Framhald af ævisögu Chocobofan Hér kemur framhaldið af ævisögu Chocbofans.
Við ætlum að svara því hvort Chocobofan varð prestur, hvað Karl Sigurbjörnsson Biskup skrifaði á rasskinnina á honum, hvernig hárið á maganum og bringunni og skeggið á Safikrusoniau var á litinn, hvernig Unnir Birna og Chocobofan náðu að eignast barn því að Chocobofan var ekki með getnaðarlim og hvernig Cohcobofan fékk Aids og hver tilgangur lífsins var og hvaða tyggjó var í uppáhaldi hjá Jesús.

Varð Chocobofan prestur?
Nei, Chocobofan varð aldrei prestur, alla ævi sína vann hann í bónus nema eitt sumar þegar hann gerðist fatafella. Hann hætti að vinna í bonus 3 dögum áður en hann dó úr aids

Hvað skrifaði Karl Sigurbjörnsson á rasskinnina á Chocobofan?
Þennan dag skrifaði Karl Sigurbjörnsson ákveðna bók á vinstri rasskinnina á Chocbofan. Það var Biblían. Það tók hann 23 klukkutíma að skrifa alla biblíuna á rasskinnina á honum.

Hvernig var hárið á maganum, bringunni og skeggið á Safikrusoniu á litinn?
Hárið á hennni var mörgum hulin ráðgáta. Skeggið var blátt með bleikum strípum og bringuhárin voru svört og huldu alla bringu henna. Hins vegar voru magahárin græn með einstaka rauðum hárum inn á milli. Líka var hún með bakhár en það var ekki sagt frá því í ævisögunni af aðstæðum sem ég mun ekki nefna hér. Bakhárið var hvítt eins og snjórinn.

Hvernig náðu Unnur Birna og Chocobofan að eignast barn ef að Chocobofan var ekki með lim?
Þó að Chocobofan væri ekki með lim, þá gat hann alveg framleitt sæði. Hann var með pung. Hann skar gat á punginn og tók brunaslöngu, og sprautaði sæðinu inn í Unni Birnu. Þannig varð Unnur Birnar ólétt

Hvernig fékk Chocobofan Aids?
Sagan um það hvernig Chocobofan fékk aids er flókin.Unnur Birna fór oft út á lífið þegar Chocobofan var einn heima með barnið. Unnur Birna snerti einn gaur sem var með aids. Réttara sagt tók hún í hendina á honum og þá smitaðist hún af aids. En hún fattaði það strax og hljóp heim og sló Chocobofan utan undir og smitaði hann af aids. En Unnnur Birna vissi hver lækningin við aids væri. Til að læknast af aids þrufti maður að fórna eiginmanni/konu sinni. Þegar Unnur Birna var búin að smita Chocobofan af aids var hann smitaður og þá dó hann og þá þýddi það að Unnur Birna var búin að fórna maka sínum og þá fór aids veran úr henni.

Hver er tilgangur lífsins?
Tilgangur lífsins er flókið fyrirbæri. Margir hafa reynt að finna tilgang lífsins en enginn getað það. Ég og félagi minn höfum hinsvega rannsakað tilgang lífsins og tilgangur lífsins er að senda 500 krónur heim til mín. Allir sem gera það fara til himna,

Hvaða tyggjó var í uppáhaldi hjá Jesúsi?
Þegar Jesús var ungur drengur var uppáhalds tyggjóið hans Bubbalo með sandrbragði. Þegar Jesús kom á unglingsárin breyttist smekkur hans og þá varð uppáhalds tyggjóið hans Hubba Bubba tyggjó með vatnsbragði. Þegar Jesús komst á fullorðinsárin, varð uppáhalds tyggjóið hans græbt Bubbolicious með skýjabragði.

Jæja þá hefur öllum spurningunum verið svarað og við .þökkum fyrir okkur .

L8e