Komið þið öll sæl og blessuð, ég ákvað að byrja á nýrri sagna seríu sem kallast Sorpara Sögur, þetta er basically bara sögur um sorpara og svona. Frægustu sorpararnir eru í þessu .. held ég, og líka þeir sem ég þekki best og svona. Það komust samt ekki nærrum því allir fyrir í fyrsta hlutanum en maaargir munu birtast í seinni köflum. Það er að segja ef það er einhver áhugi fyrir þessu :/

Enjoy :D

Sorpara Sápan. Karakterar:

oRiley er Brynjar, ósköp venjulegur lögfræðingur en það sem fólk veit ekki er … að hann er einnig ofurhetja sem kallar sig … THE ATOM BOMB!
THT3000 er Þórður .. ofbeldisfulli presturinn sem drekkur.
Regza er Regí, margfaldur heimsmeistari í kappreiðum.
Sinsin er Sindri, illur bissness maður sem plottar heimsyfirráð.
ChocoboFan er The Don, mafíósi sem stjórnar flestri glæpastarfssemi á íslandi.
Echoes er Ívar, skrítinn fátækur saxófónspilari
Fuckface er Gunni, afskaplega disturbing gaur sem losnaði fyrir skömmu af geðveikrarhæli og hefur náð fullum bata …. eða hvað … :O
Hysteria er Írena, frekur spæjari … með regnhlíf, hún er ein af þeim fáu sem vitar að Brynjar er ofurhetja.
AllaWhite er Alída, rík kona sem er að fara að giftast Sindra .. en hún veit ekki að hann er illur :O
HaukurBaukur er Haukur, söngvarinn sem heldur að hann meiki það í tónlistar bransanum, en hann er ekki góður.
OfurAlli er Alli, fyndið og kynþokkafullt módel.
Vansi er Atli, snjall leigumorðingi sem getur dulbúið sig á ótal vegu.
Mizzeeh er Leifur, ungur fornleifarfræðingur með dularfulla fortíð …
Fjolublarlitur er Þóra, fatahönnuður á daginn .. en á nóttunum er hún meistaraþjófurinn Foxy sem sérhæfir sig í demantaránum.
Zimpo er Birna, yfir vinnukonan hjá Sindra og Alídu .. hún er líka með mörg svört belti í ýmsum bardagaíþróttum ..
Brighton er TinnaPáll, skrítinn blaðamaður sem lætur fátt stoppa sig í að ná í ýmsar fréttir ..
Parvati er Helga, ljósmyndari sem leitar að morðingja systur sinnar.
Padfoot er Ragga, mafíósi og vinnur fyrir The Don.
Kaea er Kata, mafíósi og eins og Ragga vinnur hún fyrir The Don .
Kobbi9 er klósettbursti sem að springur í tætlur og málar heiminn rauðan.
HerraFullkominn er Hugi, hjálplegur læknir sem öllum líkar vel við.
Demona er Sara, fræg leikkona með “amnesia” (minnisleysi)
TobMarley er Þorfinnur, wannabe gangster sem heldur að hann sé svartur.
Raiden er Viggi, bissness maður sem starfar í SindriCorp
Supernanny er Bryndís, umboðsmaðurinn hennar Regí.
RedHead er Ingunn, bráðgáfaður prófessor sem vinnur í einu af fyrirtækjum Sindra og er að hjálpa honum með alls konar evil hluti … hún gengur alltaf í spandex galla og er með 3-D gleraugu.






Klukkan var níu á laugardagsmorgni og einhversstaðar vaknaði maður við háa hringingu í vekjaraklukkunni sinni. Hann stóð á fætur og gekk inn á baðherbergi, hann leit í spegilinn. Hann hét Sindri … og hann var illur. Sindri var ótrúlega ríkur gaur og átti mörg fyrirtæki í ýmsum löndum og bjó í rosalega stóru 20 hæða húsi, aðalfyritækið hans hét SindriCorp. Og þar var team af illum vísindamönnum að vinna í laumi fyrir hann. Sindri vildi ná heimsyfirráðum og með hjálp vísindamannana ætlaði hann að finna upp ilmvatn sem hefur þau áhrif að þegar það er notað á fólk mun það hlýða skipunum hans í einu og öllu. En í dag var laugardagur og ekkert illt yrði gert í dag. Í dag ætluðu Sindri og unnusta hans Alída að fara að hitta prest, þau ætluðu að gifta sig eftir tvo mánuði og ætluðu að gá hvort hann vildi gifta þau.
Þegar Sindri var búinn að fá sér morgunmat tók hann upp gemsan sinn og hringdi í Alídu.
Halló?
Hæ elskan þetta er Sindri, hvar ertu?
Ég er hérna uppá fjórtándu hæð, ertu tilbúinn að fara að hitta prestinn?
Já, hittu mig niðri?
Hann beið eftir að Alída kæmi niður með lyftunni. Þegar hún loks kom niður hoppuðu þau upp í limóinn hans Sindra og einkabílstjórinn þeirra þaut af stað í átt að Kirkju prestsins.
Hvað heitir aftur presturinn Alída? Spurði Sindri.
Hann heitir séra Þórður, vinkona mín mælti með honum.
Bílinn stoppaði við kirkjuna og þau gengu að hurðinni, um leið og þau opnuðu hana kom maður hlaupandi út úr henni og vínflaska úr gleri fylgdi á eftir og lendi í bakinu á manninum og splundraðist. Maðurinn missti jafnvægið og datt fram fyrir sig.
Og komdu svo ekki aftur helvítis ófétið þitt! öskraði maður sem kom út skömmu á eftir flöskunni. Djöfulsins hálvitar sem koma alltaf til manns, hélt maðurinn áfram og var greinilega ekki búinn að taka eftir Sindra og Alídu. Fyrirgefa honum syndir, glætan sko, maður fyrirgefur ekki svona helvítis ræflum.
Nunna gekk þá að honum og sagði, “gættu nú að orðbragðinu séra minn, þú verður að setja gott fordæmi fyrir hi …”
En hún komst ekki lengra með þessa setningu því að síblótandi presturinn öskraði á hana. “Hvern fjandann heldurðu að þú vitir hlussan þín!?” Og kýldi hana beint í andlitið svo nunnan féll aftur fyrir sig á jörðina.
Presturinn virtist ætla að segja eitthvað meira en þá rak hann augun í Sindra og Alídu. Í nokkrar sekúndur var presturinn alveg kyrr og starði bara á þau. Svo hneigði hann sig djúpt og sagði, “fyrirgefið þessi læti, ég er Séra Þórður og er prestur hér í þessari kirkju”.
Sæll Þórður minn, sagði Sindri. Ég heiti Sindri og þetta er konan mín Alída, við ætluðum að koma hér til að biðja þig um að gifta okkur eftir tvo mánuði.
Ahh, það er alltaf gaman að hitta fólk sem vill að ég gifti það, vinsamlegast gangið inn fyrir á skrifstofu mína og við ræðum saman. Þórður gekk aftur inn í kirkjuna og þau fylgdu á eftir.



Á sama tíma einhversstaðar annars staðar á landinu var lögfræðingurinn Brynjar staddur í réttarsal að flytja mál.
… svo þú sérð herra dómari, sagði Brynjar. Að Bubbi getur ekki hafa myrt fröken Stínu því að …
Brynjar var hættur að tala og starði ákaft út um einn gluggann.
Af því að hvað, Brynjar .. ? Spurði dómarinn.
Uhm .. ég er hræddur um að ég þurfi að fara, sagði Brynjar og þaut út úr salnum og framhjá fullt af undrandi andlitum sem störðu á hann.
Brynjar hljóp upp á þak og horfði á það sem hann hafði séð út um gluggan. Merkið hans var lýsandi á himninum, það var alltaf notað til að kalla á hann í neyð ( svona eins og í Batman … þið vitið )
Hann reif af sér lögfræðifötin og undir þeim var bleikur og grænn búningur með stöfum á bringunni. Stöfunum AB … sem stóðu fyrir The Atom Bomb. Hann hoppaði fram af þakinu með miklum tilþrifum og flaug í átt að gömlu skóverksmiðjunni þar sem köllunarmerkjatækið var. Brynjar var besta ofurhetjan í bænum … reyndar … var hann einu ofurhetjan í bænum. Hann hafði fengið rosalega ofurkrafta við það að leika sér með geislavirkan úrgang þegar hann var yngri.
Brynjar kom loks að húsinu. Þar beið spæjarinn Írena eftir honum, hún hafði greinilega sent merkið.
Það var mikið, sagði hún. Ég var farinn að halda að þú kæmir ekki.
Hún var með svörtu renghlífina sína eins og venjulega, hún hafði átt regnhlífina sína frá því hún var aðeins smábarn og skildi hana aldrei við sig.
Jæja, af hverju kallaðirðu á mig Írena mín? Sagði Brynjar og setti upp geislandi bros.
Við höfum grun um að það sé í gangi plott um heimsyfirráð, svaraði Írena.
Nú? Sagði Brynjar annarshugar. Hann hafði þurft að glíma við ótal plott um heimsyfirráð á starfsævi sinni.
Þetta er engin amatör plottari, sagði Írena og setti upp alvarlegan svip þegar hún sá áhugaleysi Brynjars. Við höldum að Sindri sé að nota fyrirtækið sitt SindriCorp til að finna upp einhverskonar dóterí til að ná heimsyfirráðum.
Sindri? Ríki gaurinn? Brynjar hafði fengið meiri áhuga núna.
Já, einmitt. Svaraði Írena. Og þú þarft að fara í hús Sindra og ná sönnunargögnum um illt ráðabrugg hans til að við getum gómað hann.
Jæja, ég flýg þá af stað, sagði Brynjar og undirbjó sig fyrir brottför.
Bíddu! Sagði Írena. Þú ferð ekki sem Atom bomb … heldur lögfræðingurinn Brynjar. Þú átt að þykjast vera að gera einhverja skýrslu eða eitthvað fyrir Sindra og færð að skoða húsið hans, en það sem þú ert í raun og veru að gera er að leita að vísbendingum um plottið.
Hmm, jæja þá, sagði Brynjar. Ég mun þá fara til Sindra að njósna. Og mér mun takast ætlunarverk mitt … sem ég heiti The Atom Bomb!!! Skikkjan flagsaðist í vindinum og Brynjar var næstum OF svalur standandi þarna.




Í enn öðrum hluta landsins langt uppí sveit var bóndabýli. Þar átti manneskja að nafni Regí heima. Hún var margfaldur heimsmeistari í kappreiðum en hafði fyrir nokkrum árum hætt í hestamennskjunni af persónulegum ástæðum.
Á þessari stundu var Regí inni í eldhúsi sínu að sötra kaffibolla.
Það var bankað á hurðina. Regí lagði bollan niður og opnaði, umbinn hennar Bryndís stóð við dyrnar. Regí bauð Bryndísi inn og þær settust við eldhúsborðið.
Jæja .. eins og þú veist líklega er stærsta kappreiðsmótathingið að verða haldið bráðum, sagði Bryndís. Og ég vil að þú keppir í því. Ég veit að þú ert hætt en þú varst sú besta manstu ekki .. frægð og frami Regí .. frægð og frami.
Já en ég hef ekki keppt í kappreiðum Bryndís mín … ekki síðan …. *FLASHBACK*

Fyrir átta mánuðum:

Regí var að fara að sigra á hestinum sínum, hún var langt á undan öllum hinum.
Múhahah, engin getur sigrað mig, hló hún.
Ungur drengur frá áhorfandapallinum stóð upp og hljóp að endalínunni.
Regí! Ég er stærsti aðdáandi þinn .. má ég fá eiginhandaráritun? Ég hef séð allar keppn .. ARGH!
Regí hafði ekki séð drenginn … hún reið yfir hann og drengurinn lést.
NOOOOO! Öskraði Regí og hoppaði af hestinum og greip um litla strákinn.
Af hverjuuu!!? .. AF HVERJUUUUU!?

*END OF FLASHBACK*

Stundum á næturnar heyri ég hann enn hrópa .. sagði Regí og táraðist.
Þú mátt ekki láta fortíðina stoppa þig Regí, sagði Bryndís hughreystandi. Þú verður að sanna fyrir heiminum að þú getir þetta enn … þú verður!
Þetta er rétt hjá þér, svaraði Regí. Ég mun keppa … og ég mun sigra … og þannig endurheimta heiður minn.

TO THE HESTA MACHINE!



En í hrörlegri byggingu einni í hrörlegu hverfi voru aðrir og illari hlutir að gerast.
Frankie .., sagði maður í stól. Andlit hans var hulið skugga.
Frankie, frankie, frankie … ég treysti þér Frankie … en þú … þú brást mér .. þú vanvirðir fjölskyldu mína .. ég get ekki þolað þetta Frankie … það er of seint að biðjast fyrirgefningar.
Dyrnar að herberginu sem gaurinn var í opnuðust þá skyndilega og kona ein rak hausinn í gegnum dyragáttina, hún hét Ragga.
Á ég að senda Frankie inn núna Don?
Já endilega, ég var bara að æfa það sem ég ætlaði að segja við hann.
Nú kom önnur kona líka inn og hún dró með sér mann, konan hét Kata og eins og Ragga var hún mafíósi og þær unnu báðar fyrir The Don … mann sem stjórnaði allri glæpastarfssemi á landinu. Maðurinn sem Kata dró inn … hét Frankie.

The Don ræskti sig, hem hem. Hann setti svo upp hörkulegan svip og andlit hans kom í ljós … hann var fáránlega myndarlegur.
Anyways, hann fór með ræðuna sem hann hafði æft áður .. Frankie var skelfingu lostinn.
Doninn leit á Kötu og sagði .. “notum svikarafötuna á hann”
NEI! Allt nema svikarafötuna, grét Frankie.
Núna veistu hvað gerist þegar þú svíkur mig Frankie.
Kata tók tóma rauða fötu frá gólfinu og setti á hausinn á Frankie.
ARGH! Öskraði Frankie. Ekki hættu ég skal aldrei svíkja þig aftur ég lofa, taktu bara fötuna af hausnum á mér.
The Don beið í nokkrar sekúndur án þess að sýna minnstu svipbrygði. Síðan sagði hann, þetta er nóg .. Frankie mun ekki svíkja mig aftur. Keyrðu hann nú heim til sín Kata mín.
Kata tók í handlegginn á Frankie og leiddi hann út.

Jæja Ragga .. eigum við að fara í slönguspil?
Endilega, sagði Ragga glöð á svipinn.



Þetta voru aðeins nokkrar af fyrstu sögunum í “Sorpara Sögur” seríunni minni, ég ætla mér að gera fleiri hluta ef einhver áhugi er fyrir því. Og endilega látið mig vita ef ég hef gleymt einhverjum sorpara celebrity eða ykkur finnst að þið eða einhverjir aðrir eigið skilið að vera í sögunni.

Ójá .. Kobbi9 er klósettbursti sem springur í tætlur og málar heiminn rauðan … ég lofaði honum því .. ok splendid.

Also, special thanks fá Brynjar (oRiley) og Þórður (THT3000) fyrir stuðningin :P

Svo held ég að það sé við hæfi að skrifa … TO BE CONTINUED
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?