýrð og slökkt öll ljós nema hjá sviðinu(Ef það er ekki hægt að slökkva ljósin á ákveðnum stað Kringlunnar myndum við redda ljóskösturum eða einhverju þannig dóti bara til að fá smá ljós í myrkrið)

Á meðan verð ég búinn að klæða mig í kjól og félagi minn verður í jakkafötum og við bíðum í miðjunni eftir því að ljósin fara af.

Núna ætla ég að reyna að líkja eftir því hvernig það væri að vera viðskiptavinur í Kringlunni akkúrat á þessari stundu:

Móðir er að reyna að finna hina fullkomnu jólagjöf fyrir 7 ára dóttur sína. Hún er búin að leita út um allt en PS3 er uppseld og það eru bara til 20 þúsund króna barnadúkkur og það er bara alltof mikið skran. Á meðan er 13 ára sonur hennar í eftirdragi röflandi hvað allt er ömurlegt og hvað honum langar að leika sér í World of Warcraft en hann átti akkúrat að vera í Gruul's Lair með félögum sínum. Þau hnakkrífast því hann vill ekki vera hér en móðir hans þarf líka að finna á hann jólaföt því varla vill hann fara í jólaköttinn! (Hefur einhver séð jólaköttinn btw? Ég ætla að búa til þjóðsögu sem heitir jólahreindýrið sem kemur og stappar á húddinu á bílnum þínum ef þú ferð ekki með hann á bílaþvottastöð! Búa svo til bílaþvottastöð og græða milljónir! En það er nú önnur og merkilegri saga)

Allt í einu slökkna öll ljós

Verður þögn (En það er eitt af því sem gerist þegar allt verður dimmt allt í einu fyrstu viðbrögð er að þegja því hey ekki sérðu neitt verður að heyra)

Móðirin skimar í kringum sig og sér ljósglætu (hún er stödd þar sem BT var man ekki alveg hvað er það núna og mér eigilega gæti ekki verið meira sama)

Hún labbar af stað, ásamt öllum hinum forvitnu viðskiptavinum Kringlunnar

Allt í einu heyrist eigi fagur söngur tveggja karlmanna

Love lifts us up where we belong,
Where the eagles cry
On a mountain high.
Love lifts us up where we belong,
Far from the world below,
Up where the clear winds blow.

Síðan kvikna ljósin og móðirin veltur því fyrir sér hvað gerðist eigilega?

Labbar að sviðinu og sér öryggisverði handtaka tvo karlmenn, annan í jakkafötum en hinn er smá þybbinn og í kjól

Móðirin veit örugglega ekkert hvað gerðist en það er markmið þessa ráðabruggs: Rugla aðeins í þessum sauðkindum sem við köllum fólk :D

p.s. Ég veit að það er örugglega til betri leið til að fá öryggisverðina til að fara út úr öryggisklefanum til að slökkva ljósin en ég hafði þetta bara svona til að krydda söguna, en núna spyr ég þig ágæti lesandi:

Heldur þú að þetta sé mögulegt?