Nota Photoshop Jáá oft sé ég fólk spurja hvernig á að minka mynd og senda hana inn. Ég ætla gera hérna 1 litla grein um það.

Okey nr.1 best að eiga Photoshop , að nota paint er ekki gáfað , tekur líka soldið úr gæðum myndarinnar.

Byrjið að hægri klikka á myndina og gera ''Edit with Photoshop''. Þá kemur smá byð áður en Photoshop opnast með myndina. Ég nota dæmi um desktopið mitt sem er 1152 x 864. Þegar þú ert kominn með myndina í photoshop þá sérðu uppi að það stendur ,,Image'' klikkar á Image og ferð í ,,Image Size''

Linkur

Eftir að þú hefur klikkað á það opnast gluggi og þar lætiru í ,,Widht'' 1024 sem er það stærsta sem kemst á huga. Ef þú gerir það þá minnkar talan fyrir neðan sjálfkrafa þannig þú þarft ekki að spá í því. En ég ætla gera 350 x 263 þá geri ég 350 í widht svo klikkaru á OK.

Linkur

Þá áttu að hafa séð að myndin hefur minnkað þá er bara eigilega 1 eftir og það er að savea.

Þá ferðu í ,,File og Save As'' og gerir nafnið á filenum svo Formatið. Hjá sumum þá kemur upp gluggi þegar þið gerið ,,save'' þá er svona gluggi hjá sumum um að velja gæðin í myndinni þá er best að gera bara 12 og svo OK.

Linkur

Ef þú ætlar svo að senda inn myndina og það virkar ekki og það kemur eithvað ,,ERROR'' þá hægri klikkaru á myndina klikkar svo á ,,Edit'' þá færðu myndina uppi í paint. Þá tekiru blýantinn og gerir 1 lítinn punkt í hornið eða eithvað , þarf ekki hjá öllum. Muna þetta er bara gert ef það virkar ekki að gera hitt.

Linkur

Svo sendiru hana bara inn og þá á það að vera komið :')

og jáá ég nota Photoshop 8.
There's a fungus amungus !