Ásgeir hinn ofursnjalli ofurapi sem bjargar málunum.
Fyrsti hluti: Offitusjúklingur


Á háleinilegum felustað hins illa Illuga.


Hahahaha, ég hin illi Illugi hef fundið upp meistaralegt plan til að eyða heiminum. Hann var að segja þetta við þrjá dygga samstarfsmenn sína. Þau hétu Glámur, Friðgeir og Stína Zombie. Eins og nafnið gefur til þá var hún zombie. Þau voru ekki að hlusta af athygli enda var daglegt brauð að Illugi væri að fara að eyða heiminum. Ég hef samið við nokkrar geimverur á mars um dauðalaser byssu og ég ætla að festa hana á tunglið og sprenga þannig upp jörðina. Þau samþykktu öll þetta plan og ætluðu að vinda sér í það strax eftir lokaþátt sniglakapphlaupsins.


Á heimili Ásgeirs ofurapa.

Ásgeir sat í þægilegasta stólnum sínum í stofunni í 14 hæða ríkisbubba húsi sínu. Hann átti afmæli í dag og var að borða allt þjónustufólkið sitt , það var hefð hjá honum að gera það á afmælisdaginn sinn. Auðvitað var ansi mikið vesen að gera þetta því að það störfuðu 20 manns hjá honum. Hann var með stóran pott fyrir framan sig og í honum var starfsfólkið sem öskraði og bað um vægð en Ásgeir hló bara. Síminn hans hringdi og hann svaraði.
Halló er þetta Ásgeir, sagði röddin í símanum.
Já þetta er hann.
Þetta er forsetinn, sagði röddin. Illugi er með plan til að eyða heiminum og þú verður að fara og stoppa hann.
Ok. Hr. Forseti.
Ég borða ykkur 7 seinna, sagði hann við starfsfólkið sem ekki var í maga hans. Hann ýtti á nokkra takka á píanóinu sínu og leynilyfta kom í ljós. Hann fór með henni langt niður þar til hann kom að leynifylgsni sínu. Hann smellti sér í kúl bleika leður búninginn sinn sem hann hafði sjálfur búið til og hann tók líka með sér tvær gular skjaldbökur til vonar og vara ef hlutir myndu fara úrskeiðis. Ásgeir þurfti engan bíl því að hann gat auðveldlega stokkið milli húsana í borginni. En hann get hinsvegar ekki flogið svo að hann þurfti að taka flugvél í leynifylgsnið hans Illuga. Hann skildi ekki af hverju hann var að kalla það leynifylgsni, það vissu allir um það. Þetta var stærsta húsið í afríku og það sást langar leiðir og það voru stórir stafir framan á húsinu sem stöfuðu nafnið hans Illuga og sögðu að hann væri illur. Hann fór um borð í flugvélina og pantaði sér hrátt úlfalanýra. Hann var að skera nýrað þegar hann heyrði baradagaöskur skammt frá sér og maður var á leið til hans með hendina á lofti. Þetta var Glámur, hann hafði líklega verið sendur til að drepa Ásgeir. En hann var fljótur að hugsa og sá gamlan mann í hjólastól.Hann tók manninn upp og henti honum í Glám. Þeir sprungu báðir við þetta högg. Ásgeir dáðist að sjálfum sér, hann var svo snjall. Ásgeir lenti á flugvellinum og tók stefnuna á hús Illuga. Hann stoppaði smá stund á markaði fyrir utan húsið til að kaupa banana.
Friðgeir var á svölunum á húsi Illuga með sniper riffil í hendini, hann var góð skytta. Illugi var stoltur af honum og trúði að hann hefði útskrifast úr leyniskyttu skóla hins gríska Gaurssem erekkitil eins og Friðgeir hafði sagt honum. Iss Ásgeir ofurapi stoppar mig ekki núna en svona nú, sagði Illugi, þarna er hann skjóttu nú. Miðarinn var á Ásgeiri en akkúrat þegar Friðgeir skaut beygði Ásgeir sig niður til að sjúga stóru tánna sína og skotið fór í afgreiðlu mannin sem var að fara að rétta honum banana. Ásgeir heyrði skotið og leit á afgreiðlumannin, hann datt dauður niður. Ásgeir sannfærði sjálfan sig um að hann væri bara sofandi þrátt fyrir allt blóðið á jörðinni og hélt áfram og inní hús Illuga.
Aulinn þinn, sagði Illugi við Friðgeir. Stína þú verður að sjá um þetta. Zombieinn kom inn og gerði tvö afturábak heljarstökk og lenti ofan í búri sem var fullt af mannætu fílum sem borðuðu hana. Ásgeir gekk inn í herbergið þar sem allir voru og var meira að segja búin að semja, ég vinn ykkur vondu kallar ræðu. En hann fékk ekki að flytja ræðuna því að hann rann á smá blóði úr Stínu og rotaðist.
Þegar Ásgeir raknaði við sér voru Illugi og Friðgeir standandi yfir honum brosandi. Þú verður að sigra gæludýrið mitt til að lifa af, sagði Illugi. Þeir hentu honum inn í herbergi þar var engin nema Ásgeir … eða hvað, bíddu jú Ásgeir sá dálítið sem kom á ógnarhraða á móti honum. Það var … það var ….



TO BE CONTINUED

Jæja var bara að skrifa þessa sögu upp á flippið, vona að ykkur líki hún. Ef svo fer þá kemur framhald.
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?