Jólfur heiti ég og 43 ára gamall piparsveinn. Þrátt fyrir ömurlegt útlit og fáborna hæfileika hef ég samt afrekað nokkuð sem fáir hafa gert á mínum aldri og vill ég endilega fá að deila því með þér, er svo stoltur af sjálfum mér sjáðu til ;).

Ég hef veið búsettur allt mitt líf í Fellunum og hef átt þar yndisleg ár en nú þar sem ég er í blóma lífsins og nýbúinn að ljúka framhaldsskóla eftir 19 ára erfiði. Skil annars ekki hvaða asi þetta er á fólki, hvernig nennir það að klára þetta á svona stuttum tíma? Ég hef alveg nógan tíma og finnst svo gaman að vera í bekk og vera elstur og bestur og vita allt! Elska þennan fiðring sem kemur um líkamann þegar krakkarnir horfa á mig með öfundaraugun og kennarann sem furðar sig á hversu gáfaður ég er,.. common það eru ekki allir færir um að vita hvernig orðið SKÓLI er sagður á ensku. Það er sko CAR ef þig langaði til að fá smjörþefinn af gáfunum mínum ;).

En eins og fyrr sagði þá var ég að afreka það að kveðja mitt gamla heimili. Já reyndar er það henni móður minni að þakka að ég lét loksins verða af því. Það er bara svo andskoti gott að búa hjá mínum elskulegu foreldrum, elsaka þau meira en allt í heiminum.

Þetta hafði alltaf verið í bígerð að flytja síðan ég hætti að sofa inní herbergi með mömmu og pabba en ég fór að sofa einn í herbergi 25 ára gamall sem er bara nokkuð gott miðað við flesta krakka í dag! En já ég bara gat ómögulega fengið það af mér að kveðja mina ástkæru foreldra strax. Hvernig er hægt að fara burt? Það besta sem ég geri era ð sitja með mömmu fyrir framan plötuspilarnn á sunnudögum og sauma útsaum, eða að fara með pabba í saumabúðina að velja besta efnið í silki-kjólinn sem ég ætla að fermast í.

Það eru ekki allir svona heppnir eins og ég að vera búinir að afreka það að flytja að heiman svona ungir ? nei er mjög stoltur. Hlakka bara til þegar ég má fara að fara út á kvöldin eftir 8.

P.S. Gleymdi að nefna það að ég er að huga af því að fá mér vinnu, en draumurinn minn hefur ætíð verið að vinna við að sauma út í ekta skilki kjóla það er svo rómó :).
- Er gaman af biluðu bulli? Skoppaðu þá eins og fiskur í algjöru rugli!!