Illu Ofurmennin á /sorp Illu ofurmennin á /sorp =)
Persónur og leikendur (what?)

Rakvelarblad: Ofurhetjan ógurlega sem berst gegn illa DrHaha
DrHaha: Illt ofurmenni sem heilaþvær fólk
ChocoboFan: Aðstoðarmaður DrHaha.
Parvati: Fangi í gíslingu DrHaha og Ofurmenni í liði Rakvelarblads.
Delete: Ofurmenni í liði Rakvelarblads og venjulegur borgari.
LindeLou:Ofurmennið og hægri hendi(FACE ChocoboFan er vinstri) DrHaha.
Pesi:Dáin kall og Ofurhetja sem rís kannski upp frá dauðum.
Telemnar:Brjálaður vísindamaður í liði DrHaha.
Laddis: Drottnari alheimsins og forseti (waa?).
Tandri(bara útaf því hann er noobi “Æ, ég er svo mikill n00bi, ég er ekki í neinum sögum :( :( :'(“: Labbandi vegfarandi sem öskrar :OMG.
OfurAlli:Tölvunörd í liði Rakvelarblads.
HerraFullkominn: Ófullkominn manneskja(kaus Rakvelarblad)
Gelgjan:Gelgja og einhver nobbi (Kaus Dr.Haha)



Nú hefst sagan =)

Rakvelarblad var með liði sínu að labba með fram ströndinni þegar ofurdýrkandi hans HerraFullkominn kom og sagði við hann “Rakvelarblad….DrHaha hann var að taka Parvati í gíslingu og hann drap Pesa.” Þá hugsar Rakvelarblad”Ó nei ég skora hann á hólm fyrir utan heimili mitt.“

Á sama tíma er DrHaha að heilaþvo Parvati “ Hvar eru skjölin um hvernig á að drekka vatn.” Parvati segir” Ég segi aldrei illmennum eins og þér hvar þau eru.”
Þá segir ChocoboFan “En herra einhver forseti er komin í heimsókn”
*LindeLou gengur inn með Laddis við hlið sér”
“Fænalí marr” segir DrHaha og sendir Laddis hugskeyti um leið “Hvað villt þú hér inní leynilegustofnnun mína sem er inní herbergi hjá mér” þá svarar Laddis “Rakvelarbld skorar þig á hólm” þá allt í einu kemur einhver inn og öskrar “OMG ég heiti Tandri”.

Fyrir utan heimili Rakvelarblads
Jæja team við skulum bíða eftir DrHaha *bíða í svona 1 klst*

*DrHaha kemur og liðið*

“Jæja jú læk it röff beib” sagði DrHaha þá segir OfurAlli “samkvæmt útreikningum mínum er DrHaha alveg að pissa á sig”
Þá kemur Gelgjan og Delete og fylgja honum á klósettið.

Allt í einu öskrar LindeLou “hvað er í loftinu er það fugl, flugvél NEI ÞETTA ER PESI”

*Rakvelarblad heilsar honum*
Þá segir Pesi “Ég er drottnari heimsins og ég er búinn að fanga Laddis og vinn sjálfstætt” þá segir Rakvelarblad við DrHaha “ég held að við þurfum að meika team” þá segir DrHaha “Veistu ég held það líka” *fer og nær í meikdollu og meikar alla* þá sagði Rakvelarblad “Nei ekki svona heldur að sameinast” DrHaha “óóó okei samþykki”

Þá ræðst Pesi á Telemnar og hann missir hendi, þá kemur LindeLou og Delete og berja hann en Pesi þarf að kúka þannig hálftíma break.
*Hálftíma síðar*
Pesi “Okei æm reddí” *LindeLou lemur hann í klessu* LindeLou: “Jéé” *kemst að því að hafa barið ChocoboFan* LindeLou: “úpps” *Pesi ræðst á hana*


DUNDUNDUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU

Framhald einhvern tíman ^^