Já kæru álesendur mér datt allt í einu það snjallræði í hug að skrifa part 3 af félögunum Jónasi og Hreggviði. Þeir eru sko ekki hættir í ævintýrunum.

Þeir var ljúfur sunnudagsmorgun, sólin skein sem hæst og hitinn úti var 23,57°. Hreggviður var að sópa gólfið með nýju ofurhendinni sinni og hann Jónas var að drekka kaffi og lesa moggann.
Allt í einu heyrir Hreggviður læti fyrir utan. Honum er litið út og þá sér hann Moonchild koma hlaupandi framhjá hellinum og Iron Maiden á eftir honum. Hreggviður heyrir Bruce öskra “þú stalst laginu okkar, við eigum höfundarrétt að því.”
Í þessum umtöluðu orðum kemur HerraFullkominn fljúgandi á fullkomnu ofurkröftunm sínum og ætlar að hjálpa moonchild því sorparar standa ávallt saman. Hann kippir Iron maiden upp og flýgur með þá í næstu Samskip. Þar er Meaniac að vinna og segjir “Góðan daginn get ég aðstoðað”
Herra fullkominn svarar honum“ Já ég er hérna með Iron Maiden og ég ætla að senda þá á tónleikaferðalag um Evrópu” en þá svarar Janick “en við erum nýbúnir að toura í Evrópu”. “Ekki hlusta á þá”segjir Herra Fullkominn. Meaniac tekur við þeim og setur þá í Celebrity póstinn.
Iron Maiden reyna að flýja en þá kallar Meaniac á Supernanny. “SuperNanny geturðu passað hérna Iron maiden aðeins fyrir mig þeir eru soddann óþekktarormar. ”Ekki málið“ svarar supernanny og brosir sínu blíðasta =D.

Á meðan að þetta átti sér stað var Hreggviður að reyna að átt sig á hlutunum en Moonchild var himinlifandi því að hann gat haldið nafninu sínu. Hann var svo ánægður að honum langaði til að splæsa í ferð til Hawaii og hann ákvað að bjóða næstu manneskju sem að hann myndi sjá, með sér. Hann sá Hreggvið en uppgvötaði að hann var ekki manneskja en what the heck hann bauð honum bara með sér.
HerraFullkominn var í þessu að fljúga yfir þeim svo að Moonchild kallaði á hann og bað hann um far útá flugvöll. HerraFullkominn var alveg til í það og náði fyrst í Moonchild og síðan í Hreggvið uppí klettinum svo að hann myndi nú ekki brjóta á sér hina hendina. HerraFullkominn droppaði þeim bara í beint í flugvélina svo að þeir þyrftu ekki að borga. Þeir settust niður,spenntu beltin og komu sér vel fyrir. Við hliðina á þeim sátu Vansi sem var að spila mario bros í old classic svarthvítri game boy og mizzeeh situr við hliðina á honum að nöldra í honum af hverju hann fái sér ekki nýja. ”Ég er ekkert að grínast í þér Vansi það er kominn ný gerð af game boy, þetta er classic, the old times skiluru, kannski voru forfeður þínir að spila í þessari tölvu.“
Ferðin gekk annars mjög vel fyrir sig og þegar þeir voru að labba út stóð vettlingurinn(sem var flugfreyjan) og Raiden(sem var flugmaðurinn) og sögðu ”takk fyrir flugið og hafið það gott"!. Þeir gengu útí brennandi sólina en þá leit moonchild allt í einu til hliðar og sá…..

Jæja þá er parti 3 lokið að sinni =D og framhaldið verður í næsta parti. Ég vona að þið hafið haft gaman af lestrinum. Takk fyrir og lifið heil.