Ravison Travis! Ravison Cravison.

In the travsi whith a bravis in a, in a bundercup!

Fóstbræður alltaf góðir.

Mér leiðist þannig að ég ætla að gera ansi sorpaða grein, sorpaða grein um sorpaðar greinar í gegnum /sorpið.

Woah, thats deep man… Thats deep.
Hákon

En hvað segiði annars? Ekki bara allt fínt?

jújú, ég hef það bara skítsæmilegt líka.

Steini

En hey, ein spurning.

Hver finnst ykkur vera skemmtilegasti sorparinn?

Ég er ekki alveg viss, finnst þið öll alveg geðveikt skemmtileg! :D

Einar

En hvað á ég að gera til að lengja þetta ?

Hvað segiði um sögustund!? Allir elska sögur O_O *ruggar sér geðveikislega fram og aftur*

Det var et sin *HÓST* Una vez allí era *HÓST* L'un temps là était *HÓST* Það var eitt sinn maður sem át alveg rosalega mikið af Doritos, hann elskaði Doritos. Hann gat ekki lifað án Doritos. Doritos. Doritos

Hidden message!? Why I never!

The story goes on…

En svo langaði honum í eitt stykki kvenmann, en hvernig ætlaði hann að fara að því? Jæja, auðvitað ‘Speed-dating’ hann ætlaði að prófa það. En það var eitt vandamál. Hann var voðalega sjálfsmeðvitaður um stærð sína. Þannig að hann ætlaði í megrun. En þá varð hann að hætta að borða Doritos Hann sætti sig ekki við það og hætti samstundis í megruninni. Saga búinn!


Nú verður sagan þýdd á Spænsku fyrir Spánverjana hér á huga.is:


Érase una vez había un hombre que comió muchos de Doritos, él amó Doritos. Él no podría vivir sin Doritos. Doritos. ¿ mensaje ocultado de Doritos!? ¡Porqué I nunca! La historia va en… ¿Pero entonces él deseó a mujer, pero cómo él haría eso? Bien, por supuesto `Velocidad-que fechaba' él iba a intentar eso. Pero había en problema. Él era muy tímido sobre su tamaño. Tan él wnt en una dieta. Pero entonces él tuvo que parar el comer de Doritos que él no podría aceptar eso y parar la dieta. Historia encima.


Jæja, hvernig fannst ykkur sagan? Ekki bara fín =)

Æ já gleymdi ég að þýða hana á ensku!? Ae sorrý John æll trransleit itt ræt avei!

Once upon a time there was a man that ate a lot of Doritos, he loved Doritos. He couldn’t live without Doritos. Doritos. Doritos Hidden message!? Why I never! The story goes on… But then he wanted a woman, but how would he do that? Well, of course ‘Speed-dating’ he was going to try that. But there was on problem. He was very self conscious about his size. So he wnt on a diet. But then he had to stop eating Doritos He could not accept that and quit the diet. Story over.

En snúum okkur að spurningunni miklu!

Hver er skemmtilegasti sorparinn? :D


Takk fyrir mig
baldvinthormods@gmail.com