Rödd Greddunnar Hér kemur grein eftir rödd Greddunnar:

Yeah babe Yeah!!!

Loxins fæ ég að skrifa grein…HoneyBunny ætlaði ekki að leyfa mér það…en auðvitað fæ ég að skrifa grein eins og allar hinar raddirnar.

jæja..ég ætla að lýsa mér aðeins:

ég er mjööööög glaður gaur…nei, ég meina graður…hehe…og ég hreinlega dýrka kynlíf!!

kynlíf er að mínu mati eitt besta sem fólk hefur fundið uppá!!

en ég hugsa um margt annað en kynlíf eins og…..eins og…eins og…eins og…jæja…kannski ég hugsi bara um kynlíf..en ég er líka rödd Greddunnar!!


ég get alltaf gert HoneyBunny graða…og þá meina ég GRAÐA…svo að ef einhver þanna vill fá sér smá drátt…bara spjallið við mig og ég skalt gera HoneyBunny svooo horny fyrir þig!!

en nú fékk HoneyBunny nóg af þessi tali um kynlíf…en hvað annað get ég talað um?…ég hugsa ekki um neitt annað!!

ég get svo sem lýst sexy kynlífstellingum en ég efast um að þessi grein yðri þá samþykkt…

svo að í staðinn segi ég frá því þegar HoneyBunny var svo gröð að hún…ha?…má ég ekki segja þessa sögu? pff…HoneyBunny vill ekki að ég segi þessa sögu…henni finnst hún of persónuleg og allt of gróf…en allar sögur sem ég segi eru grófar…ég kann ekki litlar sætar og fallegar sögur…allar sögur sem ég kann tengjast kynlífi, svona er það bara.

en eitt vil ég segja ykkur:

þið sem eruð byrjuð að stunda kynlíf og hafið ekki náð lögaldri, þá vil ég bara biðja ykkur um að nota smokk eða aðrar getnaðarvarnir. Kynlíf er æðislegt og ég mæli með því að þið prófið það sem fyrst, en munið að nota getnaðarvarnir því að ekki viljið þið eignast barn undir lögaldri.

en vóó…ég er farin að hljóma eins og rödd skynseminnar og það vil ég alls ekki!! Það er Rödd skynseminnar sem kemur alltaf í veg fyrir að HoneyBunny stundi villt kynlíf, henni finnst HoneyBunny of ung…pff…

en þetta er nóg að blaðri…takk fyrir að hlusta á greddutalið í mér!!

Kv. Rödd Greddunar

PS: ég lét mynd fylgja með þar sem HoneyBunny er graðari en helvíti!!