Blóm og dúkahnífar sláandi frásögn Blóm eru merkilegir hlutir þau geta t.d verið afskorin. Pældu í þessu það er til blóm sem heitir Gerbera :D Býflugur nota blóm til að ríða eða eitthvað þannig. Það er hægt að kaupa dúkarhnífa í Byko hann kostar 1.617 kr STK.Lengd blaðs: 61 mm
Þykkt blaðs: 0,65 mm
Breidd blaðs: 19 mm

Pælið aðeins í því.


Þessi grein er virkilega mikið bull. Svo að ég ætla að setja smá sens í hana og segja ykkur afhverju ég er að skrifa hana. Ég er heima hjá föður mínum en mér er bannað að fara í tölvuleiki. Er ekki alveg viss afhverju en hvaða máli skiptir það :C

Ég er orðinn smá þunglyndur ég þarf að vera hérna í viku hérna án þess að spila FM 2005 og ég var kominn með geðveikt save! Fokk!


Ég hata þegar þú veist svarið af einhverju en fólk sem metur þig ekki mikils og heldur að það viti betur en þú segir að þú hafir vitlaust fyrir þér en þú hefur samt rétt fyrir þér og þá heldur fólkið sem trúði þér ekki að það trúði þér í fyrsta lagi. Ef þetta meikaði sens hringið í mig sími: 112.

Ég ætla að syngja fyrir ykkur:

(8)Sjúdderallílei, trallala(8)
Syngjandi sæll og glaður á síldveiðar nú ég fer.
Bla bla bla bla bla balabalal.
Og hver einasta kerling hló hún hló hún skelli skelli hló.

Ég ætla enda þessa frábæru grein á brandara ala Pétur:

Einu sinni þá var fólk í tour í Berlin og tour guidinn var gyðingur. Þegar fólkið kom að berlínarmúrinum þá segir gyðingurinn frá að afi hans hafi dáið í Auswitch og svona. Þá segir ein kona. :O omgz afi minn dó líka í Auswitch. Þá segir gyðingurinn : Fór hann í gasklefann þá segir konan nei hann datt úr varðturninum :D

HAHAHAAH!!!!!!!!!!!

Fyndið

Það fær ein mynd af Jónsa sig að fylgja með án snilldar hans væri ég pottó ekki að skrifa þetta heldur sæti ég í kofanum mínum og væri að vinna fyrir danska kónginn. Smíða kórónu eða eithvern andskotan.

Pétur Gunnarsson Out..


Eða hvað?