Á fögru landi á fallegri jörð í grennd við fagran sjó býr ung stúlka. Þetta fagra land heitir því skemmtilega nafni Svíþjóð sem dýrategundin Homo Sapiens nefndi. Uppruni nafnsins er mér ókunnugur en aftur á móti er uppruni þessarar tilteknu stúlku mér ekki svo dulin. Stúlkan er heimsfræg í dag eftir að hafa átt erfiða æsku .

Hún er fædd og uppalin á sænskri grund og hefur átt heima í þessu ágæta landi allt frá því að augu henanr fengu að sjá þennan heim. Þessi ágæta stúlka heitir því skemmtilega nafni Jukka Svensen. Hún er nýbúin að fara í sína fyrstu skoðunarferð um bæinn sem hún býr í, en hún er nýorðin 23 ára.

Málið var þannig að hún fannst á heimili sínu eftir að hafa liðið talsverðan næringarskort og var hún í mjög slæmu ástandi, jaft sem andlega og líkamlega. Læknar komust af því að það Jukka gat ekki tjáð sig með mannlegum samskiptum þar sem hún hafði aldrei lært tungumál ( hún var haldin víðáttufælni og var hrædd við að fara út á meðal fólks þannig að hún einangraði sig algjörlega frá umheiminum og það sem er sorglegast við þetta er að hún hætti að umgangast fjölskyldu sína,sem dó svo úr táraflóði eftir að hún læsti herberginu sínu með hengilás sem virtist vera mjög erfitt að opna.).

Núna 5 árum seinna hitti ég hana fyrst eftir að hafa heyrt mikið af þeim framförum sem hún hefur náð á sviði tungumálsins en það eru ekki allir 23 ára Svíar sem geta tjáð sig á eins fagran máta og þessi stúlka.. Nei, því hún geltir! Já, þú last rétt, GELTIR. Málið er þannig að á þeðan hún var lokuð inni á meðferðarheimilinu í einangrunn gaf einn af öryggisvörðunum henni hund af vorkunn. Jukka og hundurinn urðu mestu mátar og eru óaðskiljanleg í dag.

Það er gott að það var hægt að bjarga Jukku Svenesen frá því að drepast úr hungri og að hún sé fær um að tala við hunda. Því í dag er hún líka búin að læra nokkuð í sænsku og er orðin alþjólegur hundatúlkur með meiru.

Þannig að ef þig langar að vera fær um að eiga fróðlegt sem og skemmrtilegar samræður við hundinn þinn skaltu endilega hóa í Jukku Svensen alþjóðlegan hundatúlk.

P.s. ofangreindir atburðir eru byggðir á sönnum atburðum ( bara svona ef að ykkur langaði til að vita það :D, ekki á hverjum degi sem að maður heyrir sögur af Svía sem kann að tala hundamál ;) )
- Er gaman af biluðu bulli? Skoppaðu þá eins og fiskur í algjöru rugli!!