*hleyp inn og*… æji ég sakna fréttanna :’/ kemur fyrir besta fólk. Jæja, þetta er víst framhaldið, nokkrir búnir að suða í mér og svona, gaman að því ^^. Here we go…

—–
Haukzi eða Haukur.
Heh, hann vildi vera með, hann sagðist hafa verið mikið á sorpinu áður en stjórnendur komu og sagði líka eitt sinn sorpari, ávallt sorpari =D, maður kannast við svona. Hann hefur ekki komið á samkomur en ég þekki hann úr skólanum eins og Devotion. Hmm, einu sinni var ég að gera eitthvað við skápana með Línu þegar hann kom og hann vildi sýna okkur eitthvað, hann tók um handlegginn á Línu og gerði eitthvað flókið japanskt thingy (nja kannski ekki) og snéri henni niður! Svo gerði hann þetta við mig og þetta var brjálæðislega vont og handleggurinn var ónýtur í 3 daga! Uu já útlit, hann er ja í minni kantinum ^^ en er svakalega massaður! Mætti líka í gallabuxunum í ferminguna… já og ég tala frekar sjaldan við hann á msn :/.

Madclaw eða Guðjón.
Eða Marteinn eða Massi, flókið :Þ. Já hann er í banni þessa dagana, lenti í svaka rifrildi en við förum ekki nánar útí það. Hann byrjaði á sorpinu sem hræddur uppreisnar maður á ruslatunnunni, skrifaði laga texta og gerir það enn í fréttatímunum sínum. Mjög duglegur að mæta á samkomur, mætti á eina þótt hann hafði ekki getað staðið í lappirnar daginn áður vegna veikinda… hann hefur kysst tinnukristinu og meaniac *-) hjehje og FEST sig í innkaupa kerru. Hann er svaka nerd-sqat í stærðfræði og tekur samræmt próf í því í vor, duglegur. Já, hann er stór og er með sítt dökkt hár falið undir húfu og notar gleraugu. Þess má geta að hann kyrkti greyið vansa á samloku 2 vegna æsings hans sem sýnir sig á hverri samkomu :Þ, tala lítið við hann á msn *dæs*.

meaniac eða Benni.
Já, höfundur Blauta Fálksins og prins sorpsins er enginn annar en Tótólfur Benni Vestmanneyjarson! Og hann er líka faðir samkundunnar, frábær uppfinning :’). 18 ára og án bílprófs..*dæs* en er þó örugglega duglegur að taka strætó, og vinnur í Eimskip…eða var það Samskip o.O nevermind. Alltaf á samkomum byrjar hann á því að stökkva á Mizzeeh og gráta af gleði hehe, og er alltaf með “hey, eigum við að koma að gera eitthvað sniðugt” svipinn sinn =D. Úh svo bauð hann mér í pr0s s0rp klúbbinn fræga ^^. His útlit looks fine… nah segi svona, hann er tja líka í minni kantinum :Þ og er með svart cool hár, segir samt að það sé litað, og samkvæmt útreikningum Madclaws er hann svaka massaður! En tala líka lítið við hann á msn…

Mizzeeh eða Leifur.
Já hann Leifur, hehe, hann er örugglega fyrsti sorparinn sem ég talaði við á huga! En ég gerði samt kork á undan honum á sorpinu mwuhaha =D, svo var hann líka sá fyrsti sem ég kom auga á á sakundu, það var skrítin tilfinning að vera komin á samkomu…! He is also the qeen of sorp ^^ og duglegur að samþykja efni, ójess. Hann er líka þekktur sem Rufiel á rokk.is, ég á 4 lög eftir hann á Tómasi :’). En hann er ábyggilega jarðbundnasta persóna sem ég þekki, alveg hreinn og beinn og þarf að raka sig ^^. Hann getur sent manni mad-eyed augnarráð t.d. þegar ég stakk rörinu mínu ofaní ísinn hans (sem hann gat ekki borðað) ég varð hrædd… útlit: jafn hár og ég, eða 1 cm stærri en ég *rolls eyes* uuu bangsalegur :’) og er með rauðar strípur undir Tupac húfunni sinni. Tala líka oft við hann á msn, það kannast allir við “víha” ^^.

Moonchild eða Ingólfur.
Yup, hann hét einu sinni moonchild en var bannaður og þurfti að klóna sig í Hellrider. Hann er svaka Iron Maiden-fan en hann segir að pabbi hans sé ekki ánægður með það… weird though. 17 ára, örugglega þá í menntó en féll í stærðfræði 102 *-). Er alltaf duglegur að mæta á samkomur, og þegar ég var að tala um eina þá spurði ferskjan hvort hann hefði talað eitthvað og ég sagði jájá, þá sagði hún að hann væri svo dularfullur :’). Jújú, eðal sorpari og útlitið er eðlilegt að mínu mati :Þ… mjög sítt hár, stærri en ég thank god og er oft í Iron Maiden bolunum sínum. Tala lítið við hann á msn though.

Pikknikk eða Ingi.
Ahh, umdeildi fréttamaðurinn vegna gróflegra athæfa á hefturum, nah segi svona. Reyndar byrjaði hann á sorpinu vegna þess að ég kvatti hann… heh, stofnuðum saman Færeysku Mafíuna, ahh skrítnir tímar. Hefur bara mætt á eina samkomu, mini-samkomuna á í kringlunni sem var mín fyrsta líka, pikkaði í mig (ahaha Pikknikk) og sagði hæ :’) …mér létt brá. Hafði nánast ekkert breyst síðan í 5. bekk :’). Mundi eftir honum sem pókemon aðdáanda nr 1, idolið hans var meow og fræddi mig mikið um hann…ahh það vour góðir tímar. Hann er minni en ég, mikli *flaut*, ljóshærður og með stór, saklaus blá augu ^^. Tala stundum við hann á msn, ekki óskemmtilegt það, onei.

—–
Aaaaaahh, loxins 2. hluti búinn, og bara einn hluti eftir *dansa spennt* er ekki viss hvenær hann kemur, vonandi samt á morgun! Úffa, bíðið spennt ekki satt? =D