Hvernig ég bjargaði heiminum Ég vil benda á að það var ekki bara ég sem bjargaði heiminum, heldur líka Cho, sem ég vil þakka fyrir samstarfið og mig langaði að búa til grein um þetta.

Þetta byrjaði allt á þessum urli hér: http://hugi.is/sorp/articles.php?page=view&contentId=3142790#item3206534. Sjá á miðri síðunni þar sem vér erum smátt og smátt að komast að leyndardómum hins illa og loksins lausnar.


And now,
let us begin.

Við komumst að þeirri niðurstöðu að lítil skinkubúð í Noregi ætlaði að taka yfir heiminn. Eða það héldum við, að minnsta kosti. En til allra guðs lukku keyptu Cho búðina og lagði hana niður.

Eftir endalausar rannsóknir og yfirheyrslum á einni af skinkufólkinu komumst við að engu. Einu vísbendingarnar voru skyldmenni skinkanna, beikonið. Við komumst að eftir rannsóknir á beikoni að það innihélt fleskorm sem er banvænt efni, framleitt á Raufarhöfn. Ég sýktist en Cho þróaði mótefni gegn því og við hugðum því glatt til glóðarinnar. Cho hugðist nota það gegn beikonfólkinu. Nota þeirra eigin bragð gegn þeim. Þeir munu falla á eigin bragði.

Cho kemst að mínu leyndarmáli, og einnig mínu leynivopni, sem síðar var stór partur af lausninni. Ég er Blondie. Mín banvæna blanda af Yellow með Coldplay og One way or another með Mér átti vissulega eftir að leika stóran hluta af ævintýrinu.

Klukkustundir og klukkustundir liðu. Dagar og vikur, en engin lausn. En svo loksins, loksins, komumst við á sporið. Bananar!

Síðan tengjast tvö mál saman, umræðan um Guðrúnu aðstoðarskólastjóra Árbæjarskóla og beikon-bananamálið. Guðrún er drottning beikonfólkins og stefnir á heimsyfirráð. Ég tengi strax saman bandalag beikons og banana með því að Guðrún var í gulu pilsi, nokkrum dögum áður, til staðfestingar á bandalagi beikons og banana.

Við hefjumst handa og tengjum Böb enskukennara í málið líka. Ég vissi að hann var að mála eitthvað hjá BBB (Beikon- og bananabandalagið-sem-hyggst-taka-yfir-veröldina).

Eftir enn nánari athuganir komumst við að því sanna um hina illu Rannveigu, hjásvæfu Böbs. Hún er einnig ill og er á kaupmála hjá Guðrúnu íslenskukennara.

Á þessum tímapunkti uppgötvum við einnig að mótvörn beikons við ís er nánast engin og þarna vorum við komin með annað vopn sem var mikilvægt í lausninni. Eftir nokkra svarta daga sáum við loks ljós við enda ganganna. Það var ennþá von.

Í millitíðinni var ég skipaður ills-beikon-og-banana-bandalags-varnarmálaráðherra innan Ég-hata-illar-tölvur klúbbsins og var þannig kominn í valdastöðu og mínar dyr opnuðust þarna.

Fyrir klúbbssjóðinn keypti ég nóg af ís og fór til Evil-bacon-underground-factory-in-the-empire-of-Raufarhöfn. Þar hugðist ég láta slag standa og granda Guðrúnu fyrir fullt og allt og öllu hennar veldi.

Þegar ég mæti á svæðið í Raufarhöfn sé ég skilti þar sem stendur á: Verksmiðja. Ég stekk inn og þar er enginn. Svo sé ég helli og geng inn í hann. Ég heyri hljóð. Drottinn minn dýri. Þetta er Candy Shop með 50 Cent. Ó, nei. Guðrún pyntir fanga með illri tónlist. Ég kem inn og sé gríðarstóra verksmiðju. Þar eru um 10.000 svín og 1.000.000 Pólverja! Veggspjöld af Jesse McCarthy eru allsstaðar og ég veit hvorki upp né niður.

Ég hleyp að útvarpinu og tek 50 Cent diskinn út og set mitt tromp, tónlistina mína á fóninn. Þannig yfirbuga ég Pólverjana og hleyp í átt að svínunum sem eru tengd við einhverskonar vél sem virðist vera að byrla svínunum fleskorm. Á þessum tímapunkti birtist Böb og ég geri ísárás. Ég kasta á hann ís og uppgötva að hann var í raun beikonfólk því hann þornar upp. Síðan kemur hjásvæfa hans, Rannveig, og ég kasta ís á hana. Hún byrjar að éta hann og er upptekin fyrir lífstíð. Síðan komu námsráðgjafarnir, eða ætti ég að segja, illskuráðgjafarnir? Ég tek aðra með tvöföldu heljarstökki og sparki í bakið og tek hina á þrefaldri skrúfu og Japanese Crouching Tiger fierce attack sem ég sá í Mortal Combat. Loksins er bara Guðrún eftir. Eftir langan bardaga og miklar japanskar samúræjalistir ber ég sigurorð á henni með Execution Dragon Back-Flip Kick. Eftir rannsókn á líkinu sé ég að hún er fembot (kvenvélmenni). Við Cho höfðum borið sigurorð af hinu illa BBB og einræðisynju þeirra, Guðrúnu.

Við björguðum heiminum frá eilífri glötun og ég þakka þér, Cho, fyrir þetta samstarf og við látum nú einhverja aðra um að bjarga heiminum. Guðrún mun ei lengur verða oss ógn, eða hvað.

* HEAVY METAL ROCK SONG OG ÉG LABBA ÚT ÚR HERBERGINU Í LEÐURJAKKANUM MÍNUM MEÐ GEÐVEIKT COOL SVIP OG SÓLGLERAUGUM *



Eftirmáli:

Nú hyggst Cho eyða lífi sínu að rannsóknum á metangasi og kúm.

With great power comes great responsibility. Ég veit ekki hvort hæfileikar mínir til að bjarga mannkyni séu blessun, ellegar bölvun. En þetta veit ég nú: Líf mitt verður aldrei samt.


MORTAL COMBAT!

DU DU DU DUDURU DU DU DU DURURURU DU DU DU DU.