Part 1 er að finna hér fyrir neðan.
http://www.hugi.is/sorp/articles.php?page=view&contentId=2960623
Það sem gerðist síðast…
… Morð var framið
… Bimbó var handtekinn
… Mikill jarðskjálfti
… Einar api fann tómat á jörðinni….

…Einar tók einn STÓRANN bita og kyngdi ánþess að tyggja. Hann fann hvernig bitinn var fastur í hálsinum og vildi ekki losna, loksins losnaði bitinn eftir að Einar hafði hlupið gegnum runna, klifrað uppá húsþak, blásið í blöðru, flogið í geimskipi kringum jörðina og leikið í Nike-auglýsingu ,, Vá þar skall hurð nærri hælum, ég hélt ég væri að kafna” hugsaði Einar api.
Hann hélt áfram að labba og fann banana á jörðinni. Hann tók hann upp og byrjaði að taka híðið af og henti því á jörðina. Pétur klæðiskiptingur kom og gekk á híðið og rann á hausinn. Einar api tók stórann bita og aftur fann hann hvernig bitinn festist í hálsinum. Að þessu sinni ákvað hann að hlaupa kínamúrinn og skalla Ólaf Ragnar Grímsson. Ekkert virkaði og hann var að verða stressaður svo að hann lagðist bara niður og dó .
Halla blótaði bananum og lét handtaka hann. Tómaturinn slapp hinsvegar en er enþá að flýja undan brjáluðum Kentucky fried chickens-vængjum sem vilja éta hann. Þegar Einar api dó vissi enginn hvað ætti að gera eða taka til bragðs í þessu dularfulla morðmáli. Flestar hænur voru orðnar hræddar að labba um í myrkri og voru þess í stað bara heima í kofa að verpa fúlum eggjum til að grýta í morðingjann. Bimbó, sem grunar var um morðið neitaði að borða mat og reyndi að borða fangelsis bekkinn sinn til að sanna sakleysi sitt.

Dag nokkurn kom í bæinn köttu að nafni Samúel. Enginn vissi hvað hann gerði eða hver hann var, en fólk átti eftir að fatta það seinna. Dag einn sat hæna uppí tré að nafni Hazrat Issa sem merkir guð í múslamskri trú, og skaut eggjum í hænur sem löbbuðu framhjá. Samúel tók þá til bragðs að sýna ofurkrafta sína og flaug af stað eins og brjálæðingur og skallaði fjandans hænuna niður úr trénu þar sem Halla beið og handtók Hazrat Issa.
,, Vel að verki staðið” sagði Halla hæna við Samúel
,, Takk, mér fannst frekar ótímabært að sýna mínu réttu hlið strax en þegar brjálæðingur verpir eggjum að fólk finnst mér rétt að stöðva hann” sagði Samúel og pissaði.
,, Rétt er það, og grunar mér að þú hafir einhverja vitneskju um dularfulla morðið á túrista hænunni. Þú ert ekki sá fyrsti sem kemur í þennan bæ out of nowhere, Einar api kom hingað fyrir skömmu en kafnaði á banana eftir að hafa næstum því kafnað á tómati” sagði Halla ,, og þess vegna grunar mér að þú vitir eikkað um þetta morð”
,, Jahérna, eigi veit ég hvað segja skal en ég ætla að fljúga af stað og leita að vísbendingum fyrir þig fyrst ég er byrjaður að leika hetju, kannski að ég finni eitthvað uppí HænuBorgar-skiltinu” sagði Samúel og hætti að pissa.
Samúel flaug af stað upp að HænuBorgar-skiltinu, á leiðinni sá hann pokarottu sem hélt að hún væri kengúra. Hann horfði á pokarottuna hoppa og skoppa og að lokum fannst honum þetta svo fyndið að hann hrópaði “ POWER TO THE PEOPLE” og pokarottan leit upp og brosti. Samúel hélt áfram og þurfti að fljúga í gegnum holræsi þar sem hann hitti rottu sem hét Hjálp og var hún hrædd við skít og ógeð.
Samúel nálgaðist nú skiltið fræga. En á meðan hann nálgast skiltið skulum við skipta yfir til Danna og sonnju þar sem Sonnja er að taka viðtal við Danna um nýliðna atburði.
,, Hvað er uppáhalds liturinn þinn?” spurði Sonnja.
Danni hugsaði sig um og sagði svo ,, Ég er mest hrifinn af grænablárauðumveggfjólubláumbrúnum-appelsínugulublárauðumfagurbleikum lit”
,, Ertu ekki að grínast soldið?” Spurði Sonnja gretin á svip.
Danni stóð upp og barði í borðið ,, þetta er kannski ekki fullkomnasti litur í heimi en mér líkar hann því að Guðríður “vinkona” mín finnst hann flottur. Ef að þú ætlar að vera með einhvern djöfulsins kjaft við mig þá læt ég sjóða þig og gera Kentuckyfried chicken vængi úr þér!!!”
Danni gekk út stórmóðgaður við þessar spurningar staðráðinn í að hefna sín…

Framhald.