Wräth (isl) Partur 2. Eftir útgáfu Hættu að éta ketti var mjög lítið að gera hjá Wräth.
Febrúar 2004 ákváðu Anus-Raptor og Floyd að yfirgefa hljómsveitina.
LiquidMan hætti að einbeita sér að Wräth vegna þess að hann var í hljómsveit sem hét Cryptic Dwarfes og var meira að einbeita sér að henni.
Ég (Wräth) fór meira að einbeita mér að vinnunni.
Ekkert gerðist í allan Mars þangað til í Apríl þegar bankað var uppáhjámér og þar blasti við mér andskotinn uppmálaður sem kallaði sig Hëlvêskur Månnfjändï hann var með hyldjúpan persónuleika og hann var einmitt það sem hljómsveitin þurfti til að lifna við.

LiquidMan kom aftur til okkar og áður en við vissum af vorum við komnir til útlanda spilandi með hljómsveitum á borð við Sons of Odin, Black Metal Fashion Fest og Pirate Boots.
Hljómsveitin var á sterkri uppleið þangað til að þegar þeir voru að fara spila á hátíðini föttuðu þeir að þeir höfðu ekki bassaleikara.
Þannig að þeir rendu í gegnum tónleikana án bassans.

Lineupið var :

LiquidMan - Gítar
Hëlvêskur Månnfjändï - Trommur
Wräth - Gítar og Söngur

Eftir þetta gerðist dálítið hræðilegt baksviðs.
GöreZilla var kominn aftur til að drepa þá alla útaf bræðandi afbrýðissemi.
En við leyfðum honum bara að vera með á bassa.

Júní 2004.
Við breyttumst og urðum Melódísk Country Metal.
Við gáfum út plötuna : When good Country Goes Bad.
Hún fékk ekki góða dóma.
Eftir þetta lögðumst við í helgan stein.
Sleipiefni og Gervisykur varð fíknin okkar.

LiquidMan fór úr hljómsveitini til þess að einbeita sér að “Tr00 kv|_|lt bl4k m3tal”
Við hættum í countryinu og urðum Death Metal á næstu plötuni okkar sem innihélt nafnið “Smegging over your hair you dirty seamonkey”
Það gekk vel.
Við héldum okkur við það.
Eftir þetta hætti Hëlvêskur Månnfjändï.
Ég(Wräth) og GöreZilla fundum mann með okkur sem kallaði sig DeLaZeCumGore á trommur.
Nú þurfti bara gítarinn.
Þar kom sterkur inn Asshole Mc Fungus.
Hann reyndist okkur vel og nú gáfum við út plötuna “The orgy at the Slaughterhouse of McKinnlester”
Hún varð líka frábær smellur.


MORÐIÐ Á PINK LEYST
Við vöknuðum einn örlagaríkan dag við símhringingu allir saman um að koma niðrá lögreglustöð, lögreglustjórinn hafði fundið út hver morðingin var.
Við komum þangað.

Lögreglustjórinn byrjaði að tala um hvernig hann hefði komist inní hús Pinks.

OG MORÐINGIN VAR!

Skrolla niður

|
|
|
|

Beygðu svo ———–>
og svo aftur niður |
|
|
|
|
|








Framhald í næsta parti.