hvar er sólin spurði hallbjörn þegar hann opnaði munninn eins og hestur í fuglaskít. Palli svaraði uppi.
Hann byrjaði að hlaupa ….nei stopp ha? Hallbjörn var fastur í þangi þegar Gunni hákarl sá hann. Hvar var Palli núna hugsaði gúrkan sem var að borða gras.
Á því augnabliki kom Palli og blindaði Gunna með laser byssunni sinni. Gunni varð brjálaður og hoppaði upp í bíl og keyrði í burtu með frosk á bakinu.
Gúrkan stóð í dyragættinni og sá bleika skýið fara yfir húsið eins og kengúra í útilegu en þessi kengúra var ekki venjuleg hún var með vængi og hét Gunther en það skiptir ekki máli.

Aftur að Hallbirni sem var að versla í matinn en sá ekki sokkinn fyrir aftan sig sem var að berja hausnum í mouintain dewið sitt eins og lítill strákur. Hann hljóp nei bídddu ……synti út beint á ljósastaur og fékk stóra bólu á fótinn.

Og nú að hlaupinu.. þeir byrjuðu hægt en þegar þeir sáu gluggatjöldin brenna hlupu þeir eins og vindhani í fárviðri. Gluggatjöldin voru reyndar úr bláu vindefni. Hestur: hvað sagði ferskjan við hina ferskjuna.. ég vildi að ég væri vínber. Allir hoppuðu sagði Sigurbjörn. Hallbjörn var djúpt sokkinn í spennusögu eftir pokarottuna miklu frá Danmörku. Hún var góð ekki láta blekkjast hann var að byrja en hætti við og hélt áfram að reyta arfa.
Þetta var hann sem stóð í veggnum og horfði á sjónvarpið. Kom þá Gunnar inn og starði á ljósið þangað til hann missti fótinn. Tók Hallbjörn þá fótinn og setti hann á herðatré kom þá Helgi banani inn borðandi samloku sem var gömul. Hallbjörn áttaði sig þá á því að hann gleymdi að ná í ömmu kolkrabba hljóp hann þá og fór í bíó. Eftir það fór hann að sofa.
Vaknaði hann við að flóðhestur hafði ælt pulsum yfir húsið hans hringdi hann þá í Kalla. Siggi kom og hjálpaði honum eftir að tannburstinn var farin slöppuðu þeir af í þrjár vikur.
Stærðfræðiprófið var byrjað hann gleymdi að læra en hann var svo góður í frönsku að það skipti ekki máli.
Þessi froskur er hæna. “Hvað meinaru” sagði Hallbjörn áður en hann fór í tölvuna og teiknaði svartan fíl með rendur. Gunnar kom ekki en það skipti ekki máli ég var farin. NEIIIIIIIIIIIIIII ekki sleppa stýrinu gúrka ég var dáin. Þannig lýkur henni miklu sögu af fisknum Hallbirni.

Takk fyri
Doc: Roads? Where we're going we don't need roads.