Fuckface (sodlið gróft :P)  [sögukeppni] Arnar er ungur drengur sem býr í suður hluta Rússlands.
Hann var talinn vera eitt ljótasta barn í landinu og var oft kallaður “Fuckface”.
Hann átti alldrei marga vini og þegar hann var ungur drengur, aðeins 10 ára, stofnaði hann klúbb, GLAS, Glæpóna LAlveg í Suður. Hann var aleinn í honum og gerði mörg skemmdarverk. Arnar var allgjört vandræðabarn.
hann hætti með þennann klúbb og gerði annann, vegna þess að GLAS fór á hausinn, í byrjun áttu þeir aðeins 10 kr.
Þá gerði hann Klúbb að nafni SAUR, Skemmdarverk Afi Undir Rúmmi. Honum gekk vel í mánuð ef síðan var hann gómaður af lögregluni fyrir að hafa pissað á gangstéttina fyrir fram ráðhúsið. Þá flúði hinn meðlimurinn, sem hét hamsturinn Jónas, hann var hamstur. Lögreglan náði honum alldrei vegna þess að hann lenti undir ljósastaur í stórum eltingaleik.
Þá var Arnar orðinn 13 ára…
Arnar sat inni í 7 ár og slapp síðan út þegar hann var 20 ára…
það var afmælisgjöf frá kjallararottunum til hans.
Þegar hann var kominn út gerði hann klúbb sem heitir MAFIAN, eða Mamma Afhverju Fórstu Í Annann Núðlupott?.
MAFIA er enþá til og er ein hættulegasta mafia í heimi.
En Arnar er laungu dauður, sem betur fer.
Nú til dags, það eina sem MAFIA gerir er að fara á frímerkja ráðstefnur og drepa fólk fyrir frímerki.
Þeir stálu einu dýrasta og sjaldgæfasta frímerki í heimi af furstanum í Tjekróvíkil…..
en…. hættum að tala um frímerki og segjum söguna…

*hundur kemur hlaupandi inn og bítur af mér eirað*
Á!!!!!!!
*tosa í eyrað á hundinum sem tryllust og bítur í lærið á mér og ég leggst niður að grenja, hundurinn labbar út með bros á vör og svo lokar hann hurðinni. fyrir utan heyrist hann springa ú hlátri og talandi við skeiðina*

jæja… fyrst ég er búinn að missa eyrað, þá hlít ég að vera einsog þarna málara kallinn…
þessi saga mun heppnast mjög vel.

anyways… back to the subject…
Þegar Arnar varð 21 árs breytti hann nafninu sínu í Tómas Montanni, því að MAFIA var orðin svo stór.
Tómas Montanni var orðinn svo þekktur að allir vissu hver hann væri og allir voru hræddir við hann…
hann var eftirlístur af lögreglunni og marg hataður af öðrum vondu köllum.
Hann var orðin ríkasta og valdamesta manneskja eftir aðeins 5 ár og oft hafði verið reynd að myrða hann, en alldrei heppnaðist það.

Hann lét drepa marga af stærstu mafíósum í heimi og gerði það oft sjálfur, allveg aleinn, þess vegna var hann hataður.
Einn dag var hann heima hjá sér og í einni af stærstu vímum sem hann hafði verið í hingað til, hann var að prufa glæ nýtt kókaín sem var nýkomið úr verksmiðjum.
Hann labbaði fram og sá allt í furðulegum litum, hann var hlægjandi og vissi ekki hvað hann væri að gera. Allir sem hann labbaði framhjá urðu skít hræddir og hoppuðu frá, vegna þess að hann hélt á stórri sprengivörpu og miðaði á allt sem hreifðist. Hann sá einn mann sem var að pissa úti í garði og öskraði:
“SLEPPTU VOPNINU!!! NÚNA!!!”
kallinn snéri sér við, ekki búinn að renna upp buxunum.
Hann stökk upp af hræðslu, og náði ekki að seta buxurnar upp.
“HÆTTU AÐ MIÐA ÞESSU Á MIG! ANNARS NEIÐIST ÉG TIL AÐ SKJÓTA ÞIG!!!” sagði Tommi Montanni
Kallinn datt og reyndi að fara í buxurnar en það virkaði engann veginn.
Hann sagði við Tomma Montanna:
“NEI! gerðu það ekki skjóta mig!”
“LEGGÐU ÞÁ VOPNIÐ FRÁ ÞÉR!!!”
sagði Tommi Montanni.
“EINN!”
kallinn reyndi að fara í buxurnar.
“TVEIR!!”
Buxurnar festust í trjágrein og hann reyndi að losa þær.
“ÞRÍR!!!”
Tommi Montanni skaut úr sprengivörpunni.
KAAABOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOM!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hann skaut í áttina að tunglinu en hann var að reyna að hitta kallinn.
En vegna þess að hann var í svo stórri vímu sá hann kallinn springa í tætlur og sá regnboga og fossa útum allt. Hann stóð þarna og horði útí bláinn, muldrandi:
“vaaaaaá! en fallegt”

kallinn stóð upp og hljóp í burtu en datt nokrum sinnum vegna þess að buxurnar hans fóru fyrir fótana og hann flaug framm fyrir sig.

Daginn eftir var hann aftur í vímu.
Hann var sniffandi nýtt og endurbætt kókaín sem var miklu sterkara.
Kókaínið var svo sterkt að hann tók ekki eftir því á öryggismyndavélarskjánum þegar það var fullt af köllum labbandi inn um fram hliðið drepandi allt og alla.
alltí einu heyrði hann fullt af skothljóðum.
*BANG BANG! PJANG PÚFF!!! PAFFERÍ! RATATATATA!!!*
Hann stóð upp og gekk að skjánnum, en datt og lenti með nefið á lítilli músargildru sem var á gólfinu og fór að hlægja.
hann sá lítið band koma upp á svölunum og tók upp lítinn stein og beið eftir kallinum á svölunum.
Það heyrðist í Tomma Montanna segjandi:
“óke, óke… óke”

þegar maðurinn kom upp reyndi hann að skjóta á Tomma Montanna en var of seinn, því hann var á leiðinni niður svalirnar vegna þess að Tommi Montanni kastaði stein í smettið á honum.

Kallarnir voru komnir inn í húsið og voru nokkrir að reyna að brjóta upp hurðina af herberginu hans Tomma Montanna.

Hann fór í skápinn sinn og tók nokkrar flöskur af Pepsi Maxi og tók fullt af stórum sopum.
Hann stóð fyrir framan hurðina, beið eftir köllunum, hann var með 2L Pepsi Max flösku í einni hendinni og hneppti frá buxunum með hinni.
“OKE!!! SO YOU WANNA FUCK WITH ME? OKE! OKE!”
Sagði Tommi Montanni.
Tók nokkra sopa af Pepsi Maxinu, hélt um typpið (má ég segja þetta hér?) með hinni hendinni.
“OKE! SAY HELLO TO MY LITTLE FRIEND!!!”
hurðin opnaðist harkalega.
Kallarnir komu hlaupandi inn en flúðu því að Tommi Montanni var strax byrjaður að drita á þá.
Hann pissaði á þá eins og það væri rotta að naga af honum nefhárin.
Hann labbaði framm og reloadaði sog á meðan, hann tók riisa stórann sopa af Pepsi Maxinu og hélt um typpið…
Hann pissaði á allt sem hreyfðist og sem hreyfðist ekki.
Maðurinn sem fékk steininn í smettið kom aftur upp hjá svölunum og stóð fyrir aftan Tomma Montanna.
Tommi Montanni hélt áfram að pissa og reloada sig með Pepsi Maxinu.
Hann var ný byrjaður að drita á kallana þegar kallinn fyrir aftan hann skaut hann í bakið meg haglabyssu.
Þetta var endirinn fyrir Tomma Montanna…
Stuttu eftirá breyttist MAFIA í lítinn frímerkja klúbb sem seinna varð ein af hættulegustu frímerkja mafíum í heimi…

-ðí end :O:O:O LÆ OMG JÚ NÓ!!!!

takkí takk :D
endilega segið mér hvernig ykkur fannst^^