Föruneytið hélt af stað til íslagða fjallana, þeim var kalt og höfðu engan mat.
Ferðin hafði tekið þau 4.daga og þeir höfðu engan mat.
Cirrus Minor benti til himins,
“Hvað er er þetta”
“ Er þetta…jólasveininn” spurði Pési
Hann virtist hafa rétt fyrir sér því Jaxah kom fljúgandi á ofursleða sínum.
Jaxah var góðhjartaður og hafði komið með mat og hópurinn taldi Jaxah trú um að vera með þeim í The Good Team.
Þetta kveld fóru þeir saddir til hvílu.

En Cirrus Minor gat ekki sofnað, hann heyrði hljóð sen virtust koma frá birni.
Cirrus Minor var varla búinn að loka augunum áður en að stór kló slóst inn í tjaldið.
Það var hrollkalt og dýrið lék sér að Cirrusi en þá fattaði hann það, Hann skaut Ofur-mega-gamma-ray thingy útúr halanum á sér. Það hæfði björninn beint í bringunna og hljóp björninn inní snjókommuna. Cirrus hafði sigrað enn og aftur.

Næsta morgun við eldinn sá EgoMan stórt sár á bringu Cirrusar.
“Hvað kom fyrir þig “ spurði hann fullur ákafa.
“Bjarndýr” svaraði Cirrus.
Þá upplýsti Pési þá um að björninn héti Metalhaus og væri snargeðveikur björn sem væri blindur og hann væri útsendari Vansa. Núna var Teamið á varðbergi.

En í höll Vansa var Vansi að undirbúa fórnarathöfn. Hann mundi þurfa blóð úr Regihelvisku , Vígtönn úr Herrafullkomnum, stélfjöður úr Brighton og fót af Friðriki Forseta. Hann hafði aldrei verið eins illur áður. Hann var allveg að bráðna úr illsku þegar allt í einu heyrðist…

“Vansi..HVAR ER BLEIKA LOÐKÓRÓNAN MÍN”
“Brighton mín fæ ég stélfjöður úr þér og þú færð kórónuna aftur..díll”
Brighton samþykkti og Vansi hafði fengið stélfjöður úr Brighton.

Núna var dyrunum hrundið upp, The Good Team hafði komist á áfangastað.
“Gefstu upp auðvirðlegi Þorparinn þinn” Kvað Herrafullkominn
Vansi stóð rólega upp og tók allt í einu upp regnhlíf.
“Ég skora á þig á hólm” hrópaði Vansi.

Þar með byrjaði bardaginn,
Vansi vs. Herrafullkominn
Regihelviskur vs. Cirrus Minor
Brighton vs. EgoMan
Metalhaus vs. Jaxah.

Þetta var langur og strangur bardagi þangað til allt verð mökkt af reyk og Barón Von Kind steig inn með sverð..
Hann stökk á Pésa og Pési varðist með blokkflautunni.
Hann gat ekki haldið lengur út, núna var að duga eða drepast. Kindin hljóp tók rosalegt heljarstökk en stöðvaðist í lausu lofti.
Jaxah hafði náð veiðistöng og stöðvað hann með að kasta í hann önglinum.
Allir hættu að berjast eitt augnablik nema Vansi og Herrafullkominn
Þeir voru allir útí blóði og þetta var jafn bardagi þangað til Vansi tók reykbombu og hvarf.
RHBP hafði kannski tapað orrustunni en ekki stríðinu.
Þar sem Vansi hafði flúið héldu allir að þetta væri búið þangað til Brighton stækkaði og flaug með alla burt.

The Good Team hélt heim til Friðriks Forseta en hann var ekki ánægður og var hneykslaður á hvers vegna þeir tóku ekki Kutsk með.
Liðið gat ekki svarað þessu svo þeir lögðu af stað til að finna Vansa og sigra í eitt skipti fyrir öll…..

Jæja þá..Hvernig fannst ykkur framhaldið ??
Ég reyni mitt besta hérna :):Æ