Sæl veriði.

Þið flest öll þekkið mig, og ég vildi bara segja ykkur hversu skemmtilegt þetta áhugamál hefur verið. Ég byrjaði á þessu áhugamáli í nóvember 2005 held ég, og hef aldrei skemmt mér svona vel á Hugi.is síðan ég kynntist ykkur, sorpurum =] Ég kynntist áhugamálinu þannig að ég sá kork í heitar umræður á forsíðunni, klikkaði á hann, og sá korkur var: Í hendi minni held ég 1000 kalli eftir Birkir/Song.
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Það hitti ég Dagný/sky og spjallaði við hana leeengi lengi, og kynntist þannig sorpinu, fór meira að segja að kíkja inná það oftar en forsíðuna!
Og trúiði mér, ég hékk hérna inná, miiiiiiikið!
Því það var allt nýtt fyrir mér! Allt æðislega frábært!
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Svo þegar ég var komin með MSN hjá fullt af fólki, ásamt Leif, þá bað hann mig að taka TSNG fréttir =] Úh, það var geðveikt gaman =D
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Að láta ykkur hlæja að þessu rugli :'D
Svo þegar einn sendi inn mynd af desctopinu sínu, rúminu sínu, af sjálfum sér, hljóðfærinu sínu, eða einhverja myndasögu eftir sjálfan sig, þá hermdi fólk í óða önn eftir honum og það komu svona flóð af mjög líkum/ólíkum myndum =)
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Ég elska /sorp, ásamt fleirum.
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL

En nú er þessi dásamlegi tími að verða að lokum, Atli/Vansi, Hugi/ HerraFullkominnog Leifur/Mizzeeh hafa vitað þetta í nokkrar vikur, og fékk ég þessar upplýsingar í gær.
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Langaði mig að láta ykkur vita áður en þið fattið það sjálf.
/Sorp fer mjög bráðlega að verða lagt niður, og síðan eytt út af Huga. Ekki einu sinni JReykdal getur þá farið inná það. Hugi.is mun ekki verða samur eftir að besta áhugamálið verður farið…
Hann mun verða.. eitthvað svo.. tómlegur.
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Já því miður kæru vinir. The good times are over my friends.
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Ég mun innilega sakna þess að vera hér, hanga hérna, skoða þessar skemmtilegu myndir, sjá hugmyndaríku korkana, sögurnar sem eru hérna og voru. Ég mun sakna fréttatímanna hjá TSNG, ég mun sakna samkomanna, ég mun aðallega sakna ykkar
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL

“Tímarnir breytast og mennirnir með” eins og einhver sagði.

1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Sorpið, mun enda, eftir 3-4 daga, þegar JReykdal er búinn að sækja um leyfi fyrir þessu og eitthvað. Það kemur ekki tilkynning á forsíðunni afþví svo mörg fífl hata þennan stað og myndu bara koma hingað þessa síðustu daga og fá stig.
1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL 1.APRÍL
Ég hér með, kveð /sorp, að eilífu.

Kv. Jón Árni/Járni/Jáddni/OfurKindin
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið