Smásaga... Komdu hingað

Sjáðu þetta þetta er stórmerkilegt

Þetta æpti faðirinn með mjúkri en samt seiðandi röddu til sonar síns sem var upptekinn að reyna að binda niður býflugur til að … æi þetta er vitleysa



ég ætla að skrifa sögu

ég veit ekki alveg um hvað ég á að skrifa þannig að ég ætla bara að röfla út í loftið, ekki hugsa neitt um hvað ég ætla að segja heldur bara segja það…

Það var einu sinni maður sem gat ekki fundið það út hvernig væri að hafa gras í staðinn fyrir hár á líkamanum. Þannig að hann fór bara til læknis og spurði hann hvernig hann gæti farið í þannig aðgerð.

Læknirinn fussaði og sveiaði, hellti sjóðandi heitu kaffi yfir gangandi vegfaranda og lamdi hann síðan með stafnum sínum þangað til hann sagði:“Ég veit ekki hvað ég gerði þér, en ég hef ákveðið að gefa þér þessa myntu”

Læknirinn tók myntuna og borðaði hana… gaman af því

Á meðan varð gaurinn sem vildi gras á húðina svo fúll að hann bara settist niður og byrjaði að kjökra. En þá kom Snati og sagði honum að hætta að vera svona mikil kjélling og byrjaði að naga á honum löppina!

Gaurinn sagði Hey ph00l! Revis trevisin in ze hey!

Hundurinn bara wtf! og bara omg rofl lfg zf have mallet lolzor og hann hoppaði og skoppaði.

Akkúrat á því augnabliki fattaði hundurinn að hann væri búinn að gleyma helgarsteikinni í ofninum! Þannig að hann hljóp út í Mjódd og spurði strætóbílstjórann hvort hann mætti ekki bara drepa hann, brytja niður og gefa grunnskólakrökkum síðan búninginn hans þannig að þau gætu loksins leikið eftir atriðið í Groundhog Day þar sem Bill Murray er eitthvað að lýsa einhverju aðtrið með einhverjum gaur og eitthvað groundhog sem er eitthvað að flippast að spá fyrir veðrinu og Bill verður geðveikt pissed off og byrjar minnir mig að keyra og hann keyrir fram af fjalli þvílíkt flipp

En fyrst að strætóbílstjórinn gat ekki ropað því upp úr sér áður en hundurinn sagði alla þessa sögu að hann kynni ekki íslensku, var hann búinn að eyða alveg 20 mín í þetta bull!

Þannig að Snati hringdi í konuna sína…

[Týra liggur í makindum sínum í rúminu]
[Síminn hringir]
[Týra, stúrin eftir að hafa verið vakin, labbar upp að símanum og tekur upp tólið]
[Týra:"Halló"]
[Snati:"Halló Týra, þetta er Snati"]
[Týra:"Sæll Snati, hvað get ég gert fyrir þig?"]
[Snati:"Ég er með slæmar fréttir, ég gleymdi helgarsteikinni í ofninum!"]
[Týra:"Ha? Hvaða steik? Þú gleymdir engri steik í ofninum, þú gleymdir bara að taka pillurnar þínar í morgun og þú ert örugglega bara á einhverju flippi!"]
[Snati:"Hmmm... það getur alveg verið, því núna er ég í austurbænum að greiða einhverjum róna... Shit, hann vaknaði þarf að hlaupa"]
[Samtal slitnaði við skruðninga og einhver köll sem Týra var ekki alveg að skilja]
[Týra labbar inn í stofu]
[Týra dæsir og byrjar að líta út um gluggann]
[Týra horfir á rithöfundinn og byrjar að horfa á hann með illum augum]
[Týra vill að hann hætti að skrifa um hann]
[Týra byrjar að urra]
[Týra hleypur af stað og stekkur í átt að rithöfundi og glefsar í höndina á honum og hann hættir að geta skrifað almennilega]
[ENDI Á LEIKÞÆTTI]

úff

losnaði undan þessu

hvar var ég kominn…

óhjá!

Gaurinn með grasið…

ég veit nú ekki alveg hvert ég ætlaði með hann

þetta átti að vera eitthvað rosalegt flipp og rosalega fyndin saga en einhvern veginn tókst mér að klúðra því… Oh well, þá fer ég bara í Nóatún og kaupi mér hamborgara og steiki…

Er það ekki bara ásættanlegur endir?