Jaeja sumir hafa spurt sig spurninga ,,hver er peturgunnarsson’’ og sumum er bara alveg sama. Eg hef ekki verid mjog virkur notandi her a sorpinu en eg tek minar rispur og tjekka a ollu dotinu. Eg aelta her ad skrifa um lif mitt eins og eg man eftir thvi eda eftir upplysingum annara. Here we go.! Jaeja eg aetti ad fara ad byrja ad skrifa. **FLAUTAR**


1. Kafli faeding og ungbarnaar 0-6

Jaeja eins og flestir tha faeddist eg semsagt eg skreid utur leginu a modur minni eftir 8 manada dvol, koldum degi http://www.vedur.is/athuganir/vedurkort/eldra/. Mamma var mjog veik og eg lika. Eg faeddist rettara sagt (veit ekki af hverju eg er ad gera thetta) i Reykjavik hofudborg Islands. Fjortanda mars 1992 faeddist eg skemmtilegur dagur. Jaeja svo for eg vaentanlega heim til min til Falkagotu (held eg) sem eg bjo til 2 ara aldur tha eignudust foreldrar minir yngri systur mina og akvadu ad flytja i staerra hus. Og thau akvadu ad flytja til Seltjarnarness thar sem eg hef buid sidan tha. Eg man nu ekkert mikid eftir ungarnaarum minum nema thau voru mjog hamingjusom og full af ast ( aelir af kaerleika). Svo var eg lika i threm leikskolum sem voru= Litla-brekka, Bratta-brekka og Mana-brekka eg man eftir nafni a einni fostru thad er Groa fra Manabrekku.

2. Kafli Uppvaxtarar 6- 12

Jaeja Happy Time over nu er thad alvara lifsins eins og pabbi minn segir= SKOLINN.Skolinn minn (gamli) heitir Myrarhusaskoli eg byrjadi thar i fyrsta bekk og var thar til eg for i sjotta bekk i Valhusaskola. Eg byrjadi i fyrsta bekk eins og flestir krakkar skolinn byrjadi agaetlega madur var bara ad kubba og svona en svo kom alltaf hardara og hardara efni. En madur laetur thad ekkert a sig hafa ef madur er madur eins og eg. Annars hef eg aldrei haft gaman af skolanum . Mamma min og pabbi skildu thegar eg var 11 ara held eg. Eftir thad vard eg alvarlega thunglyndur (nei samt ekki). Pabbi flutti i Gardarbae og vid forum til hans um annarhvora helgi eg og systir min th.e.a.s. No hard feelings. Jaeja lif mitt er algjorlega inntomt og venjulegt. Jaeja thad verdur thad abyggilega alltaf eg skil ekki alveg tilganginn med ad skrifa thessa grein. Eg er hid venjulegasta barn 21. aldarinnar skilnir foreldrar spila a gitar og aefi fotbolta. Va eg hef aldrei hugsad svona um lif mitt.? Er thetta gott eda slaemt skrifid thad i athugasemdir a eftir eg aetla ad klara ad segja ykkur fra venjulega og leidinlega lifinu minu.

Eg nenni ekki ad gera svona kafla rusl. (eg a svo venjulegt lif ad eg akved ad vera ovenjulegur.) Eg for i unglingaskola fer ad grenja utaf eg er ogedsleg gelgja og dramaqueen. Vex uppur thvi fer i menntaskola kreisti bolur og tek prof. Fer i haskola laeri eitthvad asnalegt og vinn vid thad eignast 2 born og eina orugglega nokkud ljota konu en vera nokkud hamingjusamur.

Jaeja venjulega lifinu minu lykur a thvi ad eg og konan min deyjum saman a nyju og flottu elliheimilunum og deyjum i fridi bornin tvo verda glod af fa arfinn og allt thad happy endings svona eins og i typisku biomyndunum.!

(Afsaka utlensku stafina er i U.S.A og vil lika afsaka stafsetnigarvillur)