*byrjun sem lætur ykkur öll fara hjá ykkur* Já, þar hafið það >=)…vúhú síðasti hlutinn, hope you will enjoy:

—–
Raiden eða Vignir.
Yes, that’s Viggi, ég þekki 2 sem heita Vignir og ég tel það nokkuð merkilegt ^^. Ahh, hann er sorpari allright, varð ekki aktívur fyrr en í svona september, er vinur Rivians og HerraFullkomins, og bara fínasti kaggl ^^. Hann hefur mætt á sem flestar samkomur, alltaf gaman að því =D. Á minni fyrstu alvöru samkomu þá keypti hann byssur og fór í byssuleik við Rivian og Madclaw, that was pretty funny ^^ en hann komu ekki með í til Atla á Ártúnssamkomunni og Kringlusamkomunni, er en að pæla afhverju. Jájá útlitið, hann er stór og…bangsalegur :Þ, ljóst hár sem hann sveiflaði í slow motion haha. …Það hefur samt farið fram hjá mér að tala við hann á msn =/.

Rivian eða Daníel.
Ahh, strákurinn sem hefur ógnað mér með hníf, sá sem var étandi ís þegar ég sá hann í fyrsta skipti, sá sem var forvitinn og það er Smáir, Daníel Smári =). Tja, ég líka hef fengið það út að hann sé kvennagull, if you know what I mean :Þ. Hann hefur einhverja svakalega þörf fyrir að fara á hestbak á mér, ég skil það ekki alveg thugh, ég labbaði með hann yfir alla brúnna þar sem Kringlan er ..það var mjög spes ^^. Eins og kom fram í Vignir’s inner life þá eru þeir vinir, og líka Herrafullkomins, svo líka MFS sem ég hef aldrei hitt =/. Hann er ljóshærður og miklu stærri en ég, loksins =) ..en það skrítna við þegar ég lýsi útliti þá segi ég alltaf frá hári og hæð, nú veit ég hverju ég tek helst eftir YaY! Tala frekar sjaldan við hann á msn..*dæs*

Sedna eða Eydís.
Ef ég mætti ráða þá ætti hún að vera krýnd sem frú enska 2005, hún er allt of mikill prodigy og mætti slappa af, mér er farið að líða illa útaf þessu! En allaveganna, hún er fyrsti sorparinn sem ég hitti, það var 16. júlí kl hálf 9 hehe. Við vorum búnar að ákveða að hittast í Harry Potter röðinni *flaut*, og þar hittum við líka fantasiu af algjörri tilviljun. Þar var rosa gaman, við hoppuðum og átum nammi og fengum bókina :’). Hún er núna að taka sér pásu á sorpinu..pretty weird, en maður vonar að hún snúi aftur. Hún mætti á mini-samkundu í kringlunni og alvöru í Ártúns-samkundunni, þar missti hún símann sinn og skemmdi inneignar kort… ahh, and btw I know where you live, mwuhahahahaaaa. Ahh já hún er með sítt dökkt hár, á peysu með tígrisdýri á :’) og er há meðal við aldur –one of us, one of us >=). Talaði frekar oft við hana á msn…en það hefur farið minnkandi…

tinnakristin eða Tinna.
Tinna Tinna Tinna =). Hún segist vera systir Mizzeehs, á maður að trúa því? Hún er svakalegur skák nerd-sqat (ég fékk sönnun fyrir því á skákmótinu sem ég skrapp á með henni) úff það var niðurlæging og það sérstaka er að hún hefur bara mætt á alvöru samkundur. Aldrei á neina mini… Hún býr á Borgarnesi, sem henni finnst vera skítapleis þar sem það eina sem er jákvætt er Óðal wich is the new Tónabær. Það sem hún segir um sig er að hún sé pirrandi og hún vorkennir sessunaunum sínum o.O *backs away slowly from her* …tja hún hefur mikið að segja en það gerir mig ekkert brjálaða ^^. And I know how your car looks like from the inside…úúúh! Útilit skiptir sér í haus og líkama en ef maður fer útí smáatriðin þá kemst maður að því að hún notar gleraugu, hefur nánast svart hár og er sú eina í sorp-hópnum sem á hvíta úlpu hehe, hún segist vera stór en…tja, i don’t know… hún er ein af þeim sem ég tala mest við á msn! Ætli það sé ekki vegna þess að hún sagði alltaf hæ þegar ég skráði mig inn einu sinni :Þ, ahh góðir tímar.

vansi eða Atli.
Þessi sérstaki drengz úr Mosfellsbænum =D (á góðan hátt). Byrjaði á huga sem ARK en fór yfir í vansa eftir leiðangur um Færeyjar. Hann fann ljósið á sorpinu og hefur örugglega fengið mikið útúr því, og hann hefur stutt aðra með því að gefa þeim nælon-diska en það er þvímiður liðin tíð :(. Hann hefur mætt á allar samkomur síðan ég kvatti hann til að gera það, hann segist vera of feiminn fyrir svona en….tsssSSS hvað með það, svo að hann var sparkaður á samlokur. Híhí, erfitt að ná sambandi við hann en samt gaman að hafa hann þarna til að geta potað í the vanz ^^. Markmið hans í framtíðinni er að verða milljónamæringur og eignast hús inní hitakúlu sem svífur yfir vatni (samt finnst mér eins og mér hafi dreymt það…) og hann eigi 80 fermetra bílskúr fyrir 10 bílana sína, hann er mikill bílakaggl ^^. Útlit: ábyggiegla stærsti sorparinn en hann segist vera lítill… á über-cool leðurjakka sem hann fékk í Englandi, skolhærður og nýklipptur ^^. Ég tala líka brjálæðislega mikið við hann á msn =), samtölin myndast stundum með óþægilegum spurningum hjá honum hehe, stundum erum við að tala um hvað lífið sé erfitt og öfugt…já ahh XD.

vaselin eða Anna.
Anna Panna Bekkjarsystir, búin að vera með henni í bekk síðan í 1., úffaffa, tölum stundum saman – svona með gömlum ÞAG stíl…haha well. Hún var þekkt fyrir að roðna í 8. bekk en er nú reyndar hætt því núna :Þ …og í tíma þá er hún stundum horfandi á mann (hún er orðinn pirruð á því að við minnumst alltaf á það) og þegar maður horfir í augun á henni lítur hún ekki undan… það er freaky =/. Hún æfði á selló eins og ég en hætti vegna þess…. hrmpf útaf fótboltanum, en það er allt í lagi :Þ hún er örugglega dúleg þar (tja maður er hræddur við hana í bekkjarleik) ..reyndar er Hlíðaskóli einn stór staður fyrir fótbolta áhuga menn =/ that’s weird. Útlitið jamm, hún er með ljóst hár (var einu sinni með litað brúnt hár), meðal há og græn augu, über ^^. Tala stundum við hana á msn.

—–
Jeijness! Loksins búin með þetta, hope you enjoyed it, Gleðileg Jól =D