Ok, ég ætla bara að sjá hvort ykkur líki þessi saga, þetta er ekki bygt á neimum sannsögulegu eða neitt svoleiðis, þetta er bara prufa :D





Við vorum bara á rúntinum í West-Compton og vorum á leiðinni heim til Jax, hann var þessi harði þöngulhaus sem ekki gafst upp fyrr en hann hafði lokið sínu verkefni. Á miðri heyrum við hvar skotið er úr sjálfvirkri byssu rétt hjá okkur. Stan sem er að keyra snýr bílnum við á staðnum og rushar að skotkvellunum, við hinir tókum okkar byssur og höfðum þær tilbúnar í bardaga, við vorum fjórir með átta byssur, en aðeins sex byssur í notkun þar sem Stan er að keyra og getur ekki notað sínar. Við erum annaðhvort með Glock, Tec9 eða UZI Mac11. Þegar við komum á staðin sjáum við hvar 5 okkar manna liggja í blóði sínu, Trey og Jax stökkva út en ég og Stan höldum áfram að elta þá sem skutu okkar menn, ég mein að skjóta einhvern úr Cripz, það kemst eingin upp með það! Stan botnar bílin og ég dett niður í sætið, allt í einu öskrar Stan “ÉG SÉ ÞESSAR TUSSUR” ég hrekk svo við að skot hleypur úr byssunni minni og út um framrúðuna, Stan bregst við eins og honum einum er líkt! Hann hlær og spyr hvort mér hefði brugðið? Ég horfi á hann með reiðisvip, en ákveð að taka reiðina út á þessum fíflum sem skutu hina 5. Við eltum bílin til East-Compton og þar stíga 4 Bloodz menn út úr bílnum, allir brosandi og hlæjandi. Við snúm við og söfnum liði til að hefna okkar. Við erum komnir með 24 menn á 6 bílum, við höldum afstað frá West-Compton til East-Compton en á miðri leið heyrum við í löggunni koma á fullu í átt til okkar, við splitumst og ákveðum að hittast í Mid-Compton eftir 30 mín. 30 mín. seinna er hópurinn aftur komin saman og erum við að ræða málin áður en við höldum inn að Bloodz, eftir um 15 mín. þá er búið að ákveða hvernig við ætlum að fara að þessu. Við sendum 2 hópa inn labbandi til að taka alla þá sem eru á vakt uppi á húsþökum til að get varað aðra Bloodz við innrásum sem þessari, allir veriðrnir eru teknir niður með hnífum og skammbyssum með hljóðdeyfi. Ekkert heirst svo að bílarnir leggja af stað, við leggjum bílunum rétt fyrir utan aðal stað Bloodz, þar förum við og gerum okkur klára. Allt í einu heyrist skot og síðan ekkert í 2-3 mín. þessar mínútur liðu eins og 2-3 mánuðir, allt í einu er kallað frá okkur, Peet is hit! Núna ákveðum við að það þýði ekkert að gera þetta hljóðlega, við hlaupum inn á staðinn með byssurnar á fullu! Við skjótum, þeir skjóta, svona skiptist þetta á milli í 4-5 klst. Við heyrum í löggunni, en hún ákveður að koma ekki inn fyrr en annaðhvort við erum búnir að slátra þeim eða öfugt, en báðar klíkurnar fengu óendalegan lyðsauka sem þurfti þó að laumast framhjá löggunni og komast inná “hot zone-ið” án þess að vera skotin af löggunni, þyrlunni eða okkur og svo öfugt. Þarna mistu báðar klíkurnar mikið að mönnum . Flest allir vinir mínir látast þarna, og þeir sem eru við hliðina á mér eru skotin hægri vinstri. Ég hugsa “þetta sem átti bara að vera drive by” en er fljótt truflaður við þess hugsun þar sem kúla flýgur aðeins 3mm frá hausnum á mér, ég æsist allur upp og reyni að komast burt, en það voru mikil mistök. Um leið og ég stend upp fæ ég skot í bakið, ég fell niður og finn að lungun eru að þrýstast saman, ég hafði fenigð gat á lungað. Annað skot hittir mig í lærið, ég finn að buxurnar mínar verða allar blautar og klístraðar, kúlan hefur hitt slagæð og núna veit ég að allt er búið eða það hélt ég, þriðja kúlan hittir mig og í þetta skipti fer hún í brjóstið á mér, það hægist á öllu, ég finn að eithvað blautt leka út um munnin á mér en ég skipti mér ekki af því, þetta er tilfinning eins og þegar maður er nýbúin að reykja eithvað sterkt, en þetta er alvarlegra. Ég get séð byssu kúlurnar fljúga yfir hausinn á mér eins og fuglar sem ferðast í þéttum hópum, þetta er upplifun, en ekki af því góða, núna er ég orðin mjög smeikur og finn að augun eru að verða þung, ég hugsa með mér að þetta sé bara þreyta og ákveð að leyfa mér að sofa, þetta hljóti að reddast. Þar sem ég hafði lent í svipuðu atviki og lifa það af, þetta var ákvörðun sem ég sá eftir að taka, ég fer að sofa en ég vaknaði aldrei aftur, núna er ég að segja ykkur þessa sögu svo þið skiljið hve dýrmætt líf ykkar er, ekki vera heimsk eins og ég, lifið lífinu, en ekki á þennan hátt.



Takk :D

endilega komið með einvher coment á hvort þið viljið aðra svipaða eða hvort þetta sé bara gott ;)
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*